Sữa bột Celia expert số 3 Pháp có tốt không ?

0
1604

Từ 1-3 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ cả về thể chất lẫn trí não. Đây là thời gian vàng giúp trẻ tăng chiều cao và phát triển khả năng tư duy, trí thông minh. Cho nên trẻ cũng cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết phù hợp với giai đoạn này. Và sữa Celia số 3 là sữa tốt phù hợp với trẻ từ 1-3 tuổi.

Sữa bột Celia expert số 3 Pháp có tốt không ?

Đối với trẻ từ 1-3 tuổi là giai đoạn vàng cho trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa, cho nên sữa bột Celia số 3 bổ sung một hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ nhất cho trẻ với hàm lượng canxi cap 1030mg/100g. So với hàm lượng canxi trong các loại sữa hiện nay thì sữa Celia số 3 là cao nhất. Canxi giúp tăng cường phát triển hệ xương và hệ răng, chống còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ. Chính vì vậy mà sữa Celia được đánh giá là sữa cao và mát.

Xóa term: sữa celia expert 3 có tốt không sữa celia expert 3 có tốt không

Sữa Celia số 3 400g không có chất bảo quản, không có chất phụ gia thực phẩm nên an toàn cho trẻ. Sữa có mùi thơm, vị ngọt vừa giống sữa mẹ, giúp trẻ dễ uống hơn. Đối với trẻ từ 1-3 tuổi thì mỗi ngày 2-3 lý sữa cũng đã cung cấp đủ năng lượng cho trẻ.Sữa với công thức đặc biệt thích hợp ngay cả với trẻ nhẹ cân, hấp thụ kém.

Sữa Celia số 3 sử dụng công nghệ màng lọc tế bào để tạo ra prolacta có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với những sữa thông thường khác. Và đây cũng là loại sữa duy nhất trên thị trường bổ sung đạm prolacta. Đạm prolacta có tác dụng:

  • Do không qua xử lý ở nhiệt độ cao nên đạm prolacta với những protein thuần khiết nhất, giữ được thành phần vi sinh và chứa những protein huyết thanh có trong sữa mẹ.
  • Prolacta là những protein cao cấp, chứa 10 acid amin thiết yếu mà cơ thể mẹ không thể tự tổn hợp được.
  • Hơn nữa giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn , chống béo phì và tránh quá tải cho thận.

sữa celia expert 3 có tốt không

Sữa Celia cũng bổ sung rất nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng khác như:
– Bổ sung tỷ lệ đạm Casein/ Whey protein gần giống với sữa mẹ (40/60) giúp giảm nôn trớ và đầy bụng ở trẻ.
– Bổ sung tỷ lệ ADA/ARA =2 tăng cường não bộ và thị lực ở trẻ giúp trẻ thông mình hơn, khả năng tư duy tốt hơn.
– Bổ sung Bifidus, Nucleotis giúp ổn định hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ. Là dòng sữa mát chống táo bón ở trẻ.

Sữa Celia không có chất bảo quản, không có chất phụ gia thực phẩm nên an toàn cho trẻ. Sữa có mùi thơm, vị ngọt vừa giống sữa mẹ, giúp trẻ dễ uống hơn. Đối với trẻ từ 1-3 tuổi thì mỗi ngày 2-3 lý sữa cũng đã cung cấp đủ năng lượng cho trẻ. Sữa với công thức đặc biệt thích hợp ngay cả với trẻ nhẹ cân, hấp thụ kém.

Bên cạnh đó, giá sữa celia expect số 3 cũng không quá đắt, vì thế mà các gia đình có mức thu nhập trung bình cũng có thể mua về cho bé. Giá sữa celia expect số 3 khoảng 170.000 đồng/hộp 400g và khoảng 340.000 đồng/hộp 900g.

Trên đây là giải đáp của Kids Plaza về sữa celia expert 3 có tốt không? Có một đặc điểm bạn cần lưu ý thêm đó là việc bé nhà bạn có phát triển tốt hay không còn phụ thuộc vào mức độ hợp sữa của bé như thế nào nữa. Ngoài ra, với các bé trên 1 tuổi thì tốt nhất nên uống sữa vào bữa phụ, còn bữa chính cần đảm bảo việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

>>> Tin liên quan: