Review so sánh bình sữa Moyuum và Avent, nên mua loại nào cho bé?

0
4609

Mẹ quan tâm đến hai dòng sản phẩm bình sữa của Moyuum và Avent. Mẹ muốn tìm bài review so sánh bình sữa Moyuum và Avent để biết nên mua loại nào cho bé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh những những thông tin về nguồn gốc, công dụng, cấu tạo, giá thành,… để mẹ dễ hình dung và đưa ra lựa chọn.

So sánh bình sữa Moyuum và Avent về nguồn gốc

so-sanh-binh-sua-moyuum-va-avent-1
So sánh bình sữa Moyuum và Avent về nguồn gốc

Bình sữa Moyuumbình sữa Avent là hai dòng sản phẩm dành cho trẻ nổi tiếng và có mặt ở nhiều quốc gia. Review nguồn gốc giữa bình sữa Moyuum và Avent chúng ta có những thông tin như sau:

STT Bình sữa Moyuum Bình sữa Avent
1 Quốc gia  Hàn Quốc Anh Quốc
2 Thương hiệu  Moyuum Philips
3 Nơi sản xuất Hàn Quốc Indonesia
4 Phân phối sản phẩm Nhiều quốc gia trên thế giới Nhiều quốc gia trên thế giới

So sánh về chất liệu, thiết kế của bình sữa Moyuum và Avent

Về thiết kế, hai thương hiệu Moyuum và Avent đều có những đặc điểm riêng nổi bật dành cho sản phẩm của mình. Khi so sánh chất liệu, thiết kế của Moyuum và Avent, chúng ta có kết quả như sau:

STT Bình sữa Moyuum Bình sữa Avent
1 Chất liệu – Bình sữa Moyuum được làm từ loại nhựa PPSU cao cấp. Đây là chất liệu nhựa được chứng nhận an toàn ngay cả với các bé sơ sinh.

– Núm ti được làm từ chất liệu Silicone cao cấp, an toàn.

– Bình sữa Avent được làm từ 3 chất liệu an toàn, không độc hại. Những chất liệu này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối ngay cả khi dùng cho trẻ sơ sinh. Các chất liệu gồm: PES, PP, thủy tinh.

– Núm ti làm từ silicon dẻo. 

2 Thiết kế – Bình sữa Moyuum có thiết kế van giúp chống sặc ở phần núm ti. Giúp ngăn chặn tình trạng nuốt không khí gây sặc và đầy hơi.

– Núm ti của bình Moyuum mềm mại, có độ đàn hồi tốt. Loại núm ti này có thiết kế giống núm ti mẹ, giúp trẻ chuyển từ bú mẹ sang bú bình dễ hơn.

– Bình Moyuum thiết kế cổ rộng. Tiện lợi cho việc pha sữa và lau chùi, vệ sinh bình sữa được dễ dàng và sạch hơn. Phần cổ bình thiết kế tròn, kiểu nắp xoay truyền thống.

– Thân bình có thiết kế vạch chia chữ số rất rõ ràng với màu sắc thu hút. 

– Có thiết kế van khí giúp chống sặc 02 lớp. Phần thiết kế này nằm ngay núm ti và bình sữa, giúp kiểm soát luồng không khí, ngăn ngừa tình trạng nuốt không khí, dẫn đến tình trạng trướng bụng, đầy hơi,…

 – Núm ti Silicon có độ đàn hồi tốt, dày gấp đôi các loại núm thông thường. Thiết kế này có thể kiểm soát tốc độ cũng như lực hút của bé. Núm ti của bình Avent phù hợp cho các bé từ 3 tháng trở lên.

– Bình cổ của bình Avent được thiết kế rộng, dễ dàng hơn khi mẹ pha sữa cho bé. Với thiết kế này, việc vệ sinh bình sữa cùng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Cổ bình hình tròn, thiết kế nắp xoay quen thuộc.

– Thân bình cũng có vạch chia chữ số rất rõ ràng, màu sắc và thiết kế đơn giản hơn bình Moyuum.

3 Khả năng chịu nhiệt Khả năng chịu nhiệt của bình Moyuum chỉ ở 110 độ C Khả năng chịu nhiệt của bình Avent rất tốt, lên đến 200 độ C
so-sanh-binh-sua-moyuum-va-avent-2
Cả hai thương loại bình sữa đều có thiết kế van hơi chống sặc

>>> Tham khảo chỉ tiết giá bình sữa Avent:

So sánh phân loại và giá bán các loại bình của Moyuum và Avent

Để phù hợp cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau cũng như nhu cầu cung cấp lượng sữa ở mỗi trẻ khác nhau, cả hai thương hiệu Moyuum và Avent sản xuất nhiều loại bình. Chúng tôi giúp mẹ so sánh các loại bình sữa của Moyuum và Avent dựa vào dung tích như sau:

Bình sữa Moyuum Bình sữa Avent
Phân loại Bình sữa Moyuum có nhiều loại dung tích từ 150ml – 270ml nhưng vẫn phổ biến nhất vẫn là: bình Moyuum 170mlbình Moyuum 270ml Bình sữa Avent loại dung tích 120ml

Bình sữa Avent loại dung tích 125ml

Bình sữa Avent loại dung tích 250ml

Bình sữa Avent loại dung tích 260ml

Bình sữa Avent loại dung tích 330ml

Giá bán Giá của bình sữa Moyuum nằm trong khoảng từ 330.000vnđ đến  565.000vnđ/bình (tùy dung tích và chất liệu). Giá bán của bình sữa Avent (Anh Quốc) nằm trong khoảng từ 170.000vnđ đến 470.000vnđ/bình (tùy dung tích).
so-sanh-binh-sua-moyuum-va-avent-3
Bình Moyuum có giá khoảng từ 330.000vnđ đến 350.000vnđ/bình

>>> Tham khảo chi tiết giá bán bình sữa Moyuum theo từng dung tích:

Nên mua cho bé bình sữa Moyuum hay Avent?

Nhiều mẹ tò mò bình sữa Avent hay bình sữa moyuum có tốt không? Như vậy bài viết đã review so sánh giữa hai bình Moyuum và Avent để mua cho bé loại bình sữa tốt nhất.

Theo bảng so sánh khách quan như trên thì có thể thấy, cả hai thương hiệu Moyuum và Avent đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nghiên cứu và sản xuất tại những quốc gia có công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cả hai sản phẩm đều được tạo thành từ chất lượng an toàn và đã được kiểm duyệt. Do đó, mẹ yên tâm dù mua bất cứ sản phẩm nào để sử dụng cho bé.

Tuy nhiên, qua bảng so sánh, mẹ sẽ thấy, bình sữa thuộc thương hiệu Avent có nhiều loại hơn, dễ dàng cho mẹ lựa chọn. Bình Avent cấu tạo hai lớp chống thông khí giúp chống sặc và chống đầy hơi hiệu quả hơn. Bình Moyuum cũng có ưu điểm nổi bật, đó là núm ti silicon mềm như đầu ti mẹ, giúp tiện hơn trong việc tập cho trẻ bú bình. Ngoài ra, bình Moyuum có thiết kế màu sắc bắt mắt, trong khi đó bình Avent lại có thiết kế đơn giản với các gam màu đơn sắc nhẹ nhàng.

so-sanh-binh-sua-moyuum-va-avent-3 (1)
Bình sữa Avent Philips có nhiều dung tích khác nhau

Qua các bước so sánh bình sữa Moyuum và Avent hẳn mẹ có thể lựa chọn bình sữa phù hợp với bé nhà mình. Để biết thêm thông tin về bình Avent (Anh Quốc) cũng như nhiều thương hiệu bình sữa ngoại nhập khác, mẹ hãy truy cập website của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để tìm hiểu và mua hàng chính hãng tại đây.

Xem thêm: