Tham khảo bình sữa cho bé của Nhật loại nào tốt?

0
2193

Chăm sóc con yêu là cả một quá trình chăm chút chi li từng chút một từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày đến các món đồ chơi trên tay bé. Trong đó việc lựa chọn những bình sữa chất lượng cho bé cũng là một việc rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé.

Để giúp các mẹ có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, Kids Plaza xin giới thiệu đến các mẹ 2 loại bình sữa của Nhật cho bé 0 – 6 tháng chất lượng, an toàn đến từ thương hiệu Pigeon – Nhật Bản. Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng ra đời năm 1957 chuyên về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả…

Và dưới đây là 2 loại bình sữa Pigeon nhựa được tin dùng rộng rãi hiện nay, các mẹ cùng tham khảo thông tin để có được những lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình nhé!

Bình sữa Pigeon PPSU PLUS 160ml

Bình sữa Pigeon PPSU PLUS 160ml

Đặc điểm sản phẩm

  • Bình sữa PPSU PLUS có dung tích 160ml phù hợp với nhu cầu sữa của bé 6 tháng tuổi.
  • Bình sữa được làm từ chất liệu nhựa Polyphenylsulfone (PPSU) – loại nhựa được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y khoa cao cấp nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không chứa BPA độc hại.
  • Bình sữa Pigeon có khả năng chịu nhiệt và chống va đập tốt tạo nên độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí trong việc mua sắm.
  • Thiết kế núm ty silicon siêu mềm đặc biệt khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc đang bú kết hợp đầu ty có các rãnh dọc nhỏ tạo nên thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ không những giúp cho bé thoải mái, dễ chịu, dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà còn kích thích vận động của lưỡi, nướu giúp răng lợi phát triển.
  • Van chống sặc giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn.
  • Bình sữa có thể dùng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa bát hay máy tiệt trùng thuận tiện vệ sinh sạch sẽ.
  • Bình sữa cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình sữa bằng tay mà không cần sử dụng các loại cọ bình sữa chuyên biệt.

Bình sữa Pigeon PP PLUS 160ml

Bình sữa Pigeon PP PLUS 160ml

Đặc điểm sản phẩm

  • Bình sữa có dung tích 160ml phù hợp với nhu cầu sữa của bé 6 tháng tuổi.
  • Bình sữa PP Plus 160ml sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ” Peristaltic PLUS” , không có BPA, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, an toàn cho bé.
  • Thiết kế bình cổ rộng dễ dàng vệ sinh, thân bình sữa có vạch đo thể tích rõ ràng, giúp thuận tiện khi pha sữa cũng như tránh gây lãng phí trong quá trình pha sữa.
  • Thiết kế núm ti nhu động size SS dành cho bé sơ sinh tháng tuổi giúp kích thích cử động mút tự nhiên của bé.
  • Núm ti chất liệu silicone mềm được thiết kế dựa trên chuyển động 3 bước, giúp bé có cảm giác hoàn toàn như đang bú mẹ, tăng độ bám giúp môi bé giữ chặt với đầu núm vú, phù hợp với lực hút của bé giúp lượng sữa chảy ra đều đặn.

Cả hai loại bình sữa cho bé của Nhật nói trên đều mang thương hiệu Pigeon nổi tiếng từ Nhật với chất lượng đã được kiểm chứng nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng nhé. Để tránh mua phải bình sữa Pigeon giả, các mẹ có thể tham khảo thông tin các mẫu bình sữa Nhật cho bé TẠI ĐÂY.