10 Loại Sữa Dành Cho Trẻ Suy Dinh Dưỡng Trên 1 Tuổi Tốt Nhất 2023

0
13257

Ngày nay, tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ khiến các bậc làm cha làm mẹ khá đau đầu và lo lắng. Phải làm sao khi cơ thể con mãi yếu ớt và còi cọc. Có khá nhiều ba mẹ tìm đến các loại sữa để hỗ trợ giúp con thèm ăn và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé. Nhưng đâu phải ba mẹ nào cũng tìm đúng sữa cho con yêu của mình. Dưới đây là 10 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi tốt nhất mà các mẹ cần đặc biệt quan tâm.

Nguyên nhân khiến trẻ bị suy dinh dưỡng

Để chọn được sữa phù hợp cho bé thiếu hụt dinh dưỡng, các ba mẹ nên nắm rõ nguyên nhân tại sao để có thể bổ sung dưỡng chất cần thiết và kịp thời.

Nguyên nhân khiến trẻ bị suy dinh dưỡng
Nguyên nhân khiến trẻ bị suy dinh dưỡng

Thông thường, việc ăn uống không đủ chất làm các bé thiếu hụt Vitamin D dẫn đến còi xương. Hoặc bị táo bón kéo dài cũng là nguyên nhân khiến bé lười ăn, chậm lớn và còi cọc.

Chính vì thế việc bổ sung Vitamin D cho trẻ là việc làm vô cùng cần thiết. Vitamin D có nhiều trong khẩu phần ăn của bé như cá, trứng, sữa… Trong sữa cũng có hàm lượng Vitamin D khác nhau theo tùy loại. Cha mẹ cũng nên lưu ý chọn những loại sữa mát, bé dễ hấp thu và không gây táo bón ở trẻ

Điểm danh 10 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay.

Điều quan trọng nhất của các ông bố bà mẹ khi chọn sữa cho con bị suy dinh dưỡng đó là phải xác định rõ con của mình thuộc thể còi xương hay bị suy dinh dưỡng ở cấp độ nào. Nếu cần thiết, bố mẹ có thể nhờ đến các bác sỹ tư vấn sữa phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Gợi ý cho mẹ 10 loại sữa bột cho bé 1 tuổi suy dinh dưỡng được đánh giá khá cao về thành phần dưỡng chất, giúp bé ăn khỏe hơn và tăng cân nhanh chóng.

Sữa Morinaga số 3

Sữa Nhật Morinaga bổ sung Lactoferrin nhằm hạn chế tối đa sự xâm nhập của virus viêm gan C, virus bại liệt. Tăng khả năng hấp thụ chất sắt ở trẻ và tăng lợi khuẩn đường ruột.

Sữa Morinaga số 3 cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi

Click xem giá bán

Ngoài ra sữa Morinaga số 3 còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B, C, D, hàm lượng DHA cao hơn rất nhiều loại sữa khác. Giá sữa từ khoảng 390.000Vnđ

Sữa Pediasure

Sữa Pediasure là hàng nội địa Mỹ chuyên dùng cho các bé từ 1-10 tuổi, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Thành phần trong sữa Pediasure có chứa đến 25 loại khoáng chất, vi chất như Natri, Canxi, Magie, Sắt, Phospho giúp trẻ tăng cân, phát triển toàn diện.

Giá tham khảo 395.000đ

Sữa S26 Gold 3 – Úc

Đây là một loại sữa cho bé từ 1-3 tuổi, hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cân cho trẻ. Thành phần Wyeth Biofactors mang đến một khởi đầu vô cùng tốt đẹp thông qua hỗn hợp protein và sự kết hợp giữa các dưỡng chất.

Tuy vậy, sữa S26 Gold khá nóng do tập trung vào một lượng chất béo nhằm giúp trẻ tăng cân. Vì vậy, loại sữa S26 nổi tiếng của Úc này sẽ phù hợp hơn đối với những trẻ có hệ tiêu hóa khỏe, cơ địa mát.

Giá tham khảo: 370.000đ

Sữa Glico số 0

Sữa Glico Icreo Nhật Bản cũng là sự lựa chọn tốt cho các trẻ suy dinh dưỡng. Sữa Glico thanh mát, đặc biệt không quá ngọt nên khá dễ uống và giúp trẻ dễ dàng hấp thu.

Click xem giá bán

Glico số 0 có thành phần tương tự như sữa mẹ nên được đánh giá là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng nhất.

Giá tham khảo: từ 150.000đ

Sữa Diamond Nutrient Kid 3

Một trong các dòng sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi phân phối rộng rãi trên thị trường đó là Diamond Nutrient Kid 3. Sữa Diamond Nutrient Kid 3

được sản xuất từ sữa bột nhập khẩu New Zealand, công thức độc quyền Singapore. Diamond Nutrient Kid 3 chuyên dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi lười ăn, chậm lớn.  Không chỉ cung cấp các chất cần thiết như chất đạm, chất béo, sữa còn bổ sung và cân đối Vitamin A, C, D, Zn cho cơ thể của trẻ. Sữa lành tính, không gây táo bón và bé tiêu hóa dễ dàng.

Giá tham khảo: 350,000đ

Sữa Nan số 3 – Nga

Không thể không nhắc tới sữa Nan Nga, một trong các dòng sản phẩm sữa chất lượng cao nhất của Nestle nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sữa Nan số 3 cho trẻ suy dinh dưỡng
Sữa Nan số 3 cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa cung cấp nhiều Vitamin, khoáng chất giúp trẻ cao lớn, tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ và  phát triển trí não. Giá tham khảo: 375.000đ

Sữa Nutrient Kid 3

Sữa Nutrient Kid 3 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất từ công ty Eneright nổi tiếng. Trong sữa có chứa lượng lớn Kẽm, Lysine và Vitamin nhóm B giúp bé  hấp thu dưỡng chất và mau lớn. Giá tham khảo: 390.000đ

Sữa Kidtalent 3

Sữa Kidtalent 3 được đặc chế theo công thức giúp bé tăng cân nhanh và phát triển toàn diện, được Viện dinh dưỡng khuyên dùng. Cứ 100ml sữa Kidtalent sẽ cung cấp 120 Kcal, cao hơn 1,5 lần so với các loại sữa thông thường. Giá tham khảo 335.000đ

Sữa Pediacare Gold 1

Nằm trong top 10 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng tốt nhất, Sữa Pediacare Gold 1 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như cung cấp vitamin, canxi, dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện.

Sữa Pediacare Gold 1 cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi
Sữa Pediacare Gold 1

Giá của Pediacare Gold 1 khoảng là 360.000đ

Sữa Care 100 Plus

Sữa Care 100 Plus có nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, New Zealand và Mỹ,

cung cấp 100 kcal trong 100ml sữa thành phẩm. Chính vì thế,  đây là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ khi mẹ muốn chọn sữa cho bé bị suy dinh dưỡng. Giá tham khảo: 269.000đ

>>> Mời mẹ tham khảo một số sản phẩm sữa bột cho trẻ suy dinh dưỡng tại đây:

Mua sữa dành cho bé suy dinh dưỡng trên 1 tuổi giá rẻ ở đâu?

Với thị trường sữa rộng khắp như hiện nay, không khó để các ba mẹ có thể tìm được cho bé sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, một trong những địa chỉ uy tín không thể bỏ qua đó chính là Kids Plaza. Với hệ thống 98 của hàng trên toàn quốc, Kids Plaza hứa hẹn sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và với giá phải chăng nhất, không cần phải đi quá xa.

Ngoài cung cấp các thương hiệu sữa khác nhau, Kids Plaza còn phân phối rất nhiều các sản phẩm khác phục vụ cho cả mẹ và bé. Hãy đến với https://www.kidsplaza.vn để tìm mua sản phẩm cần thiết nhất. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh và nhiều niềm vui.

Tin liên quan: