Hướng dẫn cách pha sữa Friso Gold đúng chuẩn nhất

0
19701

Friso Gold là dòng sữa của Friso, sản phẩm này được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Friso là một trong những dòng sữa cao cấp, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, liệu các mẹ có biết hết về cách pha sữa Frisolac Gold cho bé không? Hãy cùng tìm hiểu mẹ nhé.

Sữa Friso Gold có tốt không?

Sữa Friso Gold được đánh giá là một trong những dòng sữa mát tốt nhất cho bé hiện nay.

  • Sữa hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa khi có sự kết hợp hoàn hảo của Synbiotics, giúp bé có thể hấp thụ hạn chế tình trạng táo bón thườn gặp khi sử dụng sữa công thức cho bé hay có triệu chứng tiêu chảy.
  • Bổ sung vi chất cần thiết hỗ trợ bé phát triển trí não
  • Bổ sung canxi và các dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao, tăng cân tốt nhất, chống còi xương nhờ thành phần đam Whey.
  • Sữa bột Friso Gold chứa hàm lượng DHA phù hợp giúp phát triển thị giác và hệ thần kinh của bé; choline hỗ trợ phát triển não, trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
  • Sữa bột Friso Glod chứa Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt do thay đổi thời tiết.

Công thức pha sữa Friso Gold cho bé

Bước 1: Trước khi pha sữa các mẹ cần rửa tay thật sạch để đảm bảo vi khuẩn không theo tay mẹ vào trong sữa của bé.

Bước 2: Sử dụng 7 muỗng sữa hòa tan với 180ml nước sôi để nguội ở nhiệt độ 40 độ C. Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang. Các mẹ lưu ý không pha sữa bằng nước quá nóng hoặc quá nguội, nước quá nóng sẽ làm sữa bị mất chất còn nước quá nguội lại khiến sữa không đủ chín. Ngoài ra, cũng cần pha sữa và nước đúng liều lượng mà nhà sản xuất đưa ra, nếu pha sữa quá loãng khiến bé không nhận được đủ dinh dưỡng, pha sữa quá đặc lại có thể gây hại đến hệ tiêu hóa, gan và thận của bé.

Bước 3: Nó đảm bảo cho những vi khuẩn có ích Probiotics trong sữa còn sống, giúp cho bé không bị rối loạn tiêu hóa.

Bước 4: Để đảm bảo cho nguồn năng lượng và dưỡng chất cần thiết nhất, các mẹ nên bổ sung cho trẻ từ 2 đến 3 ly mỗi ngày.

Cách bảo quản sữa Friso Gold

Để giúp cho sản phẩm sữa luôn giữ được những dưỡng chất cần thiết nhất.

Các mẹ cần phải chú trọng đến vấn đề bảo quản, tuyệt đối tuân thủ những điều sau:

– Chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi đã mở nắp

– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát

– Đóng kín nắp hộp sau mỗi lần sử dụng

– Giữ muỗng lấy bột ở bên trong hộp để tránh tình trạng ẩm mốc

Một số lưu ý khi chọn mua sữa Friso Gold cho bé

+ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc và việc sử dụng sữa hết hạn cho trẻ là vô cùng nguy hiểm.

+ Một sản phẩm chất lượng tốt chắc chắn sẽ có mức giá phù hợp.

+ Các mẹ cần tham khảo giá tại tất cả các cửa hàng, siêu thị sữa để mua được loại sữa tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được chi phí.

+ Cuối cùng, việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp sữa uy tín là vô cùng cần thiết.

+ Điều này quyết định đến chất lượng, giá thành sản phẩm sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

+ Việc lựa chọn dòng sản phẩm sữa tốt để có được sự phát triển toàn diện của trẻ đang là vấn đề được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm.

Xem thêm>>