Top 12 bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất 2024

0
38757

Bình sữa chống sặc và đầy hơi là đồ dùng em bé rất cần thiết đối với các gia đình có con nhỏ. Nếu mẹ đang phân vân chưa biết mua cho bé bình sữa nào tốt nhất thì đừng bỏ qua top 12 bình sữa chất lượng tốt được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Bình sữa chống sặc và đầy hơi có vai trò quan trọng như thế nào?

Bình sữa có công dụng chống sặc và chống đầy hơi làm giảm đi triệu chứng đầy hơi, trào ngược dạ dày ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó nếu chọn bình sữa không phù hợp sẽ làm bé khó chịu, chán ăn và có cảm giác sợ với việc uống sữa bằng bình. 

Trẻ em có thể gặp các triệu chứng đầy hơi nếu nuốt quá nhiều bọt khí trong quá trình bú sữa, gây sặc, trớ sữa ra ngoài. Cơ chế hoạt động của bình sữa chống sặc đó chính là khi bé bú sẽ sinh ra bọt khí, ống thoát khí giúp đẩy bọt không khí về phía đáy chai. Bé sẽ bị sặc khi hít phải lượng bọt khí đó nên bình sữa cần phải có lỗ thoát khí.

Nhận dạng bình sữa chống sặc cho bé

binh-sua-chong-sac-va-day-hoi
Bình sữa nào chống sặc và đầy hơi tốt cho bé?

Chính vì vậy các bình sữa được thiết kế với van chống đầy hơi sẽ giảm thiểu được các tình trạng ở trên, giúp bé bú sữa an toàn. Để nhận dạng được bình sữa chống sặc mẹ có thể dựa vào một số đặc điểm sau:

  • Bình sữa ở chống sặc sẽ có thiết kế đặc biệt ở núm ti, mềm mại giống ti mẹ, giúp bé nhanh chóng làm quen với việc bú bình. Sản phẩm cao cấp sẽ có núm ty được làm từ chất liệu silicon, co giãn, đàn hồi tốt, hạn chế bị nứt rách khi bé cắn vào. 
  • Trên núm ty có lỗ thông khí để không khí được đẩy ra ngoài khi bé ti sữa mà không gây tắc sữa trong bình, nổi bọt khí.
  • Thân bình sữa được làm từ chất liệu nhựa an toàn, chống trầy xước, cản lực tốt khi bị rơi xuống sàn. Chất liệu sản phẩm được kiểm duyệt kỹ càng, không chứa BPA, PVC. 
  • Bình sữa chống sặc cho em bé được làm từ 2 chất liệu chính: nhựa PP (khả năng chịu nhiệt 120 độ C) và nhựa PPSU (khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C). 
  •  Bình sữa có cổ rộng để mẹ tiện lợi thay thế núm ti, vệ sinh thường xuyên.

Đâu là 12 bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất 2024?

1. Bình sữa Moyuum chính hãng Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum là một trong những sản phẩm nổi tiếng của công ty Petieline Co., Ltd có trụ sở tại Seoul Hàn Quốc. Bình Moyuum hiện là dòng bình sữa đang được ưa chuộng sử dụng nhất tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam bình sữa Moyuum cũng đã chiếm được lòng tin của các bà mẹ bỉm sữa Việt. Cho nên bình sữa Moyuum chính hãng luôn nằm trong TOP những hãng bình sữa bán chạy nhất.

binh-sua-chong-sac-va-day-hoi-10
Bình sữa Moyuum chính hãng

Bình sữa Moyuum chính hãng cho ra mắt khách hàng với các sản phẩm mẫu mới với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng. Núm ty siêu mềm mại được thiết kế gần giống ti mẹ giúp bé dễ dàng làm quen với việc bú bình hơn, trên núm ty có van chống sặc giúp làm giảm lượng sữa trong bình, lưu thông dòng sữa chảy.

Bình sữa có thiết kế vạch chia ml rõ ràng, giúp mẹ pha được lượng sữa chính xác cho bé. Sản phẩm được thiết kế cổ rộng nên khi sử dụng bình Moyuum giúp mẹ dễ dàng pha sữa và rửa bình.

Đặc biệt, bình Moyuum được làm bằng chất liệu nhựa PPSU cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập tốt nên rất bền. PPSU là một trong những dòng nhựa chịu nhiệt tốt nhất lên đến 200 độ C.

Tham khảo chi tiết các loại bình sữa Moyuum chính hãng:

2. Bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen là một trong những dòng bình sữa cho bé tốt nhất hiện nay từ kiểu dáng cho đến chất lượng.

binh-sua-chong-sac-va-day-hoi-12
Bình sữa Hegen chính hãng

Bình sữa Hegen được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp với thiết kế dạng cổ rộng hình vuông giúp mẹ và bé có thể dễ dàng cầm nắm bình sữa và làm sạch. Ngoài ra mẹ cũng có thể xếp chồng các bình sữa Hegen lại với nhau để thu hẹp diện tích sử dụng.

Thông thường các bình sữa khác núm ty sẽ ở giữa trung tâm, tuy nhiên núm ty của bình Hegen lại thiết kế nghiêng về một phía giúp bé bú thằng đứng tự nhiên như được đang bú trong vòng tay mẹ. Với thiết kế núm ty như này giúp làm giảm thiểu độ nghiêng của bình, giảm nguy cơ chảy ngược sữa gây ảnh hưởng tới bé.

Tham khảo chi tiết các loại bình sữa Hegen:

3. Bình sữa siêu chống đầy hơi Tommee Tippee của Anh Quốc

Tommee Tippee là thương hiệu nổi tiếng tại Anh Quốc về đồ dùng chăm sóc mẹ và bé. Hiện nay sản phẩm đã có mặt nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Bình sữa Tommee Tippee được xem là bình sữa siêu chống đầy hơi. Với hệ chống van độc nhất của bình sữa Advanced Anti-Colic giúp không khí lưu thông vào bình mà không hòa trộn vào sữa, giảm hiệu quả các triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc ở bé. Đặc biệt, ống van được chế tạo có dải cảm ứng nhiệt để đảm bảo cho các mẹ rằng sữa không bị quá nóng khi cho bé bú. Núm ty mô phỏng ty mẹ, co  dãn và đàn hồi tự nhiên, mang đến trải nghiệm ngậm, bú tự nhiên cho bé.

Bình sữa siêu chống đầy hơi Advanced Anti-Colic Tommee Tippee

Ngoài ra, bình sữa được thiết kế van cảm biến nhiệt và van hình sao. Ống van với dải cảm biến nhiệt sẽ chuyển sang màu hồng khi sữa quá nóng. Với những thiết kế vô cùng thông minh của bình sữa Tommee Tippee, ba mẹ đừng bỏ qua bình sữa này để đảm bảo an toàn cho bé khi bú bình nhé!

4. Bình sữa chống sặc Chuchu Baby Nhật Bản

Bình sữa ChuchuBaby Nhật không thể nằm ngoài sự lựa chọn của các ba mẹ muốn tìm kiếm bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé. Sản phẩm giúp các bé hạn chế việc bị đầy hơi, chướng bụng một cách hiệu quả. Bình sữa có thiết kế thông minh, núm ty có lỗ cắt chữ thập chống sặc tối ưu, dễ dàng vặn núm và cho bé sử dụng. 

Bình sữa Chuchu Baby được sản xuất tại Nhật Bản từ thân bình đến núm vú đều được kiểm duyệt chất lượng vô cùng kỹ càng, có sức chịu lực, chịu nhiệt tốt. 

Năm 2021, Chuchubaby ra mắt khách hàng với các sản phẩm mẫu mới ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng. Đầu núm bằng phẳng, núm ty mềm mại, có thiết kế vạch chia ml rõ ràng, giúp mẹ pha được lượng sữa chính xác cho bé. 

binh-sua-chong-sac-va-day-hoi
Bình sữa Chuchu Baby Nhật Bản

5. Bình sữa Upis Hàn Quốc

Bình sữa Upis Hàn Quốc được làm từ chất liệu PPSU cao cấp, an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản phẩm có núm ti siêu mềm, được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Hơn 90% trẻ em Hàn Quốc đều yêu thích bình sữa này trong lần đầu sử dụng. 

binh-sua-upis-han-quoc
Bình sữa Upis Hàn Quốc

Sản phẩm cũng có thiết kế lỗ thông khí vô cùng thông minh, lượng bọt khí sẽ thoát ra ngoài dễ dàng nhờ lỗ nhỏ ở trên núm ti. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, bình sữa Upis Hàn Quốc được bán với giá dao động từ 300.000 đồng đến 450.000 đồng.

Tham khảo sản phẩm bán chạy: 

6. Bình sữa Philip Avent Anh Quốc

Tại thị trường Việt Nam hiện nay bình sữa Avent có 2 dòng phổ biến đó là Natural và Classic. Núm ty bình sữa Avent classic chỉ có lỗ ty bình thường, còn bình sữa Avent Natural có 2 lỗ thông khí được đặt đối xứng, có thiết kế hiện đại. 

Bên cạnh đó sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống nhiệt, chống va đập tốt, an toàn cho sức khỏe của bé và đảm bảo được độ bền lâu dài.

Bình sữa chống sặc và đầy hơi Philips Avent

7. Bình sữa Dr.Brown của Mỹ

Bình sữa Dr. Brown được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi. Đây được xem là sản phẩm bình sữa cho bé đầu tiên được thiết kế van chống sặc cho bé.

Bình sữa được sản xuất với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé. Dr..Brown có hệ thống van chống sặc thông minh độc quyền, có chức năng ngăn cản hiện tượng hút chân không, giảm thiểu triệu chứng đầy hơi, chướng bụng ở trẻ nhỏ.

8. Bình sữa Pigeon Nhật Bản

Hiện nay bình sữa Pigeon Nhật Bản đứng trong top 3 các loại bình sữa được bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Sản phẩm không những có thiết kế đặc biệt, dễ sử dụng mà cũng sở hữu khả năng chống sặc và đầy hơi cho bé vô cùng tốt. 

Bình sữa Pigeon Nhật Bản

Bình sữa Pigeon sở hữu khả năng chống sặc nhờ thiết kế lỗ nhỏ ở trên đầu núm ty. Với đặc điểm này thì khi bé uống sữa lượng không khí sẽ thoát ra ngoài dễ dàng mà không đọng lại trên núm ty. 

Ngoài ra núm ty bình sữa Pigeon vô cùng mềm mại, mang lại cảm giác chân thật cho bé như khi bú mẹ, giúp bé chăm ăn, chóng lớn.

Sản phẩm bán chạy mẹ tham khảo ngay:

9. Bình sữa Medela Thụy Sỹ

Bình sữa Medela chính hãng của Thụy Sỹ được bán tại thị trường Việt Nam với 2 nguồn nhập chính đó là nhập khẩu và xách tay. 

Thiết kế chống sặc của bình sữa Medela có thể bố trí ở các bộ phận khác nhau của bình sữa chứ không nhất thiết chỉ là ở trên núm ty. 

Tuy nhiên núm ty Medela vẫn được thiết kế đặc biệt để ngăn cho không khí không đi vào bên trong bình. Núm ty bình Medela mềm mại, kiểu dáng như ty mẹ giúp trẻ bú sữa dễ dàng và nhanh chóng thích nghi hơn.

Bình sữa Medela Thụy Sỹ có chống đầy hơi không?

10. Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc nổi bật so với các sản phẩm khác nhờ núm ty siêu rộng, mềm mại và bền dai. Núm ty được mô phỏng giống ty mẹ nên các bé rất dễ dàng hợp tác với việc bú bình. 

Núm ty bình sữa được thiết kế 2 lỗ thoát khí giúp cho không khí được thoát ra hiệu quả hơn. Ngoài ra trên đầu núm ty của bình sữa còn thiết kế 1  tia, 2 tia, 3 tia lần lượt cho các bé dưới 3 tháng, dưới 6 tháng và trên 6 tháng tuổi.

binh-sua-chong-sac-va-day-hoi
Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

11. Bình sữa Wesser Nano Silver Hàn Quốc

Bình sữa Wesser sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, được kiểm duyệt chất lượng kỹ càng trước khi cung cấp ra ngoài thị trường. 

Bên cạnh đó bình sữa được sản xuất theo công nghệ Nano Silver có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây bệnh nhờ các phân tử bạc. 

Trên núm ty bình sữa Wesser cũng được thiết kế van thoát khí thông minh, hạn chế tình trạng trào ngược ở trẻ nhỏ.

Bình sữa Wesser chống sặc và đầy hơi tốt cho bé

12. Bình sữa Nuk Đức 

Bình sữa Nuk có nguồn gốc xuất sứ từ Đức, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 

Hệ thống van chống sặc và đầy hơi của bình sữa Nuk luôn giúp ba mẹ cảm thấy yên tâm khi cho bé uống sữa hoặc bé có thể tự uống sữa mà không lo bị trào ngược ra ngoài. 

Bình sữa Nuk được chia vạch ở các mức trên thân bình giúp mẹ có thể pha cho bé tỷ lệ nước-bột chính xác mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

binh-sua-chong-sac-va-day-hoi
Bình sữa Nuk Đức có lỗ thông khí thông minh

Tham khảo sản phẩm được nhiều mẹ quan tâm:

Trên đây là 10 loại bình sữa chống sặc và đầy hơi được bán chạy nhất trong năm 2024 mà ba mẹ nên tham khảo. Bình sữa là đồ dùng được bé sử dụng thường xuyên và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con chính vì vậy ba mẹ nên ưu tiên lựa chọn bình sữa tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

>>> Top 5 loại bình sữa cho bé lười bú bình được mua nhiều nhất 

>>> Tham khảo bình sữa cho bé của Nhật loại nào tốt? 

>>> Chọn mua bình sữa cho bé trên 6 tháng tuổi