Thành phần dinh dưỡng của sữa Celia mama

0
2057

Sữa bầu Celia Mama cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho bà mẹ và thai nhi phát triển tốt nhất. Đảm bảo cho một thai kỳ khỏe mạnh. Nếu bạn còn băn khoăn về thành phần sữa bầu Celia Mama thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Sữa bầu Celia Mama

Sữa bầu là một trong những nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình mang thai. Nhất là với những mẹ bầu mà bị nghén không ăn được đồ ăn thì việc bổ sung sữa bầu là việc cần thiết. Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sữa bầu khác nhau. Bên cạnh các dòng sữa bầu của Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay thì sữa bầu Celia của Pháp cũng đang là một trong những sản phẩm sữa bầu được lựa chọn nhiều. Sữa bầu Celia Mama giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng và các chất cần thiết để thai nhi phát triển tốt nhất.

Thành phần sữa bầu Celia Mama:

Sữa Celia Mama giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Giúp bổ sung nguồn năng lượng lớn cho người mẹ, cùng các chất dinh dưỡng như canxi, sắt, axit folic, bifidus và chất xơ… là những chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.

– Sữa Celia bổ sung canxi: Canxi là một trong những thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp thai nhi hình thành và phát triển hệ xương, răng. Hình thành các tế bào đâu tiên của cơ thể, tham gia vào quá trình trao đổi chất. Trong thời kỳ mang bầu các bà mẹ cũng hay bị đau nhức người, chuột rút nguyên nhân là do thiếu can xi. Chính vì vậy sữa bầu Celia sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ lương canxi cần thiết cho giai đoạn mang thai.
– Sắt: Khi mang thai nhu cầu về sắt sẽ lơn hơn, nên sữa bầu sẽ là một nguồn bổ sung sắt cần thiết cho mẹ.
– Axit folic: đây là một trong những chất rất quan trọng giúp thai nhi khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Vì axit folic giúp phòng chống dị tật ống thần kinh. Mẹ nên bổ sung axit folic trước và trong quá trình mang thai là tốt nhất.
– Vitamin và khoáng chất: Sữa bầu Celia Mama cũng bổ sung đầy đủ các vitamin thiết yêu như vitamin A, C, K, B1, B12,B6, D…các khoáng chất như Phot pho, iot..đảm bảo cần thiết cho mẹ và thai nhi.
– Calo: Thời kì mang thai là giai đoạn người mẹ cần khá nhiều năng lượng, vừa cung cấp cho cơ thể mẹ vừa để nuôi dưỡng bào thai trong bụng. Chính vì thể sữa bầu Celia Mama bổ sung một lượng lớn calo mỗi ngày chỉ với 500ml sữa đã có thể đáp ứng đủ năng lượng cho mẹ và bé.
– Một trong những điểm vượt trội nhất của sữa Celia Mama là bổ sung thêm nhiều bifidus và chất xơ có tác dụng ổn định hệ tiêu hóa và chống táo bón trong thời kì mang thai.
– Sử dụng đường lactose giúp làm giảm cảm giác đầy bụng khó tiêu.

Bảng hàm lượng chất dinh dưỡng của sữa Celia mama

Năng lượng 296 kl
Lactase 7,0 g
DHA 15 mg
Natri 55,1 mg
Kali 157 mg
Canxi 153 mg
Photpho 101 mg
Magie 22,5 mg
Sắt 3,1 mg
Kẽm 2,5 mg
Đồng 70,0 µg
i-ốt 17,5 µg
Crom 10,3 µg
Vitamin A 65,0 µg-ER
Vitamin D 1,2 µg
Vitamin E 1,7 µg α-TE
Vitamin K 9,0 µg
Vitamin C 14,4 µg
Vitamin B1 110 µg
Vitamin B2 126 µg
Vitamin B6 216 µg
Vitamin B12 0.5 µg
axit folic 100 µg
Choline 10 mg
taurine 9,0 mg

Sữa bầu Celia Mama có vị ngọt vừa, không quá béo ngậy, dễ uống. Bổ xung thêm vitamin B6 giúp làm cảm cảm giác nghén và triệu chứng buồn nôn khi mang thai. Mẹ nên uống 2 ly sữa bầu Celia Mama mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho một thai kỳ khỏe mạnh.

>>> Tin liên quan: