Cách pha sữa bột Enfagrow nắp đỏ Mỹ đúng công thức cho mẹ yêu

0
17570

Dòng sản phẩm sữa Enfagrow nắp đỏ Toddler Next Step, dòng sản phẩm của hãng Mead Johnson dành cho các bé trong giai đoạn 1- 3 tuổi, giúp cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để đáp ứng các hoạt động hàng ngày của bé. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách pha sữa Enfagrow nắp đỏ đúng công thức. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao mẹ nên bổ sung sữa bột Enfagrow nắp đỏ Mỹ cho bé?

Các bậc cha mẹ ai cũng muốn con mình có sự phát triển tốt nhất, đảm bảo nền tảng vững chắc cho bé.

Mead Johnson đã nghiên cứu được, ở độ tuổi từ 1 – 3 tuổi là độ tuổi phát triển mạnh nhất của bé từ thể chất đến nhận thức. Ở độ tuổi này, các bậc cha mẹ phải luôn ở bên con mình, và phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho con phát triển.

Ở độ tuổi này, bé bắt đầu phải chịu các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Từ đó hệ miễn dịch của bé sẽ bị đe dọa, và dễ nhiễm các bệnh lặt vặt. Vì vậy việc tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ là điều tất yếu mà các bậc cha mẹ cần quan tâm. Để cơ thể bé có thể hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất, hệ tiêu hóa của bé cũng cần được nâng cao.

Dòng sữa Mỹ đang rất được ưa chuộng hiện nay

Trong sữa bột Enfagrow nắp đỏ Mỹ có chứa thành phần chất đạm và DHA có trong sữa thúc đẩy sự phát triển trí thông minh toàn diện cho bé

Canxi, sắt và các loại khoáng chất khác có trong sữa sẽ giúp cải thiện vấn đề chiều cao và phát triển xương ở bé.

Vi khuẩn có lợi Probiotics trong sữa còn góp phần giúp bé phát triển hệ tiêu hóa, gia tăng mức độ hấp thu chất dinh dưỡng, hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa xảy ra ở bé.

Sản phẩm của hãng Mead Johnson cam kết không chứa các thành phần gây biến đổi gen trong sữa, nên các bậc cha mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng.

Xem thêm>>  Sữa Enfagrow của nước nào? Có tốt cho bé không?

Tại sao mẹ nên thực hiện đúng hướng dẫn cách pha sữa Enfagrow nắp đỏ đúng công thức?

Chắc hẳn các bậc cha mẹ không ai không muốn con mình luôn có những điều kiện tốt nhất để có thể phát triển toàn thiện thể chất, tạo cho bé một sân vui chơi cho bé thoải mái phát triển trí thông minh.

Mead Johnson hiểu được những nhu cầu mong muốn ở các bậc cha mẹ, các chuyên gia sức khỏe dinh dưỡng tại đây đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa bột Enfagrow đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn 1 – 3 tuổi.

Giai đoạn 1 – 3 tuổi là thời điểm mà các bé nhà bạn bắt đầu hoạt náo thích khám phá mọi thứ xung quanh, dễ bị ảnh hưởng những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Khiến cho hệ miễn dịch của bé dễ bị đe dọa, và nhiễm bệnh.

Vì thế đây là thời điểm cung cấp những dinh dưỡng để tăng cường hệ miễn dịch cho bé để có thể chống lại những vi khuẩn gây hại sức khỏe.

Để đạt được những hiệu quả trên thì cũng các mẹ cũng nên quan tâm đến hệ tiêu hóa của bé nữa nhé, việc áp dụng đúng hướng dẫn cách pha sữa Enfagrow nắp đỏ đúng công thức giúp các bé hấp thu dinh dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách pha sữa Enfagrow nắp đỏ đúng công thức

Bước 1: Trước khi pha sữa, các mẹ cần phải chắc chắn rằng dụng cụ pha sữa của bé đã được vệ sinh tiệt trùng đàng hoàng, để an tâm nhất nên tráng nhẹ lại bằng nước ấm trước khi sử dụng.

Bước 2: Pha sữa cho bé theo chỉ dẫn phía trên hộp

Bước 3: 1 muỗng ngang miệng pha với 60ml nước ấm ( khoảng 400C).

Bước 4: Khuấy hoặc lắc cho sữa tan đều, không bị vón cục.

Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa cho bé trước khi dùng, để đảm bảo không quá nóng hoặc sữa bị nguội.

Xem thêm>>