Mua bình sữa cho bé của Nhật loại nào tốt?

0
7396

Pigeon là một thương hiệu bình sữa cho bé của Nhật uy tín được các mẹ tin dùng, sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất cao nhất với chất liệu an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh được mọi quốc gia đón nhận, giúp các con phát triển một cách khỏe mạnh.

Tin liên quan:

Mua bình sữa Pigeon cho bé của Nhật Bản

binh-sua-cho-be-cua-nhat
Hình ảnh 1: Bình sữa Pigeon trẻ em của Nhật

Nhà máy sản xuất bình sữa Pigeon được đặt tại Thái Lan và sản phẩm được chia thành 2 loại, loại 1 là hàng nội địa công nghệ Nhật Bản trải qua một quá trình xử lý khắt khe cách nhận biết là có tờ hướng dẫn bằng tiếng nhật. Loại còn lại là hàng thông thường có giấy hướng dẫn bằng tiếng anh.

Trong đó bình sữa Pigeon loại 1 là một trong những sản phẩm cao cấp sử dụng nhựa không có BPA, loại nhựa được sử dụng trong y tế có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, nhẹ thuận lợi cho việc mẹ pha sữa và bé tự ti. Đặc biệt núm ti bằng silicon an toàn nhất hiện nay , có độ mềm thật giống như ti mẹ vậy.

Điểm nổi bật vượt trội của bình sữa Pigeon nội địa Nhật

binh-sua-cho-be-cua-nhat
Hình ảnh 2: Đặc điểm nổi bật của bình sữa Pigeon cho bé của Nhật
  • Chất liệu nhựa bền, nhẹ khả năng chịu va chạm cao, dù lỡ lay làm rơi cũng không sợ bị vỡ hoặc bể.
  • Cấu tạo của núm vú mềm và có kích thước chuẩn với ti mẹ, có thể sử dụng luôn chó bé vừa sinh và chưa biết ti.
  • Tích hợp thêm van không khí giúp áp suất trong bình luôn giữ ở mức ổn định, không sợ sữa trào ra cũng không sợ không khí trong bình đi vào dạ dầy làm bé đầy hơi khó tiêu.
  • Khả năng chịu nhiệt cao, lên tới 140 độ nên mẹ có thể sử dụng mọi biện pháp khử trùng mà không sợ bình sữa cho bé bị méo mó hoặc co dúm.
  • Có nhiều loại có dung tích khác nhau tương ướng với 3 mẫu là bình sữa cổ rộng, cổ thường và cổ hẹp, cấu trúc núm ty hoàn toàn như nhau nên mẹ lưu ý chọn một mẫu phù hợp với lứa tuổi của con.
binh-sua-cho-be-cua-nhat
Hình ảnh 3: Lựa chọn bình sữa cho bé sơ sinh của Nhật

Nếu mẹ đang lên kế hoạch chọn và mua sắm cho bé yêu một chiếc bình sữa cho bé sơ sinh của Nhật chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng thì Pigeon là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Liên hệ tới Kids plaza để được tư vấn thêm hoặc tham khảo tại sai lầm của mẹ khi chọn mua bình sữa cho bé.

>>> Tham khảo ngay các loại bình sữa Pigeon: