Review sữa Aptamil Profutura Úc , Anh, Đức có tốt không?

0
12642

Sữa Aptamil là một trong những dòng sữa cho trẻ danh tiếng. Không chỉ vang danh nước Úc, , sữa Aptamil Úc còn lan rộng ra khắp khu vực. Trong đó, Việt Nam được xem là thị trường tiêu thụ hàng đầu. Sữa Aptamil Profutura Úc, Anh, Đức có tốt không? Có gì đặc biệt tại sữa mà ba mẹ lại tin dùng đến thế ?

Đôi nét về dòng sữa công thức Aptamil

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và tối ưu nhất đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với trẻ dưới 1 tuổi. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mẹ nên cho bé bú mẹ hoàn toàn trong suốt 1 năm đời và duy trì nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ tới khi bé được 2 tuổi.

Sữa Aptamil là dòng sữa công thức thuộc thương hiệu sữa Aptamil, thuộc hãng Milupa trực thuộc tập đoàn Danone Pháp. Thương hiệu sữa Aptamil hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau tuỳ vào thị trường. Và sữa Aptamil Profutara là dòng sữa công thức duy nhất xuất hiện ở cả 3 thị trường Úc, Anh và Đức. Vậy, sữa Aptamil có tốt không? có đặc điểm gì nổi bật?

Sữa Aptamil Profutura Úc có tốt không?

Người ta hay gọi sữa Aptamil Profutura Úc là sữa Aptamil của Úc, đây là sản phẩm sữa bột công thức cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc nhằm đem tới những giải pháp về dinh dưỡng cân bằng và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm sữa Aptamil Profutura đã phải trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của chính phủ Úc. Sữa giúp bổ sung đầy đủ các vitamin (A, B1, B2…), acid folic cùng các khoáng chất thiết yếu (Sắt, kẽm, canxi, phốt pho, i-ốt…) cần thiết cho sự phát triển thể chất, sữa bổ sung hàm lượng Omega3, Omega 6 cần thiết cho sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ.

Sữa Aptamil Profutura Úc giúp bổ sung men tiêu hoá Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hoá, chống đầy bụng và táo bón, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời, hạn chế tối đa virus gây bệnh theo mùa tấn công cơ thể bé.

Sữa có hương vị thơm ngon, thơm mát và dễ uống, không có mùi ngấy giúp ngăn ngừa tình trạng trớ sữa.

Sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không?

Cũng giống như sữa Aptamil Profutura Úc, sữa Aptamil Profutura Anh cũng là một sản phẩm của thương hiệu Aptamil của Milupa trực thuộc tập đoàn Danone Pháp. Sữa Aptamil Profutura Anh giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 0 – 2 tuổi, sữa được mệnh danh là dòng sữa công thức giúp hỗ trợ bé tối ưu nhất cả về hệ tiêu hoá, hệ miễn dịch và trí não, thị giác trong những tháng đầu đời. Sữa có đặc điểm nổi bật:

Sữa bổ sung hàm lượng Omega-3 LCPs (DHA) cao giúp hỗ trợ phát triển thị giác, trí não và khả năng học hỏi.

Sữa bổ sung hàm lượng GOS/FOS hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hoá.

Sữa bổ sung Nucleotide giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng trước các virus gây bệnh.

Đây là dòng sữa công thức đầu tiên được chứng nhận có thành phần Protein giống hệt trong sữa mẹ, tạo lên hương vị gần gũi, bé dễ uống.

Sữa có hương vị thanh mát, dễ uống, Protein ở dạng dễ dàng hấp thu nên rất tốt cho hệ tiêu hoá.

Đọc thêm: Sữa Aptamil tốt không? Sữa có ngọt đối với bé dưới 6 tháng tuổi?

Sữa Aptamil Profutura Đức có tốt không?

Cuối cùng là sữa Aptamil Profutura Đức, một trong những dòng sữa Aptamil Đức phổ biến nhất hiện nay. Với sự xuất hiện của Immunortis được ví như tổ hợp men vi sinh tự nhiên có trong thành phần sữa mẹ giúp tạo ra một hệ vi sinh có lợi và phát triển tốt trong đường ruột của bé. Tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng.

Sữa Aptamil Profutura Đức được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về công thức dinh dưỡng độc đáo. Sữa có hàm lượng LCP cao nhất trong tất cả các loại sữa công thức. Hàm lượng LCP-Milupan giúp bổ sung Omega3 và Omega 6 (DHA, AA) giúp phát triển và quyết định hoạt động của trí não.

Sữa bổ sung hàm lượng FOS khá cao là chất xơ tự nhiên cải thiện chức năng của hệ tiêu hoá thường còn rất non yếu ở trẻ nhỏ.

Nhược điểm:

Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ sự phát triển ở trẻ, chứ không có tác dụng thúc đẩy trẻ tăng cân nhanh như nhiều người lầm tưởng

Giá sữa Aptamil Profutura Úc cũng tương đối cao, dao động từ 700.000 đến 900.000 đồng/hộp. Khiến nhiều ba mẹ băn khoăn trong việc bổ sung thường xuyên cho con.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về sữa Aptamil Profutura, một trong những dòng sữa công thức tốt nhất cho bé hiện nay. Mong rằng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp mẹ phân biệt được sữa Aptamil Profutura Anh, Úc, Đức cũng như chọn mua được loại sữa công thức tốt, phù hợp nhất với con.

Xem thêm>>