Glico – Thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu tại Nhật

0
3775

Trong thị trường các dòng sữa bột cho bé nhập khẩu trực tiếp từ các nước khác nhau trên thế giới được ưa chuộng hiện nay không thể không nhắc tới các dòng sữa của Nhật và trong số các dòng sữa Nhật ấy thì Glico luôn là dòng sữa được đánh giá cao nhất.

Tên gọi trước đây của sữa Glico đó là sữa Icreo với công thức sữa được nghiên cứu vào năm 1913 bởi một đội ngũ các bác sĩ nhi khoa của Nhật. Điểm nổi bật trong công thức của Icreo đó là mang tới cho trẻ sơ sinh một loại sữa gần giống với sữa mẹ nhất không chỉ về thành phần dinh dưỡng mà còn về hương vị sữa. Đó là lí do vì sao mà ngay từ lúc tung ra thị trường, Glico Icreo đã nhận được ngay sự quan tâm và tin dùng của các bà mẹ Nhật.

Không dừng lại ở đó, bên cạnh việc quản lý nghiêm ngặt về chất lượng cũng như là quy trình sản xuất thì các chuyên gia dinh dưỡng của Glico vẫn không ngừng nghiên cứu và phát triển để tiếp tục theo đuổi công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất, hỗ trợ tốt nhất các bà mẹ không có sữa, không đủ sữa hay vì lí do sức khỏe nào đó không thể cho con bú mẹ thì vẫn có thể chăm con phát triển toàn diện ngay từ đầu.

Sữa Glico số 0 có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ

Điều gì khiến sữa Glico được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất? Đó là phải kể tới 5 thế mạnh sau ở dòng sữa này:

1. Màu sắc, mùi thơm và hương vị gần giống nhất với sữa mẹ

Sữa có “sắc vàng” như màu sữa mẹ (đặc biệt là giống với màu sữa non) cùng với vị sữa “ngọt nhạt”, “mùi thơm” tương đương như sữa mẹ. Đó là vì Glico pha trộn lượng đường lactose và các nguyên liệu chính được lựa chọn từ các chế phẩm sữa và chất béo thực phẩm, các thành phần gần giống sữa mẹ.Sữa Glico số 0 có màu sắc,hương vị giống như sữa mẹ

2. Công thức sữa phù hợp với cơ thể non nớt và nhu cầu dinh dưỡng trong từng giai đoạn phát triển của trẻ

Thành phần dinh dưỡng gồm các loại vitamin, khoáng chất, DHA được bổ sung cân bằng tốt hỗ trợ sự phát triển đầy đủ và khỏe mạnh cho bé: vừa phát triển tầm vóc, trí não vừa tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Sữa Glico 0 có lượng muối Natri bằng với sữa mẹ phù hợp với cơ thể non nớt của trẻ sơ sinh và khi trẻ bước sang giai đoạn 9 tháng tuổi thì sữa Glico 9 bổ sung thêm nhiều vitamin D và canxi là những dưỡng chất khó có thể được hấp thu đủ chỉ qua các bữa ăn dặm,…

Công dụng nổi bật nhất của sữa Glico số 9

3. Bổ sung DHA gián tiếp

Các dòng sữa bột cho bé của các hãng khác thì bổ sung trực tiếp DHA vào trong công thức sữa tuy nhiên sữa Glico thì lại khác: bổ sung một cách gián tiếp để giữ cho hương vị sữa thơm ngon và tự nhiên như sữa mẹ nhất. Từ thành phần dầu tía tô trong sữa có chữa axit Alpha-linolenic sẽ chuyển hóa thành DHA cần thiết cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Quá trình chuyển hóa DHA trong sữa Glico

4. Tăng cường vi khuẩn Bifidus tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Thành phần đường Oligo Galacto giúp làm tăng số lượng vi khuẩn Bifidus (Bifidus tạo môi trường có nồng độ axít trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh cho cơ thể) vì thế sản phẩm hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, không gây nóng, không gây táo bón cho bé khi sử dụng.

Sữa Glico bổ sung vi khuẩn Bifidus hỗ trợ tốt nhất hệ tiêu hóa của trẻ

5. Bổ sung Nucleotide tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Uridylic acid, acid inosinic, guanylic acid, cytidylic acid, adenylic acid là 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ và khả năng miễn nhiệm bệnh cho cơ thể.

Sữa Glico Nhật là loại sữa đầu tiên có chứa đủ 5 thành phần nucleotid và đưa sữa Glico trở thành loại sữa sao chép gần giống với sữa mẹ nhất. Đây là một loại sữa hoàn hảo có thể thay thế cho sữa mẹ.

Tính đến ngày 15/12/2015, thương hiệu sữa Glico thêm đính kèm tem vàng vào tất cả các loại sữa để phân biệt với các loại sữa giả, sữa nhái trên thị trường. Những sản phẩm sữa Glico nhập khẩu được nhà sản xuất bổ sung thêm nhãn phụ in tiếng Việt để các bà mẹ Việt Nam tìm hiểu được thông tin sử dụng. Do vậy, khi mua sữa Glico chính hãng các mẹ có thể căn cứ vào đây để mua đúng sản phẩm nhé.

Trên đây là đôi nét về thương hiệu sữa Glico. Ở Việt Nam hiện nay cũng có khá nhiều mẹ quan tâm và trung thành với sản phẩm này. Một phần có lẽ vì phong trào, vì được giới thiệu một phần vì thương hiệu nhưng chưa ai có thể phủ nhận được hiệu quả mà nó mang lại, xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” mình bỏ ra.

>>> Tin liên quan: