Địa chỉ mua bình sữa Upis Hàn Quốc uy tín, giá rẻ

0
589

Trên thị trường hiện nay, bình sữa Upis đang là sản phẩm rất được lòng các bà mẹ bỉm sữa. Vậy, mẹ đã từng nghe nói đến sản phẩm này chưa ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bình sữa Upis cho trẻ được sản xuất ở đâu, địa chỉ mua bình sữa Upis và nhất là sản phẩm có đảm bảo an toàn cho bé yêu không trong bài viết này nhé.

Nguồn gốc xuất xứ bình sữa Upis

Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào cho bé, các mẹ luôn phải quan tâm đến nguồn gốc, chất liệu thành phẩm vì ở giai đoạn này, cơ thể của bé đang dần hoàn thiện và phát triển, hệ miễn dịch của trẻ còn rất kém.

Chính vì vậy, lựa chọn bình sữa Upis cho bé là hoàn toàn đúng đắn. Bình sữa UPIS được sản xuất tại Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại. Đất nước Hàn Quốc sở hữu hầu hết các thương hiệu đồ dùng cho bé được các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam và trên thế giới tin dùng.

Bình sữa Upis thuộc công ty BORYUNG MEDIENCE CO.,LTD Hàn Quốc. Đây là công ty có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé. Với phương châm mang tới sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho bé yêu nên thương hiệu UPIS được các mẹ bỉm sữa cực kỳ ưa chuộng.

Địa chỉ mua bình sữa Upis
Địa chỉ mua bình sữa Upis

Vì sao mẹ nên lựa chọn bình sữa Upis cho bé?

Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt nam từ năm 2018. Đầu tiên, để có thể đánh giá khách quan về dòng bình sữa này, chúng ta hãy cùng nhìn vào những nguyên liệu cũng như quá trình sản xuất tạo ra bình sữa này.

Bình sữa UPIS Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay, trải qua sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc.

Xét về nguyên liệu, bình được sản xuất từ những chất liệu an toàn như các loại nhựa PE, PES, PPSU. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt tốt, chống xước cao.

Núm bình sữa UPIS được làm từ silicone y tế, mềm dẻo, chịu nhiệt tốt chứ không phải là loại silicone thông thường.

>>> Review 5 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, bình UPIS được trang bị thêm hệ thống van khí chống sặc. Vì vậy, mẹ không còn lo sữa chảy nhiều khiến bé bị sặc hay tình trạng rỉ sữa khi không có lực hút từ con.

Ngoài ra, bình sữa Upis còn được các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc kiểm tra chất độc hại với môi trường. Sản phẩm có chứng nhận SGS, CE đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Đánh giá bình sữa UPIS

  • Sản phẩm có thiết kế khá tiện dụng.
  • Bình sữa có các vạch chia rõ ràng giúp cho việc định lượng mức sữa, lượng nước được chuẩn nhất
  • Thiết kế cổ bình rộng giúp dễ dàng cho sữa vào bình, không sợ vương vãi, việc vệ sinh cũng trở nên thuận tiện hơn.
  • Núm ti mềm mại, độ đàn hồi tốt, mô phỏng theo bầu ti của mẹ nên bé nhà mình tiếp nhận dễ dàng ngay từ lần dùng đầu tiên.
Bình sữa Upis Hàn Quốc
Bình sữa Upis Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng bình sữa UPIS và các lưu ý khi sử dụng bình sữa Upis

Khi cho bé sử dụng bình sữa Upis, nhằm hạn chế sự xâm hại của các vi khuẩn và đảm bảo các chất dinh dưỡng từ sữa, ba mẹ nên lưu ý một số điều sau:

  • Cần vệ sinh với nước rửa bình sữa sạch sẽ trước khi sử dụng. Mẹ cũng có thể cho vào nồi nước sôi luộc khoảng vài phút hoặc sử dụng thiết bị khử trùng dùng tia UV.
  • Tháo rời các bộ phận, vệ sinh sạch sẽ cả bình và núm ti, bên trong bình sữa khi sử dụng xong bình sữa.
  • Giai đoạn mới cho bé tập ti, mẹ hãy để bé tập làm quen với bình rồi mới từ từ cho bé bú bình.

Sở hữu không ít lợi thế, cách sử dụng lại đơn giản, bình sữa Hàn Quốc UPIS được đông đảo các mẹ săn lùng. Vậy nơi bán bình sữa Upis uy tín, giá rẻ ở đâu?

Bình sữa UPIS giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Địa chỉ mua bình sữa Upis Hàn Quốc uy tín, giá rẻ?

Giá bình sữa UPIS trên thị trường hiện nay dao động từ 125.000 đồng đến 355.000 đồng tùy thuộc vào dung tích của bình. Cũng như phụ thuộc vào chính sách bán của từng nhà cung cấp.

Mặc dù là sản phẩm tới từ Hàn Quốc nhưng việc mua bình sữa này không hề khó. Các mẹ có thể tìm mua bình UPIS tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị trên toàn quốc. Kids Plaza tự hào là hệ thống siêu thị mẹ và bé số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, uy tín nhất. Ba mẹ hãy đến ngay cửa hàng Kids Plaza gần nhất để được nhận những ưu đãi vô cùng hâp dẫn khi mua bình sữa Upis nhé.