Top 7 Áo Ngực Cho Con Bú Tốt Nhất Năm 2020

0
15856

Những câu hỏi phổ biến nhất mà các mẹ cho con bú hay thắc mắc đó là thời điểm tốt nhất để mua áo ngực cho con bú là khi nào và nên mua cỡ nào hợp lý. Nếu bạn có kế hoạch cho con bú, thời điểm tốt nhất để mua áo ngực cho con bú được thực hiện trong tháng thứ hai và thứ ba của thai kỳ, khi mà áo ngực cũ không còn vừa vặn và thoải mái và bạn cần mua một chiếc áo ngực lớn hơn. Ngực của bạn sẽ ngày một phát triển phát triển cho đến khi em bé được sinh ra và sau khi sữa đến.

Vậy có những thương hiệu áo ngực nào và những loại áo ngực cho con bú nào tốt nhất hiện nay?

Gợi ý tiêu chí chọn áo ngực cho con bú tốt nhất

Loại áo ngực:  Có nhiều loại áo ngực trên thị trường và một loạt các mức giá. Các loại áo ngực tốt nhất ngay sau khi sinh là những loại có thể điều chỉnh các kích cỡ khác nhau của một cách dễ dàng. Áo ngực, được kéo dài để phù hợp với nhiều dây đai tạo sự thoải mái trong giai đoạn đầu cho con bú.

tiêu chí chọn áo ngực cho con bú tốt nhất
tiêu chí chọn áo ngực cho con bú tốt nhất

Đặc điểm áo ngực cho con bú: Đặc điểm  thiết yếu trong áo ngực cho con bú là sự thoải mái. Nhiều phụ nữ phát hiện ra rằng họ cần đến loại áo ngực với sự hỗ trợ thoải mái để ngủ và thư giãn trong áo ngực vào ban ngày.

Kích thước: chọn áo ngực bạn nên chú ý chọn chiếc áo có đủ độ co giãn để có thể sử dụng đến cuối thai kỳ.

Top 7 Áo Ngực Cho Con Bú Tốt Nhất Năm 2019

Áo ngực cho nữ bằng vải cotton của Kiza

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo ngực trong quá trình mang thai và chọn con bú thì đây là sản phẩm tốt nhất trong số đó. Nó được làm từ cotton do đó làm cho nó rất mềm mịn và thoáng mát. Áo ngực cho con bú Kiza phù hợp cho bất kỳ người mẹ nào đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống của mình. Đặc biệt dễ dàng mặc và sử dụng.

Click xem giá bán

Sản phẩm có 2 màu khác nhau: màu da và màu trắng kem để mẹ lựa chọn phù hợp

Áo ngực không dây WonderMoms

Áo ngực không dây WonderMoms được sản xuất dành cho những quý cô mạnh mẽ, ca tính. Do được làm bằng bông nên áo ngực WonderMoms rất mềm mại và ấm áp. Dây đeo vai có thể điều chỉnh dễ dàng để làm cho chiếc áo ngực vừa vặn với bạn. Thiết kế đơn giản do đó bạn có thể thoải mái mặc đi bất cứ đâu

Áo ngực cho con bú Charm

Được làm từ vải cotton cao cấp, áo ngực cho con bú Charm cũng là một trong những áo ngực hàng đầu mà bạn có thể mua. Nó được làm bằng vật liệu mềm mịn, co giãn và thấm hút tốt mà bạn có thể thích.

Áo ngực Charm có nút bấm cotton màu da

Click xem giá bán

Áo ngực Charm có nút bấm cotton màu hồng trước ngực, có thể tháo cởi dễ dàng khi cho con bú, thích hợp để mặc trong khi đi cho bà bầu.

Áo lót cho con bú A85 Canpol 26/753

Đa phần, các bà mẹ trong thời kỳ mang thai và cho con bú đều có số đo vòng 1 lớn hơn bình thường, chọn một chiếc áo ngực rộng rãi thoải mái là điều cần thiết lúc này. Áo lót cho con bú A85 Canpol là một trong những phụ kiện sau sinh lý tưởng cho việc làm mẹ và cho con bú.

Chất liệu cotton thoáng mát, bền đẹp, không xù lông và thiết kế cúc cài ở áo tiện lợi giúp mẹ dễ dàng cho bé bú và vắt sữa mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho mẹ.

Áo ngực cho con bú Hug Adore MTB-03

Thiết kế tiện lợi giúp bé dễ dàng tiếp xúc với bầu vú của mẹ. Là loại áo lót sau sinh với chất liệu cotton mềm mại, dẻo dai và thoáng khí cho cảm giác thoải mái.

Áo ngực cho con bú Hug Adore MTB-03

Click xem giá bán

Áo ngực cho con bú Hug Adore MTB-03 sử dụng gọng với đường bo mềm mại, co giãn tốt giúp bầu ngực mẹ không bị chảy xệ. Đặc biệt, áo có màu sắc trang nhã, rất dễ phối với quần áo.

Áo ngực cho con bú Suekaphin 5PACK

Suekaphin 5PACK đặc biệt mềm mại cho da, không gây kích ứng, độ linh hoạt cao giúp duy trì hình dạng của vú, thích nghi với cơ thể của bà mẹ và làm cho áo ngực bền lâu hơn sau khi giặt nhiều lần. Ngoài ra, loại vải này rất thoáng khí và có thể được sử dụng ngay cả khi đi ngủ. Dải áo 2 bên giúp che giấu phần mỡ béo ở nách và giữ foam dáng. Dễ dàng giặt giũ, không phai màu, đệm có thể tháo rời để lắp đệm riêng khác.

Áo ngực HOFISH 3PACK Full Bust cho bà mẹ.

Áo ngực mang đến sự thoải mái tối đa cho các bà mẹ đang cho con bú. Áo có dây đai có thể điều chỉnh, đệm có thể tháo rời, đường viền màu phù hợp. Bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần mua thêm bất cứ phụ kiện nào.

Hiện nay, có rất nhiều loại áo ngực cho con bú với kiểu dáng khác nhau, bạn hãy tìm phong cách nào dễ nhất cho bạn. Đến với Kids Plaza, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại áo ngực đa dạng kiểu dáng khác nhau với giá ưu đãi nhất. Nhanh tay truy cập website: https://www.kidsplaza.vn để xem những mẫu áo hot nhất trong mùa hè này.

>>>Tin liên quan: