Mách mẹ cách lắp bình sữa Moyuum nhanh gọn lẹ

0
1870

Bình sữa Moyuum là một trong những sản phẩm dành cho bé được nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Cách lắp bình sữa Moyuum nhanh gọn lẹ được thực hiện thế nào? Cách rửa và bảo quản bình Moyuum cho bé ra sao? Cùng theo dõi nội dung của bài viết để nắm rõ thông tin mẹ nhé!

Cách lắp bình sữa Moyuum

cach-lap-binh-sua-moyuum-1
Cách lắp bình sữa Moyuum

Bình sữa Moyuum là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Moyuum đến từ Hàn Quốc. Bộ sản phẩm bình sữa cửa Moyuum bao gồm bộ lắp bình sữa, bộ núm dùng cho trẻ ở những độ tuổi khác nhau và bộ dụng cụ lắp chuyển đổi tạo thành bình nước cho bé.

Cách lắp bình sữa Moyuum tương tự như các loại bình sữa thông thường. Mẹ lắp núm ti vào cổ bình, sau đó lắp phần cổ bình đã có sẵn núm ti vào thân bình bằng thao tác xoay vặn. Khi tháo ra mẹ xoay theo chiều ngược lại. 

Lưu ý, cách lắp núm bình Moyuum có vài phần khác biệt so với các loại bình thông thường. Trên mún tim có thiết kế lỗ van thoát khí, giúp bé khi bú không nuốt phần khí dư, dễ bị đầy hơi. Do đó, khi lắp núm ti vào cổ bình, mẹ nên lưu ý, sao cho phần lỗ van nằm đúng vị trí thông với phần lỗ ở cổ bình. Theo từng độ tuổi, mẹ thay núm ti phù hợp cho bé. 

  • Núm ti cấp độ 1: dùng cho bé từ 0 đến 2 tháng tuổi.
  • Núm ti cấp độ 2: dùng cho bé từ 2 đến 5 tháng tuổi.
  • Núm ti cấp độ 3: dùng cho bé từ 5 đến 8 tháng tuổi.
  • Núm ti cấp độ 4: dùng cho bé từ 8 tháng trở lên.
cach-lap-binh-sua-moyuum-2
Lỗ van thoát hơn đặt đúng lỗ thoát ở cổ bình

Cách lắp bình nước Moyuum

Khi muốn chuyển đổi công dụng từ bình sữa sang bình nước, mẹ giữ lại thân bình, cổ bình sau đó lắp ống hút (mẹ có thể lựa chọn ống hút thường hoặc ống hút có cục trọng). Ống hút có cục trong lực giúp bé hút được nhiều tư thế ngồi, nằm, nghiêng… dễ dàng.

>>> Có thể mẹ quan tâm: Review bình sữa Moyuum và Pigeon, loại nào tốt hơn?

Cách rửa bình sữa Moyuum mới mua

cach-lap-binh-sua-moyuum-3
Vệ sinh bình sữa và tiệt trùng trước khi sử dụng

Mới mua bình sữa về, mẹ nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng dành cho vệ sinh bình sữa. Sau đó, mẹ tiệt trùng bình sữa rồi mới sử dụng.

Theo các nhà sản xuất khuyến cáo, mẹ không nên sử dụng phương thức tiệt trùng bằng tia UV, tránh làm mất màu hoặc xảy ra sự cố biến dạng bình sữa. Vì vậy, nếu sử dụng bình sữa Moyuum cho con, mẹ nên mua máy tiệt trùng bằng hơi nước nhằm bảo vệ sản phẩm, dùng lâu dài.

Bài viết vừa hướng dẫn cách lắp bình sữa Moyuum (Hàn Quốc) để giúp bé bú sữa và uống nước. Các sản phẩm bình sữa Moyuum rất an toàn và sử dụng hiệu quả, mẹ nên tham khảo và mua sắm cho bé sử dụng.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm bình sữa Moyuum được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Đọc thêm: