[Mách Mẹ]Top 6 Sữa Việt Nam Tốt Nhất Cho Trẻ 1 Tuổi

0
36405

Sữa là thức ăn dạng lỏng bổ dưỡng mà tất cả các bé cần để tăng trưởng và phát triển. Trong sữa rất giàu chất béo có lợi, protein và calo, cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Sữa công thức cho bé là dinh dưỡng hoàn hảo cho bé ngay từ khi lọt lòng cho đến khi bé lớn. Vậy sữa nội nào tốt cho trẻ 1 tuổi? Câu trả lời nằm trong 6 thương hiệu sữa nội tốt nhất sau đây:

Top 6 Sữa Việt Nam Tốt Nhất Cho Trẻ Hiện Nay

Để giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn sữa cho bé hơn, dưới đây là 6 loại sữa tốt được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Mời các mẹ cùng tham khảo nhé.

Sữa Dielac Grow Plus 1+

Đây là sản phẩm của công ty sữa Vinamilk Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận trong suốt hơn 40 năm lịch sử.

Sữa Dielac Grow Plus 1+ Việt Nam
Sữa Dielac Grow Plus 1+

Sữa Dielac Grow Plus 1+ có chứa nhiều sữa non giúp bổ sung đến 9 tỷ lợi khuẩn đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm còn cung cấp DHA, Taurin, Cholin cần thiết cho sự phát triển trí não và tăng cường thị giác. Các vitamin D, canxi, đạm Whey trong sữa cũng giúp bé tăng chiều cao, cân nặng. Chính vì thế, Vinamilk được đánh giá là sữa Việt Nam tốt hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm thích hợp cho các bé nhỏ hơn 1 tuổi, với giá chỉ 318.000 VNĐ/hộp 900g.

Sữa bột Frisolac Gold 2

Sữa bột Frisolac Gold 2 là sản phẩm của tập đoàn Royal FrieslandFoods nổi tiếng đến từ Hà Lan với bề dày 140 năm kinh nghiệm, là sự lựa chọn số 1 của các bà mẹ Việt Nam hiện nay. 

Sữa bột Frisolac Gold 2

Click xem giá bán

Frisolac Gold 2 cung cấp DHA, AA, SA, Cholin, Taurin, Nucleotides rất tốt cho sự phát triển của trí não của trẻ. Ngoài ra, Synbiotics có trong sữa còn giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Enfagrow A+ 3 DHA+ và MFGM PRO

Enfa cũng là một trong 6 loại sữa tốt nhất  nhưng giá tiền cũng tương đối cao nên chủ yếu dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá.

Enfagrow A+ 3 với công thức DHA+ và MFGM Pro là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 1-3 tuổi. Thay thế bữa ăn phụ, công thức bổ sung DHA, ARA, Choline và những vi chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn hàng ngày, hỗ trợ phát triển não bộ và sự phát triển toàn diện của con.

Giá thành dao động từ 300.000 – 700.000 VNĐ/hộp.

Sữa bột Similac IQ 2

Sữa bột Similac IQ 2 là một sản phẩm của công ty sữa Abbott – Hoa Kỳ. Sữa giúp các bé từ 6-12 tháng tuổi tăng sức đề kháng và phát triển não bộ với hệ dưỡng chất IQ và 2′-FL HMO. Ngoài ra, sữa Similac HMO số 2 IQ còn giàu canxi giúp bé phát triển chiều cao ưu việt. Hiện nay, sản phẩm có thêm hương vị vani thơm ngon, trẻ uống dễ hơn.

Sữa bột Similac IQ 2

Click xem giá bán

Giá tham khảo: 261.400 VNĐ/hộp 400g

Sữa Bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+

Không chỉ tốt cho con trẻ dưới một tuổi mà sữa Dielac Grow Plus 1+ còn đặc biệt hữu ích cho trẻ từ 1-2 tuổi. Công thức sữa ưu việt giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, trí tuệ cùng hệ tiêu hóa được bảo vệ.

Giá tham khảo: 318.000 VNĐ/hộp 900g.

Sữa Nan Nestle số 2

Sữa Nan của nhãn hiệu Nestle nổi tiếng có ưu điểm lớn nhất là dễ hấp thu và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, thích hợp với thể trạng non nớt của con. Với thành phần chứa vi khuẩn Bifidobacteria là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ giúp bé hấp thu dễ dàng và tiêu hóa dinh dưỡng phải chăng.

Giá tiền của sữa NAN Nga khá phải chăng, dao động từ 330.000 – 400.000 VNĐ cho một hộp 800 gr, tùy loại.

Sữa công thức là một thực phẩm thay thế ngon miệng cho trẻ sơ sinh cũng bổ dưỡng. Nếu bạn đang cai sữa cho con và muốn cho con có trải nghiệm tốt nhất, cung cấp các chất thiết yếu cho sự phát triển của con thì 6 loại sữa Việt trên là một lý tưởng.

Để chọn mua được sữa đúng thương hiệu, đạt chuẩn hãy đến các cơ sở của Kids Plaza, đã và đang đồng hành cùng các bà mẹ Việt Nam suốt hơn 10 năm qua. Ghé thăm website https://www.kidsplaza.vn của chúng tôi để cập nhật thông tin của hàng ngàn sản phẩm khác nhé.

Tin liên quan: