Chọn mua bình sữa cho bé trên 6 tháng tuổi

0
9285

Chọn mua bình sữa cho bé theo đúng tháng tuổi là một việc hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự phát triển của bé yêu. Theo như các chuyên gia đánh giá việc cho bé sử dụng loại bình sữa phù hợp có khả năng làm giảm hiện tượng nôn trớ khó tiêu ở trẻ. Vậy với những bé trên 6 tháng tuổi thì loại bình sữa như thế nào là phù hợp nhất?

Bình sữa cho bé có 2 loại cơ bản

Bình sữa cho bé trên 6 tháng

Thông thường thì nhà sản xuất thường thiết kế và phân làm 2 loại, loại 1 dành cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi và loại 2 cho bé trên 6 tháng. Đối với trẻ dưới 6 tháng đòi hỏi phải có một núm vú mềm mại, phù hợp với quai hàm đồng thời chiếc bình sữa cho bé không nên to quá giảm tránh được hiện tượng không khí theo sữa đi vào cơ thể.

Tới khi trẻ trên 6 tháng cũng là lúc các mẹ phải đi làm nên việc ty bình đã trở nên thường xuyên hơn và lượng sữa cung cấp nuôi dưỡng cơ thể bé cũng nhiều hơn nên mẹ cần phải thay bình mới cho bé, chiếc bình cần thiết phải đáp ứng được những yêu tố như sau.

Những lưu ý khi mua bình sữa cho bé trên 6 tháng tuổi

Bình sữa cho bé trên 6 tháng

Bình sữa Pigeon được lựa chọn cho bé trên 6 tháng tuổi

  • Bình đảm bảo chất liệu an toàn, không BPA độc hại. Muốn chắc chắn mua được bình sữa chính hãng mẹ nên liên hệ tới những siêu thị lớn để tham khảo.
  • Phần núm ty mềm mại có 3 tia sữa để phù hợp với lực mút của con đồng thời quá trình bé ăn cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Dung tích bình sữa cho bé trên 6 tháng khoảng chừng 200ml tới 250ml là phù hợp.
  • Đối với bé trên 6 tháng tuổi có thể tự giác cầm bình để ăn sữa nên công việc của mẹ là chọn loại bình mềm mại, nhẹ và có tay cầm phù hợp.
  • Trên thân bình có vạch chia sữa rõ ràng đồng thời không nên có nhiều họa tiết hoa văn để giúp mẹ dễ dàng trong quá trình pha sữa.
  • Chọn loại bình chất liệu chịu nhiệt tốt, nhưng không quá nặng để khi tiệt trùng bình không bị co dúm. Bình sữa Moyuum, bình sữa Hegen,… là một trong số các loại bình sữa chịu nhiệt rất tốt lên tới 200 độ C ba mẹ có thể tham khảo mua cho bé sử dụng.

Tham khảo giá bình Moyuum chính hãng và bình Hegen:

Bình sữa cho bé trên 6 tháng

Con sẽ hào hứng và tự giác hơn trong lúc ăn

Lưu ý: Mẹ cần phải vệ sinh và tiệt trùng bình sữa cẩn thận trước khi cho bé ăn, với trẻ nhỏ hệ tiêu hóa hầu như chưa ổn định nên mọi vật dụng liên quan tới đồ ăn thức uống của bé đều phải được làm sạch.

Tham khảo thêm bình sữa cho bé tại đây:

Nói chung, bình sữa cho bé trên 6 tháng tuổi đòi hỏi phải có một dung tích và một núm ty phù hợp, nó không những tốt cho sức phỏe mà quá trình bé ăn cũng nhanh chóng hơn giúp mẹ có thêm thời gian để làm những công việc khác. Hi vọng rằng, với những chia sẻ thiết thực bên trên sẽ hữu ích giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc bé yêu. Ngoài ra, để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi ba mẹ có thể tham khảo mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza.

TIN LIÊN QUAN