Sữa Enfagrow của nước nào? Có tốt cho bé không?

0
8324

Trên thị trường sữa công thức hiện nay, có tới hàng trăm loại sữa từ cả các thương hiệu ngoại nhập lẫn nội địa khiến mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào phù hợp cho bé. Enfagrow là một trong những loại sữa bán chạy tại thị trường Việt Nam được chứng minh mang lại hiệu quả trong việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Nếu mẹ đang quan tâm đến dòng sữa Enfagrow của nước nào và băn khoăn không biết sữa này có tốt không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Sữa Enfagrow của nước nào?

Sữa Enfagrow là một trong những loại sữa nổi tiếng ở Mỹ không chỉ được người dân Mỹ mà nhiều nước khác trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sự phát triển về thể chất cũng như trí não dành cho các bé độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi.

Sữa Enfagrow của nước nào?

Sữa Enfagrow có tốt không?

Sữa Enfagrow là sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của thương hiệu Mead Johnson Mỹ với thành phần chính là sữa bò tách đường, sữa bột nguyên kem và nhiều dưỡng chất khác giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem sữa Enfagrow có tốt không nhé!

Enfagrow sở hữu hệ dưỡng chất độc đáo gồm vitamin B, choline, DHA, kẽm, sắt, iốt… là những chất cực kỳ quan trọng trong việc tăng cường và phát triển trí não của trẻ nhỏ, giúp bé có trí nhớ tốt, khả năng tập trung cao, mắt sáng tinh anh.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới chất xơ Prebiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng, chống đầy hơi, đau bụng…

Tỷ lệ các chất canxi, vitamin D, magie, photpho trong sữa dồi dào giúp bé có hệ xương khớp vững chắc, phát triển chiều cao tối đa.

Các mẹ có con dùng sữa Enfagrow phản hồi rằng sữa có mùi vani thơm ngon, dễ uống, kích thích sự thèm ăn ở trẻ mà không gây cảm giác ngấy, nhợn sữa.

Đặc biệt, sữa Enfagrow sử dụng nguyên liệu sạch hoàn toàn, không chứa GMO (chất biến đổi gen) nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm với độ an toàn của loại sữa này.

Sữa Enfagrow giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất (chiều cao, cân nặng) và trí tuệ. Tuy nhiên, cũng có một số mẹ chia sẻ rằng bé dùng sữa Enfagrow hay bị táo bón. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ của bé. Nếu bé hấp thụ được hết dinh dưỡng trong sữa, bé sẽ không bị táo và ngược lại hoặc do cơ địa của bé không phù hợp với sữa Enfagrow. Bởi vậy mới nói chọn sữa tốt cho bé là chưa đủ mà mẹ cần phải chọn sữa phù hợp với bé. Vậy nên, mẹ nên cho bé dùng thử một thời gian trước nhé.

Sữa Enfagrow của Mỹ có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Sữa Enfagrow của Mỹ có nhiều loại nhưng nếu mua về sử dụng hoặc người kinh doanh nhập sỉ hàng về bán lẻ thì nên chọn những loại sau:

  • Sữa Enfagrow Older Toddler Vanila số 3 cho trẻ từ 1-3 tuổi.
  • Enfagrow Toddler Transitions số 2 595g 9-18 tháng.
  • Sữa Enfagrow số 3 nắp đỏ 680g.
  • Sữa Enfagrow Older Toddler Vanilla số 3 1.04 kg từ 1-3 tuổi.
  • Sữa bột Enfagrow Premium Toddler 850g cho bé từ 9-24 tháng.
  • Sữa Enfagrow Older Toddler Vanilla Non-GMO từ 1-3 tuổi.

Sữa Enfagrow của Mỹ giá bán bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại, từng khối lượng khác nhau. Chẳng hạn như sữa Enfagrow Toddler Next Step số 3 của Mỹ cho trẻ từ 1-3 tuổi có mức giá khoảng 550,000 VNĐ, Sữa Enfagrow Premium NON-GMO số 3 680g cho bé 1-3 tuổi của Mỹ có giá khoảng 590,000 VNĐ. Cùng loại NON-GMO nhưng khối lượng 1.04kg thì có giá 860,000 VNĐ… Ngoài ra, mỗi nơi sẽ bán sữa Enfagrow với mức giá chênh lệch nhau nên bạn hãy tham khảo nhiều nơi xem ở đâu có mức giá tốt nhất để mua hàng.

Hướng dẫn pha sữa Enfagrow đúng cách

Pha sữa với nước quá nóng, sai liều lượng hay lắc bình không đúng cách là những nguyên nhân khiến sữa vón cục, nổi bật làm bé uống vào dễ bị đau bụng, rối loạn tiêu hoá. Vì vậy, pha sữa Enfagrow đúng cách là rất quan trọng. Trên mỗi vỏ hộp sữa đều có ghi rõ liều lượng pha sữa. Các mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn liều lượng cần pha cho bé theo độ tuổi rồi làm theo các bước pha sữa Enfagrow sau nhé:

– Bước 1: Vệ sinh tay và khử trùng dụng cụ pha sữa

– Bước 2: Đổ lượng nước đúng quy định (xấp xỉ 40 độ C) vào bình sữa

– Bước 3: Thêm vào bình lượng sữa bột quy định trên lon sữa

– Bước 4: Xoay nhẹ và lắc đều bình

– Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ, cho bé sử dụng ngay

Khi có bọt khí, hãy đặt bình trên bàn vài phút, lắc nhẹ bình theo chiều kim đồng hồ.

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ bán sữa Enfagrow, các mẹ hãy mua hàng tại cửa hàng mẹ và bé uy tín KidsPlaza để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Xem thêm:

>>>>Sữa enfamama a+ của nước nào? Có tốt cho bà bầu không?

>>>>Sữa enfamil của nước nào? Bao gồm những loại nào?