Sữa Aptamil của Anh có tốt không? Sữa Aptamil Anh hay Đức tốt hơn?

0
2230

Aptamil là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ em số 1 tại Châu Âu của thương hiệu thuộc DANONE nổi tiếng toàn cầu. Vậy, sữa Aptamil của Anh có tốt không, sự khác biệt giữa sữa Aptamil của Anh và Đức như thế nào?

Sữa Aptamil của Anh có tốt không?

Bé bước vào giai đoạn cai sữa, sữa vẫn luôn là loại thực phẩm bổ sung nguồn dưỡng chất tốt nhất, cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Với thành phần chứa các chuỗi axit béo LCPs, các chuỗi LCPs có trong thành phần Omega 3, 6 đảm bảo cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ.

Sữa Aptamil có tốt không? Với hàm lượng Sắt có trong sữa Aptamil tương đối cao để bé có thể đảm bảo nhu cầu về sắt sau này. Sữa Aptamil có thành phần dinh dưỡng tương đối cao, bổ sung canxi hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu, bé tăng trưởng về cân nặng cũng như sức đề kháng.

Sữa Aptamil có chứa các men tiêu hóa GOS/FOS tỷ lệ 9:1 đã được khoa học chứng nhận có chứa các đặc tính giống như các loại men vi sinh hoàn toàn tự nhiên có trong thành phần của sữa mẹ. Điều này đảm bảo cho sự phát triển hệ vi sinh đường ruột cùng với đó là tối ưu hệ miễn dịch của bé luôn được khỏe mạnh.

Cũng giống như các sản phẩm sữa công thức của Nhật…Sữa Aptamil bổ sung cho bé các Nucleotides là thành phần để cấu tạo nên DNA (nhóm chỉ thị của tất cả các tế bào có trong cơ thể). Giúp bé yêu lớn nhanh, khỏe mạnh, phát triển vượt trội.

Thành phần có chứa các chất bảo vệ cơ thể yếu ớt của bé yêu trước những tác nhân hoạt hóa ảnh hưởng tới các tế bào của trẻ nhỏ như chất chống oxy hóa, Beta-carotene và Selen. Ngoài ra thì sữa Aptamil cũng bổ sung cho bé nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé yêu phát triển toàn diện.

Thêm nữa, với thành phần không chứa Gluten, thành phần chính dẫn tới các trường hợp dị ứng hay các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ. Các triệu chứng thường gặp như trẻ bị tiêu chảy, bé bị giảm cân, tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu…Thành phần này được đưa vào sữa nhằm tăng độ đạm. Và các chuyên gia Đức khuyên rằng không nên đưa loại protein này và thành phần sữa của trẻ.

Phân biệt so sánh sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức

Cả 2 loại sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức đều là dòng sữa của hãng Milupa xuất xứ Châu Âu. được sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và sạch.

Sữa Aptamil của Đức và Aptamil của Anh về cơ bản là cùng 1 thương hiệu sản xuất giống nhau và cho 2 thị trường khác nhau, phụ thuộc vào hàm lượng dinh dưỡng chuẩn yêu cầu của mỗi Bộ Y Tế các nước.

Nhờ vào đặc tính rất đặc biệt là IMMUNORTIS mà sữa Aptamil gần giống với sữa mẹ. IMMUNORTIS là một loại tổ hợp các men vi sinh tồn tại một cách tự nhiên có trong sữa mẹ với mục đích kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi cho dạ dày. Sữa Aptamil là một loại sữa mát, bé không bị táo bón.

Sự khác nhau giữa sữa Aptamil Anh và sữa Aptamil Đức: 

Aptamil Anh APtamil Đức
Về thiết kế bao bì  Sữa Aptamil nhập khẩu nguyên hộp của Anh sẽ được bao phủ cẩn thận bởi lớp bóng kính, và trên hộp có tem vàng nhập khẩu và trên hộp chữ được in bằng tiếng anh hết. Sữa Aptamil của Đức thì được dán tem kỹ càng và trên hộp chữ được in hoàn toàn bằng tiếng Đức.
Về thành phần dinh dưỡng

 

Sữa bột dinh dưỡng Aptamil Anh chứa Vitamin C và Vitamin D nhiều hơn trong sữa bò đến 7 lần. Nhờ vậy mà bé sẽ có nền tảng để phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức đề kháng được củng cố, giúp cơ thể bé chống chọi với mọi loại bệnh tật.

 

Sữa Aptamil Anh được bổ sung gấp đôi hàm lượng DHA nên có công dụng rất quan trọng trong việc phát triển não bộ và trí não của bé giúp bé thông minh và ham học hỏi hơn.

Sữa Aptamil Đức chứa vitamin C và vitamin D giúp cơ thể bé chống chọi với nhiều loại bệnh tật

 

Sữa Aptamil Đức trên bao bì hộp không có ghi bổ sung DHA, nhưng mẹ để ý sẽ có có hàm lượng Omega-3 và Omega-6. Đây là 2 loại axit béo có công dụng rất tốt phát triển não bộ và trí óc, giúp trẻ thông minh và ham học hỏi hơn. Điểm đặc biệt nữa ở sữa Aptamil Đức là sữa có bổ sung hàm lượng canxi rất là cao, giúp trẻ phát triển chiều cao và thể chất tốt hơn.

Về phân chia độ tuổi Sữa Aptamil số 1: cho trẻ từ 0 – 6 tháng

Sữa Aptamil số 2: giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.

Sữa Aptamil số 3: giai đoạn tập đi từ 1 đến 2 tuổi

Sữa Aptamil số 4: giai đoạn từ 2 đến 3 tuổi.

·         Sữa Aptamil Đức số 1 dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng

·         Sữa Aptamil Đức số 2 dinh dưỡng cho trẻ từ 6 – 12 tháng

·         Sữa Aptamil Đức số 3 dinh dưỡng cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên

 

 Về khố lượng của sữa Sữa Aptamil Anh có khối lượng là 900g và chỉ có hộp số 4 là 800g Aptamil Đức có khối lượng là 800g.

 

Với những chia sẻ trên chắc hẳn mẹ đã phần nào biết được sữa Aptamil có tốt không và phân biệt được sữa Aptamil của Anh hay của Đức? Nếu mẹ muốn bé được bổ sung một lượng DHA cao thì mẹ có thể chọn sữa sữa Aptamil Anh, còn mẹ muốn bổ sung một lượng canxi cho bé cao thì mẹ hãy chọn ngay sữa Aptamil Đức. Nhưng sữa Aptamil dù là loại nào thì vẫn được các mẹ bỉm sữa đánh giá tốt trên thị trường hiện nay và là một trong các loại sữa mát, giàu chất dinh dưỡng, giúp bé phát triển toàn điện.

>>> Tham khảo ngay giá các loại sữa Aptamil:

Xem thêm: