Top 8 sữa bột pha sẵn tốt nhất cho bé trên 1 tuổi

0
162850

Mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian đáng kể, các sản phẩm sữa bột pha sẵn đang ngày càng được các bà mẹ tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, giữa thị trường tràn ngập nhiều sản phẩm sữa bột pha sẵn, chắc chắn mẹ sẽ không tránh khỏi sự bối rối khi “đi chợ” lựa chọn cho bé.

Sữa bột pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn thực tế là sản phẩm sữa bột được pha theo đúng công thức hướng dẫn của nhà sản xuất. Hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm này hoàn toàn tương đương với các loại sữa bột thông thường mẹ hay pha cho bé bú.

Được sản xuất và pha chế trên dây chuyền hiện đại, sữa công thức pha sẵn đảm bảo độ tiệt trùng tuyệt đối, được kiểm chứng chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

sữa bột pha sẵn
Sữa bột pha sẵn là dòng sản phẩm tiện lợi cho cả mẹ và bé.

Những ưu điểm của sữa bột pha sẵn:

  • Cung cấp cho bé hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào, hợp lý;
  • Đảm bảo tỷ lệ và công thức pha sữa chuẩn chỉnh theo hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Cực tiện lợi khi mẹ và bé ra ngoài đi chơi, picnic,..
  • Tiện lợi cho mẹ khi bé thường xuyên đòi ăn sữa đêm;
  • Bé dễ dàng dùng thử 1 vài hộp trước khi mẹ đưa ra quyết định dùng lâu dài.

Cực kỳ tiện lợi và có nhiều ưu điểm, tuy nhiên, sản phẩm pha sẵn cũng có một chút hạn chế. Đầu tiên, thời hạn sử dụng của sữa pha sẵn sẽ ngắn hơn so với sản phẩm sữa công thức dạng bột cùng loại. Nếu chia nhỏ bữa thì chi phí dùng sữa bột pha sẵn sẽ cao hơn so với sản phẩm sữa lon. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi các sản phẩm này trước khi đưa ra thị trường đã trải qua công đoạn chế biến và tiệt trùng phức tạp.

>>Xem thêm: 

Sản phẩm nổi bật:

Những sản phẩm sữa bột pha sẵn nào được mẹ ưa chuộng nhất hiện nay?

Có sự đa dạng không kém gì các sản phẩm sữa bột cho bé thông thường, sữa pha sẵn cũng được các mẹ lựa chọn hết sức cẩn thận. Sau đây là 7 sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho bé, mẹ có thể tham khảo nhé.

1. Sữa bột pha sẵn Grow Plus giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả    

Sữa Grow Plus pha sẵn là sự lựa chọn số 1 cho các bé suy dinh dưỡng hay thấp còi ở Việt Nam. Đây cũng được coi là sản phẩm sữa bột pha sẵn cho trẻ biếng ăn.

sữa bột pha sẵn grow plus
Hình 1. Grow Plus giúp bé tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả.

Đặc biệt, Grow Plus có đa dạng các sản phẩm cho mẹ lựa chọn sao cho hợp lý với thể trạng và độ tuổi của bé nhà mình:

  • Sữa bột pha sẵn Grow Plus cho bé trên 1 tuổi bị suy dinh dưỡng, thấp còi;
  • Grow Plus giúp bé tăng cân khỏe mạnh
  • Sữa bột pha sẵn Grow Plus cho bé dưới 1 tuổi bị suy dinh dưỡng, thấp còi;
  • Sữa Grow Plus dành cho bé trên 1 tuổi chậm tăng cân.

Theo đánh giá từ các mẹ, bé sử dụng Grow Plus sẽ tăng trưởng cân nặng rõ rệt, hệ miễn dịch cứng cáp hơn, bé hạn chế mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp hay tiêu chảy, táo bón.

2. Sữa Optimum Gold pha sẵn hỗ trợ tiêu hóa, phát triển trí não, thị giác

Là dòng sản phẩm cao cấp của Vinamilk, sữa Optimum Gold có nhiều ưu điểm vượt trội cho trẻ em Việt mà nhiều loại sản phẩm nhập khẩu khác không có được.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là bé sẽ được bổ sung lượng DHA chiết xuất từ tảo tinh khiết, cùng hàm lượng Lutein có trong sữa, bé sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện về trí não, chiều cao và sức đề kháng.

sữa bột optimum gold pha sẵn
Hình 2. Sữa pha sẵn Optimum Gold tập trung phát triển trí não và thị giác cho trẻ

Hơn nữa, công thức sữa được điều chế cho người Việt nên rất dễ hấp thu, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hiện tại, sản phẩm pha sẵn chỉ dành cho các bé trên 1 tuổi, là giải pháp cực tiện lợi mỗi khi mẹ cùng bé ra ngoài.

3. Sữa bột Pedia Sure PA pha sẵn cho trẻ biếng ăn

Pedia Sure BA có thể coi là một trong những sản phẩm sữa bột pha sẵn được sử dụng ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Là sản phẩm của nhãn hiệu Abbott Hoa Kỳ cực kỳ uy tín, đây được xem là giải pháp không thể tuyệt vời hơn khi con nhà mình biếng ăn, chậm tăng cân.

sữa pedia sure pha sẵn
Hình 3. Pedia Sure PA là giải pháp tuyệt vời cho trẻ biếng ăn.

Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý đến độ tuổi sử dụng nhà sản xuất khuyến cáo. Trong khi sản phẩm sữa bột dành cho bé từ 1-10 tuổi thì sữa nước Pedia Sure BA chỉ nên dùng khi bé trên 3 tuổi. Bên cạnh vị vani truyền thống, sữa Pediasure pha sẵn còn có hương vị Socola hấp dẫn cho bé, thơm ngon hơn khi cho bé uống lạnh vào mùa hè.

4. Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow hỗ trợ thúc đẩy chiều cao tối đa

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó là công thức TallPlus+ độc quyền của Nutrifood. Hệ Nano canxi siêu nhỏ kết hợp với Vitamin D3, Kẽm, Photpho giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu và tăng trưởng chiều cao vượt trội. Được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, sữa cũng giúp bé nhà mình tăng cân tốt, phát triển trí não, thị lực và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được khuyến cáo chỉ sử dụng cho bé trên 1 tuổi.

sữa nuvita grow pha sẵn
Hình 4. Sữa Nuvita Grow pha sẵn hỗ trợ thúc đẩy chiều cao hiệu quả cho trẻ.

Sản phẩm có 2 hình thức đóng gói 110ml và 180ml, tiện cho mẹ lựa chọn sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể.

5. Sữa Grow Plus Cam cho bé chậm tăng cân

Tình trạng chậm tăng cân do tiêu hóa, hấp thu kém lâu dài hoàn toàn có thể khiến bé mắc phải tình trạng suy dinh dưỡng không mong muốn.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus Cam là dòng sản phẩm sữa tăng cân cho bé với công thức đặc biệt, nhanh chóng cải thiện tình trạng chậm tăng cân ở trẻ.

sữa grow plus cam pha sẵn
Hình 5. Sữa Grow Plus Cam là dòng sản phẩm mới của NutiFood, hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả.

Không chỉ mang một hệ dưỡng chất đầy đủ, cân bằng, công thức sữa còn giúp bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất, kích thích trẻ ăn ngon miệng và thèm ăn hơn. Qua đó, bé nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng và đạt cân nặng tương đương bạn bè đồng trang lứa.

6. Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sở hữu công thức đặc chế đặc biệt Opti Gold, sữa công thức pha sẵn Riso Opti Gold là sự lựa chọn giúp cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức khỏe đường ruột.

sữa riso opti gold pha sẵn
Hình 6. Sữa Riso Opti Gold pha sẵn giúp cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Theo đánh giá của nhiều mẹ, Riso Opti Gold có thành phần và công dụng tương đương với dòng sữa Optimum Gold nhưng lại có giá thành rẻ hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý để mẹ tiết kiệm chi phí và bé phát triển toàn diện về cả cân nặng và chiều cao.

Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, có 2 hình thức là 110ml và 180ml, đa dạng thêm sự lựa chọn cho nhu cầu khác nhau của từng bé.  

7. Sữa bột pha sẵn Metacare và Metacare Eco

Mới ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018 vừa qua, dòng sản phẩm Metacare của Nutricare đang dần khẳng định được chất lượng và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

sữa metacare eco pha sẵn
Hình 7. Mới ra mắt thị trường năm 2018, Metacare nhanh chóng khẳng định chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Bằng chứng đó là sự ra đời của 2 dòng sữa bột pha sẵn Metacare và Metacare Eco với các dung tích 110ml và 180ml.

Sở hữu công thức TotalGrow, Metacare hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp tuyệt vời giúp trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội.

8. Sữa Nan pha sẵn 

Sữa Nan pha sẵn giúp mẹ bổ sung chất dinh dưỡng cho bé một cách tiện lợi và tối ưu nhất. Sản phẩm sữa Nan pha sẵn của Nestle với 2 dung tích 110ml và 180ml. Công dụng của sữa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn tăng trưởng của bé, cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D đáng kể để bé phát triển hệ xương một cách chắc khỏe. Cùng với đó, giúp tăng cường sắt cũng như các loại vitamin cho hệ miễn dịch làm việc tốt hơn.

Sữa Nan pha sẵn tiện lợi

Một số sản phẩm sữa pha sẵn khác cho mẹ tham khảo:

  • Sữa Enfamil và EnfaGrow pha sẵn của Mead Johnson Hoa Kỳ;
  • Sữa nước Similac của Abbott;
  • Sữa Friso pha sẵn 110ml và 180ml;…

Nếu bé nhà mình đã hơn 12 tháng tuổi, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho bé những sản phẩm sữa bột pha sẵn của các thương hiệu uy tín. Trường hợp các quảng cáo sản phẩm sữa bột pha sẵn cho trẻ 6 tháng tuổi, trẻ 8-9 tháng tuổi,.. mẹ cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến từ các bác sĩ hay những người có chuyên môn.

Để tiết kiệm chi phí, mẹ có thể cho bé sử dụng song song 2 dòng sữa bột và sữa pha sẵn. Điều này cũng giúp mẹ tận dụng được ưu điểm của cả 2 dòng sữa để đảm bảo cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất mỗi ngày.

Xem thêm: