Thông báo thời gian mở cửa của Kids Plaza trước tình hình dịch Covid-19: từ 7h45 – 22h00 các ngày kể cả ngày chủ nhật

0
6650

Với việc tình hình dịch bệnh ngày càng lan rộng và rất khó kiểm soát, biểu hiện rõ ràng ở số liệu bệnh nhân dương tính với virus Corona cùng số lượng người phải cách ly (tại nhà và cả tập trung) tăng liên tục, đã có không ít doanh nghiệp trong nước đã phải ‘đóng cửa’ cửa hàng offline để tập trung phục vụ online.

Trước diễn biến đó, Kids Plaza cũng như bao doanh nghiệp khác tại Việt Nam hiện nay đang bị ảnh hưởng bởi dịch corona. Dịch bệnh là sự cố bất khả kháng, không ai đoán trước được và các doanh nghiệp đều phải đối mặt với khó khăn trong. Tuy vậy, chúng ta đều biết rằng sự phát triển của một doanh nghiệp sẽ thúc đẩy những doanh nghiệp khác phát triển, từ đó phần nào giảm bớt những thiệt hại nặng nề của dịch bệnh đối với nền kinh tế cả nước!

Thông báo thời gian mở cửa của Kids Plaza trước tình hình dịch Covid-19
Thông báo thời gian mở cửa của Kids Plaza trước tình hình dịch Covid-19

Đừng ngần ngại trước khó khăn, thách thức

Kids Plaza kêu gọi mọi người tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 nêu cao tính tự giác, chủ động, có trách nhiệm trong việc thực hiện công tác phòng ngừa dịch bệnh.

Hãy thực hiện tốt 5 điểm sau đây:

  1. Hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.
  2. Nếu buộc phải ra ngoài luôn đeo khẩu trang, hãy giữ khoảng cách tiếp xúc, tốt nhất là 2m.
  3. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
  4. Vệ sinh và để thông thoáng nhà cửa; lau rửa thường xuyên các bề mặt, các điểm hay tiếp xúc; sinh hoạt lành mạnh.
  5. Thực hiện khai báo y tế cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày, giữ liên hệ với cơ sở y tế.
Lịch làm việc của cửa hàng Kids Plaza
Lịch làm việc của cửa hàng Kids Plaza

Hiện tại, Kids Plaza luôn sẵn sàng mở cửa phục vụ khách hàng trong thời gian từ 7h45 – 22h00 các ngày kể cả ngày chủ nhật, miễn phí vận chuyển hoàn toàn trong nội thành Hà Nội, quanh cửa hàng Kids Plaza 7km nhằm cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho mẹ và em bé: đảm bảo đầy đủ hàng hóa, bình ổn giá, đáp ứng kịp thời nhu cầu,… luôn sẵn sàng hỗ trợ các mẹ trong giai đoạn này.

Ba mẹ yên tâm không cần ra ngoài, chỉ cần ở nhà và gọi ngay hotline 1800.6608 hoặc truy cập website: kidsplaza.vn/fanpage để đặt hàng.

Chiến thắng dịch bệnh không còn là trách nhiệm của riêng ai, trong giai đoạn khó khăn này cần sự chung sức, đồng lòng của người dân mọi miền tổ quốc!

Cùng Kids Plaza QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH!

>>> Gợi ý một số sản phẩm dành cho bé đang có mặt tại Kids Plaza: