Bình sữa Dr Brown có chức năng gì đặc biệt? có nên sử dụng không?

0
2485

Lựa chọn loại bình sữa chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe đồng thời dễ sử dụng và có mức giá phải chăng là điều mà các bà mẹ có con nhỏ đều mong muốn. Thương hiệu bình sữa Dr Brown đáp ứng được điều này, cùng tham khảo những chức năng vượt trội mà nó đem lại.

Những chức năng của bình sữa Dr brown có thể mẹ chưa biết

bình sữa Dr Brown

  • Đây là thương hiệu bình sữa độc quyền được sản xuất tại Mỹ, với chức năng nổi trội là hệ thống tách bọt sữa thừa thông minh giúp giảm tránh được hiện tượng nôn trớ ở trẻ nhỏ, đặc biệt tốt cho trẻ kén ty, hở hàm ếch hoặc gặp các vấn đề về răng miệng. Hệ thống này bao gồm một ống nhỏ kéo từ cổ bình xuống thẳng đáy, khi gặp một lực mút ngay lập tức tạo thành dòng áp lực đại dương đẩy lượng sữa nguyên chất đi vào cơ thể.
  • Ngoài ra, thương hiệu bình sữa Dr Brown này rất khá đa dạng về dung tích, có các loại từ 120ml tới 250ml đáp ứng được mọi mong muốn và như cầu sử dụng của gia đình mình.

bình sữa Dr Brown

  • Chất liệu được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, được đảm bảo không chì và không BPA độc hại, đồng thời đã được cấp giấy chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng của bộ y tế Mỹ.
  • Phần núm ty được đúc khá cẩn thận bằng silicone siêu cấp, vừa mềm mại vừa chuẩn với khẩu hình của trẻ sơ sinh, tạo điều kiện giúp con phát triển khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, cáu trúc của bình sữa cũng khá đa dạng nhưng tất cả đều dễ sử dụng và dễ cầm nắm, hơn nữa còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên mọi phương pháp tiệt trùng đều áp dụng rất hiệu quả.

Như vậy thì có nên cho bé sử dụng bình sữa Dr Brown hay không?

bình sữa Dr Brown

Từ những ưu điểm vượt trội bên trên, mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng cho bé sử dụng loại bình sữa cao cấp này, tạo điều kiện tốt nhất giúp con phát triển toàn diện đồng thời góp phần không nhỏ tới quá trình nếp sống nề nếp, các con sẽ trở nên tự giác, ngoan ngoãn và cảm thấy thích thú mỗi khi được ty bình.

Hiện nay trên thị trường thương hiệu bình sữa Dr Brown được bán khá phổ biến, chính hãng có mà hàng giả cũng rất nhiều. Chình vì vậy mẹ hãy liên hệ tới đơn vị siêu thị lớn như mẹ và bé Kids Plaza để được đảm bảo mua hàng chính hãng, gọi hotline 1800.6608 để biết thêm chi tiết.

Trẻ em không chịu bú bình sữa nguyên nhân chính là do mẹ

Nguyên nhân chính mà trẻ không chịu bú bình sữa là do mẹ, có thể là do chưa cương quyết và cũng có thể là áp dụng chưa đúng phương pháp mà thôi.