Top 7 Nước Rửa Bình Sữa An Toàn Tốt Nhất Cho Bé 2020

0
10749

Bình sữa là phụ kiện rất quan trọng và được sử dụng nhiều nhất trong những năm đầu đời của bé. Hệ thống miễn dịch của trẻ sơ sinh thường rất non yếu, chưa được phát triển đầy đủ và chúng dễ bị nhiễm trùng. Do đó, bình sữa của bé cần phải được làm sạch hoàn toàn và nếu cần khử trùng cũng trước khi sử dụng. Nó sẽ bảo vệ cho bé khỏi nhiễm trùng và các bệnh lý liên quan.

Do đó nước rửa bình sữa nào tốt cũng chiếm vai trò quan trọng trong việc vệ sinh bình sữa cho bé.

Top 7 Nước Rửa Bình Sữa An Toàn Tốt Nhất Cho Bé 2019

Nước rửa bình sữa Combi

Nước rửa bình sữa combi là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng trẻ em uy tín đến từ Nhật Bản. Nước rửa bình sữa này gồm các thành phần tự nhiên như dầu cọ, dầu đậu nành, hạt cả dầu với độ hòa tan cao, có thể phân hủy tự nhiên mà không gây hại nên tuyệt đối an toàn cho bé cũng như thân thiện với môi trường.

Nước rửa bình sữa Combi

Click xem giá bán

Sản phẩm này có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, váng sữa bám trên thành bình sữa. Hơn nữa, nước rửa bình sữa Combi không chỉ dùng để rửa bình sữa, ca cốc, bát đĩa của bé mà còn có thể dùng để rửa rau củ quả cho cả gia đình.

Nước rửa bình sữa Pigeon

Khi nhắc tới Nhật Bản hay các sản phẩm nguồn gốc từ đây, các bà mẹ bỉm sữa luôn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Nước rửa bình sữa Pigeon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản này luôn được người dùng tin cậy chọn mua.

Nước rửa bình sữa Pigeon được sản xuất 100%  bằng nguyên liệu và hương liệu tự nhiên. Vì thế nên ba mẹ có thể yên tâm sử dụng để vệ sinh núm vú, bình sữa hay phương tiện cai sữa cho trẻ. Đặc biệt, sau khi vệ sinh, nước sẽ không để lại mùi gây cảm giác khó chịu cho trẻ lúc dùng bình sữa. Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng diệt khuẩn, ngừa nấm mốc cũng ví như ngăn chặn vi khuẩn từ môi trường xâm nhập.

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì giá thành của sản phẩm có cao hơn đôi chút so với các sản phẩm cùng loại khác

Nước rửa bình sữa D-nee

D-nee cũng là một trong các nhãn hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của bé và mẹ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua sản phẩm nước rửa bình sữa nào thì D-nee chính sản phẩm đáng để bạn xem xét ấy.

Nước rửa bình sữa D-nee

Click xem giá bán

Bạn có thể dùng nước rửa bình sữa Dnee để lấy đi các chất cặn bẩn dính trên bề mặt bình sữa một cách dễ dàng. Đồng thời nước rửa còn có tác dụng giúp ngăn ngừa những chất dơ bám dính trở lại. Hoạt chất Lauryl Polygluco có trong bình không những làm sạch bình sữa mà nó còn giúp tương trợ khử độc và loại bỏ vi khuẩn có hại.

Nước rửa bình sữa Nuk

Nước rửa bình sữa cho bé Nuk là sản phẩm của nhãn hiệu uy tín đến từ Đức được hầu hết mẹ Việt tưởng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa nước hoa tạo mùi, dễ dàng rửa sạch và chất bẩn không hề bị đọng lại.

Ngoài ra, sản phẩm này có độ pH trung tính, thành phần tự nhiên dễ phân hủy, rất an toàn đối với sức khỏe của trẻ. Ngoài ra nước rửa bình sữa Nuk còn có thể sử dụng để rửa các dụng cụ khác như chén, bát đĩa hay đồ các loại đồ chơi bằng nhựa, sứ, thủy tinh.

Nước rửa bình sữa Wesser

Wesser cũng là một trong những dòng sản phẩm rửa sạch bình sữa cho con hiệu quả cao mà giá thành rẻ. Với thành phần chính gồm Surfactant 5%, nước cất và đặc biệt là chiết xuất tinh chất bưởi Hàn Quốc có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch và loại bỏ hoàn toàn chất bất trong núm ti và đáy bình sữa. Đồng thời sản phẩm cũng không còn mùi khi rửa xong.

Nước rửa bình sữa Wesser

Click xem giá bán

Được kiểm định chất lượng FDA của Mỹ, nước rửa bình sữa Wesser có thể tiêu diệt đến 99.9% những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của trẻ, kể cả có vi khuẩn E.Coli.

Nước rửa bình sữa Arau

Cũng là một trong những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

Thành phần chủ yếu của nước rửa bình sữa arau là các tinh chất tự nhiên được chiết xuất từ lá tía tô. Sản phẩm có tác dụng tiệt trùng bình sữa, núm ti an toàn và nhanh chóng. Với thiết kế tiện lợi, bắt mắt, kết hợp thêm vòi xịt, giúp cho việc vệ sinh của mẹ được dễ dàng hơn.

Nước Rửa Bình Sữa Farlin

Farlin là một nhãn hiệu tương đối nổi tiếng của Đài Loan về các dòng sản phẩm dành cho mẹ và con. Các sản phẩm của thương hiệu này bao gồm cả sản phẩm nước rửa bình sữa Farlin đều được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng châu Âu.

Sản phẩm này có khả năng tiêu diệt 100% vi khuẩn, loại bỏ các chất dư thừa bị đọng lại trong bình sửa hay những dụng cụ cho bé khác. Ngoài ra sản phẩm không có chất độc hại, không hương thơm nhân tạo nên mẹ có thể an tâm khi sử dụng.

Mua nước rửa bình sữa giá rẻ cho bé ở đâu?

Trong các loại nước rửa bình sữa cho bé, chúng tôi coi trọng việc bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi nhiễm trùng và bệnh tật. Bình sữa sạch giúp bảo vệ sức khỏe trẻ sơ sinh một cách hiệu quả.

Để mua đúng sản phẩm chất lượng giá phải chăng, bạn hãy chọn những cơ sở uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Kids Plaza là một thương hiệu đã tồn tại trên 10 năm trong lĩnh vực mẹ và bé, là địa chỉ lý tưởng cho các mẹ.

Ngoài nước rửa bình sữa, còn hàng ngàn các sản phẩm khác cho mẹ lựa chọn. Để biết thêm thông tin hãy truy cập website: https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi tới Hotline 1800 6608 để nghe tư vấn nhé. Chúc bé nhà bạn luôn mạnh khỏe và chóng lớn nhé.

Mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm nước rửa bình cho bé dưới đây: 

>>> Tin liên quan: