[Mách Mẹ] Top 6 Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé 1 Tuổi Tốt Nhất

0
51188

Bạn có lo lắng về chiều cao kém hơn so với tuổi của con bạn? Bạn bè của con bạn luôn trêu chọc vì bé quá thấp? Bạn muốn biết nên cho bé ăn gì để tăng chiều cao?

Là cha mẹ, ai ai cũng muốn nhìn con mình cao lớn, khỏe mạnh. Một tỷ lệ nhỏ các con không cao bằng bạn bè khiến nhiều cha mẹ lo lắng và tìm kiếm những thực phẩm lành mạnh hỗ trợ tăng chiều cao cho con. Các thực phẩm hàng đầu giúp bé tăng chiều cao đó là sữa. Đọc bài viết dưới đây để biết về từng loại sữa cho tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất.

Sữa có thực sự giúp bé 1 tuổi tăng chiều cao không?

Sữa là thực phẩm rất giàu canxi, giúp tăng thêm sự phát triển của bé yêu nhà bạn. Nó mang lại cho con hệ xương chắc khỏe và ngăn chúng dễ dàng bị gãy. Vitamin A có trong sữa giúp xương hấp thụ canxi tốt hơn. Đồng thời , sữa cũng là một nguồn protein rất tốt cho sự phát triển của tế bào trong cơ thể con nhỏ.

Sữa chính là một công cụ hữu ích, hỗ trợ bé phát triển chiều cao tiềm năng. Để con có sự phát triển tốt nhất, hãy cho bé uống 2 đến 3 ly sữa mỗi ngày.

Top 6 Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé 1 Tuổi Tốt Nhất

Khi nhắc đến chiều cao, có nhiều yếu tố khác nhau đóng vai trò chính. Di truyền là một yếu tố quan trọng để dự đoán con của bạn sẽ cao bao nhiêu.

Thông thường, chiều cao trung bình của bé 1 tuổi là 70,7-81,5cm cho bé trai và 68,6-80cm đối với bé gái. Nếu bé nhà bạn kém hơn so với khoảng này, hãy khuyến khích con bạn ăn các loại thực phẩm để đảm bảo con bạn tăng chiều cao. Sau đây là gợi ý 6 loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay:

Sữa Hikid Premium tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Sữa Hikid Premium là loại sản phẩm sữa tăng chiều cao tốt nhất dành cho trẻ từ 1-9 tuổi.

Sữa Hikid Premium tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Click xem giá bán

Đặc điểm của sản phẩm sữa tăng chiều cao cho con 1 tuổi Hikid Premium:

  • Nguồn gốc đến từ Hàn Quốc
  • Sản phẩm ít chất béo, chỉ có tác dụng tăng chiều cao mà không gây ảnh hưởng nhiều tới cân nặng của trẻ.
  • Thành phần sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi Hikid Premium chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau như canxi, sắt, amino axit, DHA,… cho trẻ phát triển toàn diện về trí não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa
  • Mùi vị dịu nhẹ, ngọt thanh dễ uống, thích ứng với khẩu vị của con.
  • Pha chế nhanh chóng, dễ dàng. Mỗi ngày cho trẻ uống 2-3 lần để đạt hiệu quả cao nhất và điều chỉnh lượng sữa cho thích hợp với khẩu phần ăn của từng bé.

Giá bán khoảng 560.000 đồng/ 1 hộp 600g

Sữa Abbott Grow 3

Abbott là thương hiệu khá thân thuộc với người dân Việt Nam đến từ viện nghiên cứu Hoa Kỳ, là nơi chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trên toàn cầu.

Đánh giá về sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi Abbott Grow 3

Abbott Grow 3 cung cấp hầu hết những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của bé, cung cấp nguồn năng lượng cho những hoạt động hằng ngày cho bé thỏa sức vui chơi, khám phá và phát triển toàn diện:

+ Canxi, Vitamin D trong sữa giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao nổi bật.

+ DHA, omega 3,6 ,9,… kích thích trí não và thị giác phát triển.

+ Protein, beta – caroten, rất nhiều loại vitamin khác nhau và 9 dòng acid amin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, xây dựng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh,… tương trợ bé tăng cân và tăng trưởng khỏe mạnh.

Giá bán: 271.000 đồng/ 1 hộp 900g – Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của rất nhiều các mẹ.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Nestle Nan Optipro 3

Sữa Nan Optipro số 3 là dòng sữa tăng chiều cao rất tốt được nghiên cứu để dành riêng cho các bé từ 1-2 tuổi

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Nestle Nan Optipro 3

Click xem giá bán

Đánh giá về sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi Nestle Nan Optiro 3:

  • Sản phẩm được đặc chế riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi, thích ứng với quá trình phát triển của bé, bé dễ hấp thu và phát triển toàn diện.
  • Thành phần chứa nhiều chất giúp tăng chiều cao cho bé như DHA, ARA, sắt, kẽm,….
  • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não
  • Dễ dàng sử dụng và bảo quản

Giá bán tầm trung: 375.000 đồng/ hộp 900g, các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn cho bé

Sữa Meiji Growing Up Formula

Sữa Meiji Growing Up Formula là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản – thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm có độ dinh dưỡng cao cho hầu hết các độ tuổi.

Đánh giá về sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Meiji Growing Up Formula

  • Bổ sung canxi, DHA, ARA,vitamin D,… giúp hệ xương phát triển chắc khỏe, cải thiện chiều cao, phát triển trí não và thị lực
  • Sữa Meiji tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịchcủa trẻ trước những tác động từ bên ngoài giống như bụi bẩn, thời tiết,… giúp trẻ luôn khỏe mạnh.
  • Sữa mát, bổ sung các chất xơ tự nhiên giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Meiji Growing Up Formula có vị thanh, ngọt nhẹ giống như sữa mẹ cực kỳ dễ uống. Mẹ có thể dùng song song sữa Meiji cùng sữa mẹ cho con nhé.

Giá bán: 460.000 đồng/hộp 800g

Sữa bột Similac IQ HMO

Sữa bột Similac IQ HMO cũng là một sản phẩm ưu việt của thương hiệu Abbott.

Sữa bột Similac IQ HMO
Sữa bột Similac IQ HMO

Đánh giá về sản phẩm:

  • Sữa bột Similac IQ Plus là sản phẩm chuyên dành cho bé mới sinh, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến được người dùng trên toàn thế giới tin tiêu dùng.
  • Dòng sữa công thức có mùi vị giống sữa mẹ đến 90%, hợp khẩu vị của đa số các trẻ
  • Thành phần sữa tăng chiều cao cho con 1 tuổi Similac chứa hệ dưỡng chất IQ cải tiến, DHA, AA, Lutein, Vitamin, Protein,… kích thích phát triển não bộ, chiều cao và cân nặng
  • Chất lượng sữa an toàn, không gây tác dụng phụ

Giá bán: 244.000 đồng/ 1 hộp 400g

Sữa Dielac Grow 1+

Dielac Grow là loại sữa tới từ nhãn hiệu Vinamilk- một trong các hãng cung ứng sữa bậc nhất tại Việt Nam. Sau 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Vinamilk đã có trong tay sự tin tưởng của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng đạt tầm cỡ quốc tế.

Sữa Dielac Grow 1+ dành riêng cho những trẻ từ 1 đến 2 tuổi, chất sắt trong sữa đủ dưỡng chất cao gấp 24 lần chất sắt so với sữa bò tự nhiên, giúp trẻ phát triển toàn diện và có chiều cao ấn tượng.

Trên đây là một số đánh giá về các loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất và được nhiều bà mẹ lựa chọn để sử dụng. Để mua được đúng sữa chất lượng và giá phải chăng nhất, hãy đến các siêu thị của Kids Plaza của chúng tôi nhé. Ngoài ra đội ngũ chuyên viên tâm huyết giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, hãy tham khảo website: https://www.kidsplaza.vn và gọi tới Hotline 1800 6608 ngay nếu bạn cần tư vấn nhé. Hy vọng các mẹ sẽ sớm chọn được loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi phù hợp nhất.

Tin liên quan: