Chọn thực phẩm ăn dặm cho con, nhớ ngay đến HiPP – 3 lý do mẹ không thể bỏ qua!

0
344

Mẹ muốn con yêu ít ốm vặt, miễn dịch tốt, đề kháng khỏe?

Mẹ lo lắng hệ tiêu hóa của con yêu trong những năm đầu đời còn quá non yếu, lo con hay gặp các vấn đề táo bón, tiêu chảy, hấp thu kém,…?

Mẹ muốn con phát triển một cách lành mạnh, tự nhiên, được bảo vệ sức khỏe về lâu dài, không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại, chất kích thích tăng trưởng,… còn tồn dư trong những thực phẩm không an toàn?

Vậy thì chắc chắn lựa chọn thực phẩm organic sẽ là quyết định đúng đắn của mẹ rồi!

Ngày nay các ba mẹ hiện đại đều đã quen thuộc với lợi ích của thực phẩm organic và organic đã trở thành xu hướng, thành lối sống tích cực mà nhiều ba mẹ trẻ hướng tới. Nhưng giữa một “rừng” các thương hiệu về thực phẩm organic cả trong nước và nước ngoài, mẹ biết chọn thương hiệu nào cho yên tâm đây?

Mẹ có biết đến một thương hiệu thực phẩm organic cho trẻ em vô cùng uy tín và chất lượng, đã tồn tại hơn 120 năm, đã dẫn đầu xu hướng organic từ cả thế kỉ trước (1956)?

Đó là HiPP – thương hiệu đến từ Đức đã quá quen mặt với các mẹ bỉm sữa yêu thích thực phẩm organic dành cho con, nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa công thức, bột ăn dặm, dinh dưỡng đóng lọ, sinh tố và nước ép trái cây,… trẻ em

Dưới đây là 3 lý do HiPP là lựa chọn số 1 cho mẹ khi mua sắm thực phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo ở mức an toàn cao nhất cho con:

Sản phẩm HiPP Organic đạt chuẩn organic của Liên minh châu Âu

Sử dụng các sản phẩm HiPP Organic, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi trên các bao bì sản phẩm đều có logo màu xanh lá cây với biểu tượng chiếc lá – logo Chứng nhận Organic của Liên minh châu Âu. Chứng nhận Organic của Liên minh châu Âu là một trong những chứng nhận Organic uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Để đạt được chứng nhận này, các thành phần trong sản phẩm phải đảm bảo mức độ tinh khiết rất cao:

KHÔNG chất độc hại

KHÔNG thành phần biến đổi gen

KHÔNG chất bảo quản

KHÔNG thuốc trừ sâu

KHÔNG hóc-môn tăng trưởng,…

Logo Chứng nhận Organic của Liên minh châu Âu

Sản phẩm HiPP Organic còn phải trải qua những kiểm soát khắt khe hơn của chính hãng HiPP

Các chỉ số giới hạn của HiPP đều khắt khe hơn tiêu chuẩn Organic của châu Âu. Bởi vậy, sản phẩm HiPP Organic không những đạt chuẩn mà còn vượt chuẩn organic của Liên minh châu Âu. Đó là lí do HiPP  được phép gắn thêm 1 logo organic của riêng mình bên cạnh logo organic châu Âu trên bao bì.

Sản phẩm HiPP Organic không những đạt chuẩn mà còn vượt chuẩn organic của Liên minh châu Âu

Không chỉ là Organic, quy trình sản xuất của HiPP còn hướng tới sự bền vững và nhân văn, để không chỉ mang lại giá trị sống tốt đẹp cho bây giờ mà còn cho mai sau

Bên cạnh việc đáp ứng tiêu chuẩn Organic siêu khắt khe, thực phẩm HiPP còn làm được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho hiện tại, và cho cả các thế hệ mai sau:

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG HƠN

Không chỉ đáp ứng chuẩn organic, quy trình sản xuất của HiPP thân thiện và bền vững với khí hậu hơn, giải phóng ít khí CO2 hơn thông thường

THÂN THIỆN VỚI ĐỘNG VẬT HƠN

Động vật của HiPP không những được nuôi theo phương pháp organic, mà còn RẤT HẠNH PHÚC với những quyền lợi mà động vật nuôi kiểu công nghiệp không được hưởng như: bê con sinh ra được ở cùng mẹ, không bị tách đàn; gà không bị cắt mỏ; không gian sống mênh mông rộng rãi,…

ĐA DẠNG SINH HỌC HƠN

HiPP hiểu canh tác hữu cơ là cách thúc đẩy đa dạng sinh học, bảo tồn các loài động vật quý hiếm khỏi bị tuyệt chủng – một mục tiêu cực kì quan trọng để bảo vệ sức khỏe, môi trường sống của con người, không chỉ cho chúng ta hôm nay mà còn cho các thế hệ mai sau và luôn hỗ trợ điều đó.

Như vậy sử dụng HiPP là ba mẹ và bé yêu đã góp phần khuyến khích các hoạt động bảo vệ thế giới này tốt đẹp hơn nữa!

Vừa bảo vệ sức khỏe của con, vừa bảo vệ môi trường sống, giúp thế giới phát triển bền vững hơn, còn chần chừ gì mà không lựa chọn HiPP cho con, ba mẹ nhỉ?