Top 7 món đồ chơi cho trẻ sơ sinh an toàn

0
3156

Đồ chơi dành cho lứa tuổi sơ sinh không chỉ phù hợp mà nó còn phải đảm bảo an toàn nữa. Hãy cùng tham khảo những món đồ chơi an toàn cho trẻ sơ sinh qua bài viết sau đây.

do-choi-cho-tre-so-sinh

1. Đồ chơi âm nhạc

[insert_product sku=”2061374″]

Đồ chơi âm nhạc luôn là những sản phẩm đem lại nhiều sự thú vị nhất cho bé yêu trong gian đoạn 3-12 tháng tuổi. Chúng được ưa chuộc bởi không chỉ mangđến cho bé những giờ vui chơi giải trí thú vị mà còn kích thích thị giác của trẻ phát triển.

Đồ chơi đàn nhạc trẻ em DG.128 với 9 loại âm thanh khác nhau gồm 5 âm thanh nhạc cụ và 4 âm thanh tiếng các con vật rất vui tai chắc chắn bé yêu sẽ đem đến sự thích thú cho bé mà không gây nhàm chán như các món đồ chơi âm nhạc khác. Sản phẩm còn được thiết kế với các góc được bo tròn, chất liệu an toàn, bề mặt nhựa nhẵn mịn không gây sát thương, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi.

2. Kệ chữ A

Khi bé yêu bước sang tháng thứ 3 cũng là lúc bé bắt đầu biết nhận thức, tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. Bởi vậy việc sắm cho bé yêu một chiếc kệ chữ A vừa mang đến cho bé những phút giây thư giãn thoải mái vừa giúp các giác quan của bé phát triển một cách toàn diện nhất.

[insert_product sku=”2061281″]

Tiếp nối sự thành công của 2 mẫu kệ chữ A Kiza Chicken Activity Gym và Kệ chữ A cho bé Kiza Star KZA, Kids Plaza tiếp tục mang đến cho bé yêu sự trải nghiệm tuyệt vời nhấtvới sản phẩm kệ chữ A Funny Sky Melody Gym. Sản phẩm được thiết kế với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu kết hợp với màu sắc bắt mắt cùng âm thanh vui nhộn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho cha mẹ, sự thích thú cho bé mà không gây nhàm chán khi chơi lâu.

3. Xúc xắc cho bé

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm đồ chơi dùng để giải trí xúc xắc lục giác mềm còn giúp bé phát triển thính giác, khả năng nhận biết màu sắc và quan sát một cách hiệu quả. Với màu sắc nổi bật và thiết kế thông minh dòng xúc xắc an toàn này sẽ mang lại cho bé những giờ chơi thú vị và bổ ích nhất.

[insert_product sku=”2070153″]

Sản phẩm được thiết kế độc đáo mô phỏng quả cầu mây hình lục giác mềm được gắn kết bởi nhiều thanh nhựa khác nhau tạo ra các khe hở giúp bé dễ dàng cầm nắm khi vui chơi. Đặc biệt, bên trong có lục lạc nhỏ nhắn khi tung phát ra âm thanh vui tai kích thích thính giác bé phát triển.

4. Đồ chơi bóp chip

[insert_product sku=”2060936″]

Đồ chơi bóp chip với thiết kế ngộ nghĩnh là hình chú voi con rất đáng yêu, đôi mắt thân thiện thu hút bé. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa dẻo, tuyệt đối an toàn giúp cho sự phát triển các giác quan của trẻ tạo cho trẻ một giấc ngủ yên bình.

5. Ngậm nướu hình trái cây

[insert_product sku=”2070171″]

Các chi tiết của chiếc ngậm nướu mô phỏng hình ảnh một chú sư tử thật cho bé học cách làm quen với thế giới động vật. Được làm bằng chất liệu Silicon mềm, không chứa hóa chất độc hại, sản phẩm không chỉ kích thích sự phát triển của răng bé và còn vô cùng an toàn cho bé khi chơi.

6. Ngậm nứu kèm xúc xắc

[insert_product sku=”2070186″]

Sản phẩm đồ chơi ngậm nứu kèm xúc xắc với màu sắc tươi sáng, đáng yêu và màu sắc bắt mắt, giúp kích thích thị giác cho bé phát triển. Chất liệu làm bằng nhựa dẻo cao cấp, mềm mại với răng và nướu của bé. Tay cầm xinh xắn, vừa vặn với đôi tay nhỏ nhắn của bé

7. Thảm có nhạc Tiny Love

[insert_product sku=”2070144″]

 

Đây sẽ là hộp âm nhạc đầu tiên của bé với nhiều bài nhạc đáng yêu, bạn cũng có thể lựa chọn thể loại âm nhạc mà bé muốn nghe như: jazz, world, nature, classic, lullaby hay white sounds. Âm thanh gồm 40 phút nghe nhạc liên tục với các bài hát không lặp lại, 18 loại giai điệu âm nhạc khác nhau, 2 loa chất lượng cao và nút chỉnh bài hát. Ánh sáng có hệ thống đèn ngủ êm dịu, có nút điều chỉnh ánh sáng cho bé.

Bên cạnh đó còn có các thú bông như 1 nàng tiên nhỏ, 1 chú rùa con, 1 chú nhím con được treo lúc lắc, các con vật được thiết kế với hình dáng đáng yêu, thân thiện giúp bé thư giãn và vui vẻ khi tiếp xúc với chúng. Bộ treo nôi này không chỉ theo bé từ lúc còn trong nôi mà còn theo bé đến khi bé biết đi như 1 máy nghe nhạc cầm tay tiện lợi để bé mang theo bên mình. Đây sẽ món đồ chơi hoàn hảo nhất cho bé yêu nhà bạn.

Hy vọng các mẹ có thể tìm được những món đồ chơi chất lượng và an toàn cho bé yêu của mình nhé! Xem thêm các bài viết cùng chủ đề tại đây:

4 mẹo giúp lựa chọn đồ chơi cho bé 1 tuổi phù hợp nhất

Liệu các mẹ đã mua đồ chơi cho bé phù hợp nhất chưa? Xem ngay bài viết sau đây để rút ra kinh nghiệm mua đồ chơi cho bé 12 tháng tuổi nhé

Mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh ở đâu an toàn tại TP.HCM?

"Mua đồ chơi trẻ sơ sinh ở đâu an toàn , chất lượng tại TP.HCM?" là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Click để xem thêm những chia sẻ hữu ích sau đây!