Sữa bột Celia Pháp có những loại nào?

0
1874

Celia là một trong những thương hiệu sữa uy tín tại Pháp thuộc tập đoàn Lactalis một trong những tập đoàn đứng thứ 2 về ngành công nghệ sữa trên thế giới. Celia cũng là hãng sữa có mặt ở 35 quốc gia. Sữa Celia có rất nhiều loại sữa khác nhau, mỗi loại sữa lại có công thức riêng phù hợp với từng đối tượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sữa Celia có mấy loại và thông tin những loại sữa bột này để chọn được một loại sữa phù hợp nhất cho con.

Sữa Celia có mấy loại?

Sữa Celia của Pháp hiện nay có nhiều loại, ngoài các sản phẩm sữa Celia Expert số 1, số 2, số 3 thì sản phẩm sữa này còn có dòng chuyên dành cho phụ nữ mang thai, cho trẻ bị tiêu chảy…

Sữa Celia expert số 1

Sữa bột Celia số 1 pháp có tốt không? Sữa Celia expert số 1 với công thức sữa đặc biệt dành cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi. Celia expert số 1 cung cấp nguồn năng lượng lớn cho trẻ phát triển kịp đà tăng trường. Bổ xung Bifidus hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Nuceleotis đóng vai trò tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra sữa còn cung cấp đầy đủ vitamin khoáng chất thiết yếu cho trẻ.

sữa Celia có mấy loại
Sữa Celia expert số 2

Bước sang giai đoạn 6-12 tháng tuổi thì sữa Celia expert số 1 không còn phù hợp với trẻ nữa. Nên mẹ có thể chuyển sang Celia expert số 2 bổ sung các dưỡng chất cần thiết phù hợp với trẻ trong giai đoạn này.

sữa Celia có mấy loại

Sữa Celia expert số 3

Sữa Celia expert 3 có tốt không? Thời kỳ từ 1- 3 tuổi là giai đoạn phát triển mạnh mẽ về mặt chiều cao cung như hoạt động của trẻ. Cho nên sữa Celia expert số 3 bổ sung hàm lượng canxi cao hon 1030mg/100g. giúp hỗ trợ và tăng cường hệ xương và răng phát triển. Tăng cường bổ sung DHA. ARA giúp trẻ trông minh hơn, khả năng tư duy tốt hơn.

sữa Celia có mấy loại

Sữa Celia AD

Sữa Celia AD là sữa dành riêng cho trẻ bị tiêu chảy. Đối với những trẻ bị tiêu chảy do không dung nạp Lactose thì sữa Celia AD vô cùng phù hợp với các bé. Sữa Celia AD đã loại bỏ đường Lactose giúp trẻ không bị tiêu chảy khi uống sữa. Tăng cường bổ sung probiotic promaternum tăng cường ổn định hệ tiêu hóa, giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Sữa dành cho trẻ từ 0- 12 tháng tuổi.

sữa Celia có mấy loại

 

Sữa Celia pre

Sữa Celia pre là sữa được đặc chế với công thức riêng cho trẻ sơ sinh, giúp bổ sung nguồn năng lượng cho trẻ sinh non để phát triển kịp với đà tăng trưởng. Bổ sung sắt đểm giảm chứng thiếu máu do thiết sắt, probiotic bifidus giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

sữa Celia có mấy loại

 

Sữa celia mama

Ngoài những dòng sữa dành cho trẻ thì Celia cũng có sữa dành cho phụ nữ mang thai. Sữa bầu celia mama bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như sắt, canxi, axit folic, DHA, 13 vitamin và khoáng chất khác. Ngoài ra Celia mama còn bổ sung thêm bifidus để chống táo bón cho phụ nữ mang thai. Bổ sung B6 giúp làm giảm tình trạng nghén và buồn nôn ở bà bầu.

sữa Celia có mấy loại

Bài viết trên đây Kids Plaza đã giới thiệu cho các bạn sữa Celia có mấy loại. Để biết thêm thông tin về sữa Celia, các bạn hãy theo dõi bài viết “sữa celia có tốt không?” nhé.

>>> Tin liên quan: