Các thành phần của sữa Blackmores giúp bé phát triển toàn diện

0
10456

So với nhiều dòng sữa bột công thức khác, các thành phần của sữa Blackmores được pha trộn độc đáo, đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Nếu mẹ đang phải phân vân lựa chọn giữa nhiều sản phẩm sữa cho con thì nội dung của bài viết sẽ giúp các mẹ hiểu tại sao sữa Blackmores lại tốt với sức khỏe của bé đến như vậy.

Các thành phần có trong sữa Blackmores có gì đặc biệt?

Bất kỳ một loại sữa công thức nào thì thành phần có trong sữa cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến công dụng mà sản phẩm đó mang đến cho bé. Chính vì vậy các thành phần của sữa Blackmores làm mẹ luôn cảm thấy yên tâm khi cho con dùng sữa ngoài.

Hầu hết các mẹ muốn cho bé dùng sữa ngoài từ khi được 6 tháng tuổi để con có nhiều chất dinh dưỡng nhất đáp ứng cho năng lượng hoạt động hàng ngày và phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng chiều cao.

Sữa Blackmores chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ.

Giàu vitamin

Sữa Blackmores có chứa đến 25 loại vitamin khác nhau, cùng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể của bé. Trong đó chúng ta không thể không kể đến các vitamin, khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium…. Công thức được sản xuất trên đặc tính của sữa mẹ, vì vậy mang đầy đủ những điều kiện lý tưởng cho phát triển cho bé yêu như khi dùng sữa mẹ.

Giàu chất đạm, nhiều chất béo 

Bên cạnh đó sữa Blackmores còn có hệ dưỡng chất đầy đủ của hơn 20 thành phần, trong 100ml sữa Blackmores cung cấp tới gần 284 Kcal. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé tăng cân chậm, biếng ăn.

Các thành phần đạm, chất béo được bổ sung đầy đủ, hiệu quả, giúp tăng cường phát triển khối cơ, bổ sung cân nặng tối ưu cho bé yêu. Vì thế, mẹ sẽ cảm nhận rõ tình trạng tăng cân vượt trội của bé chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Công thức đột phá

Công thức đột phá INFAT Beta-palmitin (OPO) của thương hiệu sức khỏe tại Úc có trong sữa đã giúp sản phẩm đứng trong top đầu các loại sữa bột trẻ em được bán chạy tại nhiều quốc gia hiện nay.

INFAT Beta-palmitin (OPO) được xem là công thức sữa thần kỳ vì mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe cho các bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên. Đó là các tính năng giúp bé ăn ngon, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt, ngủ ngon, hạn chế táo bón, tăng cường canxi giúp xương chắc khỏe và giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Thành phần trong sữa Blackmores giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

3 lý do mẹ không nên bỏ qua sữa Blackmores

Mặc dù các thành phần có trong sữa Blackmores mà chúng tôi giới thiệu ở trên đã phần nào giải đáp được các thắc mắc về công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn nhấn mạnh các ưu điểm chính của sữa Blackmores như sau:

Phát triển toàn diện trí não và chiều cao 

Công thức sữa Blackmores bổ sung tối ưu các chất đặc biệt tốt cho việc hoàn thiện cấu trúc não, tạo điều kiện cho trí não phát triển như DHA, ARA, Taurin, Choline,… Các chất dinh dưỡng này hoàn thiện cấu trúc não còn dang dở của trẻ sơ sinh. Từ đó khả năng dẫn truyền thông tin, quan sát và tư duy của bé được nâng cao.

Trong giai đoạn 6 tháng tuổi trở lên, khả năng ghi nhớ của bé bắt đầu dần hình thành. Taurin, choline giúp bé có khả năng ghi nhớ được tốt hơn, ổn định hệ thần kinh và tăng cường giấc ngủ sâu.

Ngoài ra sữa Blackmores là dòng sữa phát triển chiều cao cho bé được nhiều mẹ tin dùng nhờ có hàm lượng canxi, vitamin D, magie, photpho rất tốt cho hệ xương khớp phát triển. Canxi, vitamin D không những tốt cho quá trình phát triển chiều cao ở bé mà còn hỗ trợ cho việc mọc răng, tập trườn bò, tập đi,….

Bé phát triển trí não tốt hơn nhờ sữa Blackmores.

Hỗ trợ phát triển cân nặng

Khi chăm con nhỏ, nhiều mẹ cảm thấy vô cùng lo lắng và nóng ruột khi nuôi mãi không thấy con tăng cân, cân nặng không phù hợp với độ tuổi sẽ làm cho bé bị suy dinh dưỡng, thấp còi về sau.

Sữa Blackmores chính là bí quyết chăm con tăng cân được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay. Trong sữa giúp bé tăng cân có nhiều chất béo, năng lượng, công thức OPO giúp bé ăn nhiều và ăn ngon hơn.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa, đường ruột của bé đang còn non yếu chính vì vậy hay xuất hiện tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ nhỏ.

Các chất như Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin… giúp tiêu hóa dễ dàng, làm mềm phân tạo lên môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển. Đặc biệt, FOS một loại chất xơ hòa tan giúp loại bỏ nỗi lo táo bón cho mẹ và bé.

Mua sữa  Blackmores chính hãng ở đâu?

Hiện nay sữa Blackmores được cung cấp bởi nhiều địa chỉ khác nhau với các dòng sản phẩm như hàng nội địa, hàng xách tay, hàng nhập khẩu…Tuy nhiên điều quan trọng nhất mà các bà mẹ cần để ý đó chính là chất lượng sản phẩm chính hãng tốt cho sức khỏe của trẻ.

Để yên tâm hơn khi chọn sữa Blackmores cho con, mẹ có thể tham khảo sản phẩm được bán tại cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza. Chất lượng sản phẩm ở đây được hàng triệu bà mẹ  tin tưởng, yên tâm lựa chọn. Chúng tôi luôn cung cấp sữa Blackmores chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy, góp phần đẩy lùi nạn buôn bán hàng giả, hàng nhái. Tại KidsPlaza cung cấp các sản phẩm: blackmores số 1, blackmore số 2, blackmore số 3Blackmores Balance. Ba mẹ có thể tham khảo theo độ tuổi của bé.

Kidsplaza luôn tự hào được trở thành sự lựa chọn tin cậy hàng đầu cho mọi bà mẹ giúp con yêu khỏe mạnh và lớn khôn từng ngày. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm các dòng sữa công thức tốt nhất cho sức khỏe bé yêu.

Xem thêm:

>>> Review sữa Blackmores và Aptamil: sản phẩm nào tốt hơn?

>>> Chăm con nhàn tênh nhờ sữa Blackmores số 2 mẫu mới

>>> Bé tăng cân vùn vụt nhờ công thức sữa Blackmores số 1