Sữa Glico có tăng cân, tăng chiều cao tốt không? Giá bao nhiêu?

0
19457

Sữa Glico có tăng cân không?”,Sữa Glico có tốt không? Giá bao nhiêu?”,… là những câu hỏi mà khách hàng thường hay hỏi Kids Plaza nhất khi có ý định tham khảo và lựa chọn dòng sữa này cho con. Nhằm hỗ trợ các mẹ tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất trong việc tìm hiểu thông tin về dòng sữa Glico này, hôm nay Kids sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc kể trên cho các mẹ.

1. Sữa Glico có tốt không?

Glico được đánh giá là thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu tại Nhật và được các mẹ đánh giá là dòng sữa Nhật tốt nhất cho trẻ hiện nay. Với ưu điểm nổi bật đó là cung cấp một hệ dinh dưỡng cân bằng và tối ưu nhất cho sự tăng trưởng và phát triển về mọi phương diện như thể chất, trí não, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa,… Thế nên Glico rất tốt cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Đặc điểm nổi bật của sữa Glico số 0

 

Điều khiến cho sữa Glico luôn được lòng các mẹ Việt còn phải kể tới đó là chất lượng Nhật Bản đạt chuẩn quốc tế, hương vị sữa nhẹ nhàng, nhạt, thơm tự nhiên, dễ uống, không ngán. Glico bổ sung DHA một cách gián tiếp (khác hẳn với các dòng sữa Nhật khác) đó là vì thành phần có chứa dầu tía tô (có chứa axit Alpha-linolenic) sẽ tự tổng hợp và chuyển hóa thành DHA trong cơ thể bé giúp hỗ trợ phát triển trí não, giữ hương vị sữa được tự nhiên và giống sữa mẹ nhất. Và đến cả màu sắc sữa cũng gần giống nhất với màu sữa mẹ. Ngoài ra còn vì sữa mát, không gây táo bón, giúp bé phát triển đồng đều, tránh nguy cơ bị béo phì cho trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về từng thành phần dinh dưỡng, công dụng của từng loại dưỡng chất đó đối với sự phát triển của trẻ, các mẹ có thể tham khảo thêm qua 2 bài viết sau:

 

Đặc điểm nổi bật của sữa Glico số 9

2. Sữa Glico có tăng cân tốt không?

Từ xưa tới nay vấn đề tăng cân dường như đã “ăn sâu” vào trong suy nghĩ của người Việt Nam nên vô hình chung nó trở thành một quan niệm, tiêu chí quan trọng để đánh giá xem là các mẹ có chăm con khéo hay không? Sữa Glico có bổ sung protein và các dưỡng chất thiết yếu khác giúp bé tăng cân. Nhưng thường có rất ít các mẹ hài lòng về hiệu quả tăng cân của Glico. Bởi lẽ dòng sữa này thiên về phát triển toàn diện chứ không phải là dòng sữa chuyên về hỗ trợ tăng cân, với thành phần dinh dưỡng cân bằng tốt nên bé tăng cân hợp lí, ổn định và đạt chuẩn. Thế nên đặc điểm chung của các bé dùng Glico sẽ là không tăng cân nhiều.

Chính vì vậy, sữa glico có giúp bé tăng cân. Tuy nhiên, nêu mẹ đang tìm hiểu con uống sữa glico có tăng cân nhanh hay không thì câu trả lời là không nhé!

Glico – Thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu tại Nhật

3. Sữa Glico có tăng chiều cao không?

Không quá tập trung vào phát triển chiều cao hay cân nặng, sữa Glico hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Thành phần sữa với hàm lượng hợp lý canxi, vitamin và các khoáng chất giúp cho bé phát triển tốt nhất chiều cao và tầm vóc.

4. Sữa Glico giá bao nhiêu?

Sữa Glico có 2 loại: Số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi và số 9 cho bé 9-36 tháng tuổi. Vậy, sữa glico số 0 và số 1 ( glico số 9 cũ) giá bao nhiêu?

STT Tên sản phẩm Giá
1 Sữa bột Glico số 0 800g 565.000đ
2 Sữa thanh Glico số 0 127g

(12,7g/gói x 10 gói)

145.000đ
3 Sữa bột Glico số 9 820g 465.000đ
4 Sữa thanh Glico số 9 136g

(13,6g/gói x 10 gói)

135.000đ

Thực tế, sữa Glico giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và có thể thay đổi mỗi ngày. Mẹ thường xuyên truy cập Kidsplaza.vn để cập nhật bảng giá sản phẩm mới nhất nhé!.

Tham khảo sản phẩm: