Sữa Glico mát hay nóng? Sữa Glico có dễ uống hay không?

0
2138

Sữa Glico là một trong những sản phẩm sữa bột Nhật Bản được nhiều bà mẹ tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều mẹ chưa sử dụng và có ý định sử dụng sản phẩm sẽ có những thắc mắc nhất định. Sữa Glico có mát không? Có dễ uống không? Cùng Kids Plaza đi tìm hiểu vấn đề này nhé.

Sữa Glico mát hay nóng?

Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ trong thời điểm này còn rất non nớt và yếu. Chính vì vậy, trong trường hợp lựa chọn phải các loại sữa gây nóng trong rất dễ khiến bé gặp tình trạng táo bón, khó tiêu, thậm chí là dị ứng với sữa.

Sản phẩm sữa Glico Nhật với nguồn nguyên liệu đầu vào hoàn toàn từ tự nhiên và được kiểm soát chặt chẽ, đạt chuẩn đầu ra yêu cầu cao từ Nhật Bản và Quốc tế. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tự động hóa hiện đại. Chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Sữa Glico cũng được nhiều mẹ gọi với cái tên “sữa rau” bởi tính mát lành. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm sữa bột Glico nhé.

Sữa Glico có tỷ lệ dinh dưỡng cao, giống y như sữa mẹ nên bé hấp thu và tiêu hóa dễ dàng. Trong thành phần của sữa Glico  còn chứa Nucleotides, yếu tố làm tăng lợi khuẩn bên trong đường ruột mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

 Sữa Glico có mát không
Glico được đánh giá là sản phẩm sữa mát, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Bé nhà bạn dùng sữa Glico nhưng có hiện tượng nóng trong, táo bón?. Một số nguyên nhân sau bé nhà bạn đang gặp phải như: mẹ pha sữa quá đặc so với tỷ lệ hướng dẫn từ nhà sản xuất, bé được bổ sung thiếu chất xơ trong các bữa ăn thường ngày, bé quá mải chơi nên “cố nhịn”,…Bạn nên cập nhật thêm kiến thức về cách pha sữa đúng chuẩn cho con và xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, đủ chất cho bé trong mỗi bữa ăn hằng ngày.

Top sản phẩm sữa Glico có mặt tại Kidsplaza

Sữa Glico có dễ uống không?

Mùi vị sữa chắc chắn là một trong những vấn đề được mẹ quan tâm rất nhiều. Đây là yếu tố quan trọng quyết định bé có tiếp nhận sữa dễ dàng hay không. Chính vì thế, khi lựa chọn sữa bột cho bé, mẹ thường tìm đến những sản phẩm sữa có hương vị gần với sữa mẹ tự nhiên nhất.

 Sữa Glico có mát không
Glico được đa phần các mẹ nhận định là sản phẩm sữa có mùi vị và màu sắc giống với sữa mẹ nhất.

Và Glico chính là sản phẩm sữa bột như thế. Lý do Glico được lòng các bà mẹ Việt cũng chính vì sản phẩm không chỉ có hương vị mà màu sắc cũng rất giống với sữa mẹ. Lý do bởi công thức sữa không cung cấp trực tiếp DHA cho bé như nhiều sản phẩm khác. Tuy vậy, DHA vẫ được bổ sung theo các gián tiếp. Thành phân dầu tía tô trong sữa có chứa axit Alpha-linoleic khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành DHA, giúp phát triển não bộ và tăng cường thị lực cho bé. Đây chính là nguyên nhân giúp sữa Glico luôn giữ được hương vị và màu sắc sữa giống với sữa mẹ nhất.

Sử dụng sữa Glico, bé nhà mình sẽ dễ dàng tiếp nhận và làm quen, dù cho trước đó mẹ từng cho bé sử dụng các sản phẩm sữa bột khác. Đây chính là giải pháp được nhiều mẹ nhận định là tối ưu nhất để thay thế sữa mẹ trong trường hợp mẹ thiếu sữa hay không có sữa.

Dù sữa Glico rất mát và dễ uống, tuy nhiên ở thời gian đầu sau sinh, sữa mẹ vẫn luôn cần được ưu tiên là nguồn dinh dưỡng chính cho bé. Mẹ đừng quên chăm sóc bản thân và phụ thuộc quá nhiều vào sữa công thức khi con còn nhỏ nhé.

Sữa Glico vừa mát, vừa dễ uống, chất lượng thì luôn luôn là số 1. Vì thế, tại sao mẹ không mua dòng sữa mát này về để cho bé nhà bạn sự phát triển toàn diện ngay từ hôm nay.

 Các sản phẩm sữa Glico Icreo mẹ có thể quan tâm:

>>> Tin liên quan: