3 dòng sữa Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

0
16531

Bên cạnh dòng sữa Nhật thì sữa của Pháp cũng đang là một trong những sự lựa chọn hiện nay của nhiều bà mẹ. Sữa Pháp được đánh giá tốt về mặt chất lượng, công thức sữa cũng như chất dinh dưỡng, hương vị dễ uống mà giá bán lại phù hợp với túi tiền nhiều gia đình.

Trong các dòng sữa bột ngoại thì sữa Pháp khác được nhiều bà mẹ tin tưởng chọn mua. Nhìn chung thì sữa Pháp là dòng sữa mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, giúp phát triển chiều cao và  tư duy, còn cân nặng thì tăng ít. Sữa physiolac, sữa celia, sữa Gallia là 3 dòng sữa được đánh giá cao và lựa chọn mua nhiều nhất. Chúng ta cùng đi tìm hiều về 3 loại sữa này.

Các bài viết liên quan:

1. Sữa Celia

Sữa bột Celia Pháp thương hiệu Celia thuộc tập đoàn Latalis. Sữa celia được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có rất nhiều những sáng chế độc quyền. Sữa celia được đánh giá là dòng sữa cao và mát. Sữa tập trung vào việc phát triển chiều cao, khả năng tư duy, tăng cân ít. Sữa bổ sung thành phần mới probiotic promaternum là một probiotic thuộc chủng latobacillus được tìm thấy trong sữa mẹ. Probiotic promaternum có tác dụng trợ giúp và tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Giảm thiếu cũng như phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột và đường hô hấp. Probiotic promaternum cũng giúp bảo vệ các mô ruột khỏi bị tổn thương, duy trì các lợi khuẩn trong đường ruột, ổn định hệ tiêu hóa và hoàn thiện hệ tiêu hóa của trẻ một cách tự nhiên. Pprobiotic promaternum có hơn 100.000 tỷ lợi khuẩn thuộc 400 loài giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ.

Sữa celia sử dụng công nghệ màng lọc tế bào siêu nhỏ ở nhiệt độc thấp (công nghệ độc quyền) để cho ra Prolacta với các Prorein thuần khiết nhất. Bổ sung đầy đủ 10 axit amin thiết yếu mà cơ thể trẻ không tự tổng hợp được giúp trẻ có hệ miễn dịch tự nhiên tốt nhất. Đạm Prolacta giúp giảm nguy cơ béo phì ở trẻ, giảm quá tải chức năng thận, tối ưu hóa hấp thu các chất dinh dưỡng. Ngoài ra sữa celia cũng bổ sung thêm Nucleotides là thành phần có trong sữa mẹ tham gia vào việc hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Bổ sung những vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển một cách tối đa.

2. Sữa Physiolac

Sữa Physiolac có nhiều loại khác nhau như sữa chống trớ, sữa chống tiêu chảy…để các mẹ lựa chọn. Trong sữa Physiolac có một thành phần chiết xuất từ một loại hoa quả ở Pháp nên khi trẻ uống sữa thì sữa sẽ bám vào thành ruột vì vậy mà chống trào ngược ở trẻ. Tỷ lệ Casein/whey (45:55) gần giống với tỉ lệ của sữa mẹ (40:60) giúp cho trẻ hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, không bị táo bón khi uống sữa. Đồng thời sữa Physiolac có hệ Fibrea+là hệ xơ chất hòa tan gồm GOS và FOS có trong sữa tỉ lệ 90/10 tương đương tỉ lệ có trong sữa mẹ giúp cho hệ vi khuẩn có lợi đường ruột phát triển, giúp ổn định hệ tiêu hóa tốt hơn và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Sữa Physiolac sử dụng đường lactose nên có vị ngọt vừa không gây ảnh hưởng tới men răng của trẻ và giúp trẻ không bị đầy hơi khi uống. Sữa Physiolac khi uống thì bé cũng không tăng cân nhiều nhưng trẻ lại cứng cáp, khỏe mạnh, tiêu hóa tốt.

3. Sữa Gallia

Sữa bột Gallia cũng là một trong những dòng sữa đang khá được ưa chuộng hiện nay. Sữa bột Gallia có vị ngọt thanh, mát, kích thích vị giác giúp cho trẻ ngon miệng hơn. Sữa gallia cũng là dòng sữa nhạt, mát trẻ uống ít bị táo bón nhưng không tăng cân nhiều như những loại sữa khác. Có nhiều loại sữa khác nhau (Gallia calisma, Gallia digest, Gallia croissance) cho các mẹ lựa chọn phù hợp với từng bé.

Sữa Gallia bổ sung nguồn năng lượng cùng đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Với các chất béo có nguồn gốc thực vật (cọ, dừa, hướng dương, hạt cải dầu) nên dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa hơn. Cung cấp hàm lượng sắt lớn hơn rất nhiều lần giúp tránh nguy cơ trẻ bị thiếu máu do thiếu sắt. Bổ sung canxi và vitamin D giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn, giúp hệ xương và răng phát triển tốt nhất. Ngoài ra sữa gallia còn bổ sung rất nhiều các vitamin và khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể trẻ phát triển toàn diện.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm sữa bột cho bé tại đây: