Hướng dẫn cách dùng bình sữa Moyuum đúng cách nhất

0
21814

Bình sữa Moyuum được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng. Thế nhưng mẹ đã biết cách dùng bình sữa Moyuum hay chưa? Ở ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng bình sữa Moyuum đúng cách nhất.

Cách dùng bình sữa Moyuum Hàn Quốc đúng chuẩn

Bình sữa Moyuum là dòng bình sữa Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội, mức giá phù hợp. Hơn nữa bình sữa Moyuum có thiết kế cổ rộng, dễ dàng làm vệ sinh cũng như khi pha sữa . Đồng thời nhiều bà mẹ cũng review bình sữa Moyuum là bình sữa tốt thích hợp nên mua cho bé.

Tuy nhiên với những bà mẹ bỉm sữa lần đầu sử dụng bình Moyuum chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn không biết sử dụng như nào đúng cách nhất. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bình sữa Moyuum chi tiết nhất.

Hướng dẫn lắp núm ti bình sữa Moyuum 

Cách lắp bình sữa Moyuum cực kỳ đơn giản mẹ hãy thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Dùng tay hơi bóp nhẹ hai bên núm ti Moyuum
  • Bước 2: Nắp nhẹ nhàng núm ti Moyuum từ trên xuống dưới nắp vặn.

Bóp nhẹ hau bên núm ty sau đó đầy núm từ trên xuống qua nắp vặn 

  • Bước 3: Dùng ta điều chỉnh để núm ti Moyuum khớp với nắp vặn.
  • Bước 4: Điều chỉnh núm ti sao cho van thoát khí trên núm ti Moyuum và rãnh thoát khí của cổ bình phải trùng nhau. Bóp nhẹ van thông khí để chắc chắn van đã được mở.
  • Bước 5: Nắp phần núm ti và thân bình sữa Moyuum. Mẹ chỉ cần xoáy nhẹ theo chiều kim đồng hồ là được.

Kiểm tra van thoát khí trên núm ty phải trùng với rãnh thoát khí trên nắp bình Moyuum

Cách tiệt trùng bình sữa Moyuum trước và sau khi dùng

Hệ tiêu hóa của trẻ cực kỳ non nớt vì vậy để đảm bảo vệ an toàn vệ sinh cho bé. mẹ cần tiệt trùng bình sữa trước và sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ hết vi khuẩn. Ngoài ra ngay từ lần đầu bình sữa Moyuum mới mua về mẹ cũng cần tiệt trùng bình sữa mới. Cách tiệt trùng và rửa bình như sau.

  • Bước 1: Mẹ dùng nước rửa bình sữa chuyên dụng và cọ rửa bình để rửa sạch bình Moyuum.
  • Bước 2: Để cho bình ráo nước, mẹ nên úp ngược bình để không bị đọng nước trong đáy bình.
  • Bước 3: Tiệt trùng bình sữa Moyuum. Có 2 cách tiệt trùng bình sữa Moyuum để mẹ lựa chọn.

– Cách 1: Luộc bình sữa Moyuum:

Cách đơn giản và thông dụng được nhiều bà mẹ lựa chọn là đun sôi nước và luộc bình sữa trong 3-4 phút. Bình sữa Moyuum có thể chịu nhiệt được gần 200 độ C nên không lo bình bị biến dạng. Tuy nhiên trong quá trình luộc mẹ cũng nên lưu ý để lửa nhỏ và tránh để nước bị cạn làm cháy biến dạng bình sữa.

Cách luộc bình sữa Moyuum được nhiều mẹ áp dụng

– Cách 2: Tiệt trùng bằng máy tiệt trùng bình sữa

Nếu có điều kiện ba mẹ nên mua máy tiệt trùng bình sữa để sử dụng. Việc sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng để tiệt trùng bình sữa cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn. Nhiều loại máy cao cấp còn có chế độ sấy khô và bảo quản vô trùng bình sữa.

Mẹ cũng có thể tiệt trùng bình sữa Moyuum bằng máy tiệt trùng chuyên dụng

  • Bước 4: Sau khi tiệt trùng xong mẹ để bình sữa Moyuum ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh nơi ẩm mốc.

Cách dùng bình sữa Moyuum cho bé bú không bị sặc

Ngoài việc lắp bình, tiệt trùng bình sữa Moyuum phải đúng cách thì việc cầm bình sữa thế nào khi cho bé bú không bị sặc, đầy bụng cũng rất quan trọng.

– Khi cho bé bú bình Moyuum mẹ nên hướng ngược phần van thông khí nên phía trên hàm của trẻ. Điều này giúp không khí trong bình sữa được lưu thông phía bên trong ra ngoài một cách nhịp nhàng nhất. Từ đó trẻ sẽ không bị mút quá nhiều không khí vào bụng khiến giảm tình trạng đầy hơi.

– Đồng thời mẹ luôn luôn phải giữ bình sữa Moyuum nằm nghiêng và lượng sữa luôn kín núm ti bình để hạn chế lượng không khí bé mút phải trong lúc bú.

Luôn cầm nghiêng bình sữa Moyuum để bé dễ bú và hạn chế mút phải không khí

Một vài chú ý khi dùng bình sữa Moyuum Hàn Quốc

Tuy bình sữa Moyuum cho bé sử dụng cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên thì mẹ cũng nên lưu ý một số điều sau trong quá trình sửa dụng bình sữa.

– Quá trình tiệt trùng và bình sữa Moyuum cho bé là rất quan trọng giúp loại bỏ các vi khuẩn, cặn sữa còn thừa vì vậy. Trước và sau khi pha sữa mẹ nên tiệt trùng bình sữa Moyuum cho bé.

– Bảo quản bình sữa Moyuum ở những nơi sạch sẽ, khô ráo tránh nơi ẩm mốc vi khuẩn dễ sinh sôi.

– Mẹ nên thay núm ti bình Moyuum theo định kì để đảm bảo vệ sinh cũng như phù hợp với lực bú của trẻ.

– Ngoài ra với bình sữa Moyuum dùng được bao lâu? thì tốt nhất cứ 6 tháng mẹ nên thay cho bé bình sữa một lần nhé.

Trên đây là hướng dẫn cách dùng bình sữa Moyuum đúng cách chi tiết và đầy đủ nhất để mẹ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng bình Moyuum cho bé. Hy vọng những thông tin sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mẹ.

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn về cách sử dụng bình sữa Moyuum thì có thể gọi điện tới tổng đài 1800.6608 để được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Kidsplaza hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về bình Moyuum mẹ nhé. Để tránh mua phải bình sữa Moyuum giả mẹ nên đọc ngay bài viết sau:Bình sữa Moyuum có hàng giả không?

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm bình sữa Moyuum được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm tin liên quan: