Ưu điểm nổi bật của sữa Celia số 1

0
1809

Sữa Celia số 1 của pháp thích hợp cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi. Đây là độ tuổi trẻ cần nguồn năng lượng lớn cũng như cần được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. So với những dòng sữa khác thì sữa Celia số 1 có những ưu điểm nổi trội riêng chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Sữa celia số 1

Sữa Celia số 1 được sản xuất tại Pháp Do công ty Celia thuộc tập đoàn Lactalis áp dụng công thức đặc biệt cho trẻ sơ sinh. Sữa Celia số 1 đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ. Sữa Celia với 3 đặc điểm nổi bật:

1. Sữa Celia giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Do hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh rất non yếu , chưa hoàn thiện nên trẻ rất dễ mắc các bệnh về tiêu hóa. Sữa Celia expert tăng cường bổ sung bifidus là vi khuẩn có lợi cho đường ruột.Giúp hỗ trợ tăng cường đường ruột cho trẻ. Bifidus vừa có tác dụng tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ. Vừa tạo môi trường có nồng độ axit ở trong đường ruột của trẻ có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn không có lợi. Bifidus giúp tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa ổn định, giảm nguy cơ độ nặng khi bị tiêu chảy đặc biệt là khi mắc tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh…

Ngoài ra thành phần mới Probiotic Promaternum còn có tác dụng phòng chống cho trẻ khỏi mắc các bệnh nhiễm trùng đường ruột và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.

Sữa celia số 1

2. Tăng cường bổ sung protein thuần khiết.

Sữa celia khác biết so với những sữa khác đó là bổ sung protein thuần khiết nhất. Sử dụng công nghệ màng lọc tế bào ở nhiệt độ thấp để cho ra prolacta với những protein thuần khiết. Prolacta bao gồm các protein huyết thanh được tìm thấy trong sữa mẹ. Đồng thời do không qua sử lý nhiệt cao nên các protein này giữ nguyên được các thành phần vi sinh. Tổng hợp các axit amin tốt hơn. Prolacta cũng có tác dụng chống bép phì, quá tải thận, hấp thụ các chất tốt hơn.

So với sữa bột truyền thống thì sữa celia expert số 1 cung cấp lượng protein tốt hơn rất nhiều. Sữa bột truyền thống lại từ đạm Whey, còn sữa celia số 1 chiết xuất từ sữa tươi, không qua xử lý hóa chất, không qua xử lý nhiệt, men nên nguyên chất và tốt hơn rất nhiều.

3. Cung cấp nguồn năng lượng lớn cho trẻ

Trẻ sơ sinh cần một nguồn năng lượng khá lớn, cho nên sữa celia số 1 đáp ứng được đầy đủ kcal mà trẻ cần mỗi ngày. Chỉ cần một lượng nhỏ sữa celia expert số 1 cũng đã đủ cung cấp dưỡng chất cho trẻ.

Với những lợi ích mà sữa Celia Expert số 1 mang lại, hy vọng các mẹ có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất để chọn sữa bột phù hợp cho con.

>>> Tin liên quan: