Sữa bầu Celia mama của Pháp có tốt không ?

0
5311

Celia mama là dòng sữa bầu được đánh giá là dễ uống, vị ngọt vừa, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.

 

Trong quá trình mang thai việc bổ sung đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho mẹ và bé. Sữa bột Celia mama sẽ giúp mẹ làm việc đó. Với việc bổ sung đầy đủ năng lượng cùng các chất cần thiết như axit folic, DHA, sắt, Kẽm, Canxi…cùng 13 vitamin và 12 khoáng chất thiết yếu khác sẽ giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh nhất. Nếu bạn còn bằn khoăn không biết sữa bầu celia mama có tốt không? có nên mua không? thì hãy tham khảo 5 lý do dưới đây nhé.

5 lý do bạn nên mua sữa bầu celia mama

1. Thương hiệu sữa Celia uy tín

Celia là một trong những hãng sữa được thành lập vào năm 1927 tại Pháp, sữa Celia đã có mặt ở 35 quốc gia trên thế giới. Sữa Celia được sản xuất với một quy trình và công nghệ tiên tiến, áp dụng những sáng chế vượt trội được cả thế giới công nhận. Chính vì vậy mà sữa Celia luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

2. Sữa celia mama tăng cường DHA

Sữa bầu celia mama với việc bổ sung tăng cường bổ sung DHA giúp trẻ thông minh ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. DHA là một trong những chất quan trọng trong hoạt động và phát triển não bộ, cho nên việc bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA giúp cho thai nhi phát triển và hoàn thiện hệ thống thần kinh đồng thời tăng hoạt động trí não. Ngoài ra DHA cũng đóng vai trò tăng cường thị giác của trẻ. Vì vậy mà sữa celia mama đã tăng cường bổ sung DHA hàm lượng cao (154,3 mg/100ml) giúp trẻ thông minh ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ.

Sữa bầu celia mama

 

3. Bổ sung axit folic phòng chống dị tật ở thai nhi

Axit folic là một trong những chất đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống dị tất ống thần kinh ở thai nhi. Việc thiết hụt axit folic có thể đân tới nguy cơ thai nhi bị khiếm khuyết ống thần kin cao hơn. Có thể dẫn tới não và tủy sống của trẻ sẽ phát triển không được bình thường. Celia mama giúp mẹ bầu bổ sung hàm lượng axit folic cần thiết giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.

4. Hỗ trợ hệ tiêu hóa chống táo bón cho bà bầu.

Táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa là những phụ nữ thường gặp phải trong quá trình mang thai khiến cho người mẹ mệt mỏi, không muốn ăn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và con. Chính vì vậy mà sữa bầu Celia mama với công thức tăng cường chất xơ và bổ sung thêm Bifidus mà hầu hết những sữa bầu khác không có. Bifidus là vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp ổn định hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón và giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa bầu celia mama

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Celia mama

5. Vị dễ uống, đồng thời làm giảm triệu chứng nghén và buồn nôn

Sữa Celia với vị ngọt vừa, dễ uống. Sữa được nhiều bà bầu đánh giá khi uống vào con nhiều, giúp con tăng cân đều. Sữa Celia cung cấp khoảng 70kcal/100ml nên giúp các bà bầu không cảm thấy quá nặng nề sau khi uống nhưng chất dinh dưỡng vấn đảm bảo bổ sung đầy đủ.

Đồng thời bổ sung thêm vitamin B6 với hàm lượng cao (đạt 39% khuyến cao hàng ngày) giúp làm giảm triệu chứng nghén, giảm cơn buồn nôn ở một số phụ nữ khi mang thai.

Với 5 lý do trên cùng với giá sữa bầu celia mama vô cùng phải chăng chỉ khoảng 200 nghìn cho hộp 400g tùy từng nơi bán. Thì sữa bầu Celia mama sẽ là một lựa chọn phù hợp.

>>> Tin liên quan: