Nên mua sữa Glico nội địa, nhập khẩu hay xách tay thì tốt hơn?

0
5452

Hiện tại, trên thị trường dinh dưỡng cho bé tại Việt Nam, có 3 sản phẩm sữa Glico được dùng nhiều nhất đó là các sản phẩm sữa glico nhập khẩu và nội địa, xách tay. Vậy nên lựa chọn sản phẩm sữa nào cho bé?

Định nghĩa về sữa Glico nội địa- xách tay- nhập khẩu

Thực tế, khác với các sản phẩm sữa meiji hay Morinaga, sữa Glico chỉ có dòng sản phẩm duy nhất được sản xuất tại Nhật với công thức sữa dành riêng cho người Nhật. Cũng chính vì vậy, các sản phẩm sữa Glico nội địa, xách tay hay nhập khẩu đều cùng là 1 sản phẩm.

sữa glico
Mẫu mã các sẩn phẩm sữa Glico nội địa.

Các khái niệm:

  • Sữa Glico nội địa: hay còn gọi là sản phẩm dùng trong nước Nhật. Đây là sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn dành riêng cho người Nhật.
  • Sữa Glico xuất khẩu: Sữa Glico Icreo nhập khẩu là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bởi công ty phân phối. Tại Việt Nam, sữa Glico được cung cấp và phân phối chính hãng bởi công ty SNB. Sữa Glico Nhật được công ty TNHH SNB nhập khẩu nguyên lon từ Nhật cùng với đó là chất lượng sản phẩm chẳng kém gì so với sữa Glico nội địa.
  • Sữa Glico xách tay: Đây là mặt hàng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nước Nhật, được mua trực tiếp tại các siêu thị và đóng gói nhỏ lẻ mang về Việt Nam. Thông thường sẽ mang về Việt Nam theo đường hàng không.

Nên mua sữa Glico nội địa- nhập khẩu hay xách tay?

Từ những thông tin đã chia sẻ ở trên có thể thấy, mẹ lựa chọn sữa nội địa, nhập khẩu hay xách tay đều không quan trọng bằng việc lựa chọn và phân biệt được sữa glico thật – giả. Khi đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng sản phẩm sẽ là như nhau.

sữa glico nhập khẩu
Sữa Glico nhập khẩu có đầy đủ tem mác rõ ràng.

Tuy nhiên, mẹ lưu ý, sản phẩm sữa Glico xách tay là dòng sản phẩm không được qua kiểm định chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì không phải được nhập theo đường chính ngạch. Chính vì vậy sản phẩm rất dễ bị làm giả bởi mẫu mã sản phẩm không khác nhau là mấy nên rất khó có thể phân biệt bằng mắt thường.

Trường hợp bạn không chắc chắn về nguồn gốc của các sản phẩm sữa thì việc chọn mua sữa nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại các công ty uy tín là an toàn nhất bởi khi có bất kỳ vấn đề gì về sữa, bạn có thể khiếu nại trực tiếp, mọi thắc mắc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.

Các sản phẩm Glico nội địa hay nhập khẩu sẽ có mức giá khá mắc so với nhiều sản phẩm sữa bột khác của Nhật nên mẹ có thể cân nhắc. Ngoài ra, nếu có cơ hội đi Nhật, mẹ có thể mua sản phẩm sữa Glico Icreo nội địa và xách tay về Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện đó, mẹ nên lựa chọn mua sản phẩm nhập khẩu tại các đơn vị cung cấp uy tín như Kids Plaza.

Nói chung thì sản phẩm sữa Glico xách tay hay nhập khẩu đều tốt cho sự phát triển của trẻ nếu như mẹ chọn đúng loại sữa và phù hợp với sự phát triển của con. Nhưng mua sữa xách tay thì các mẹ cần chú ý bởi hiện nay có rất nhiều dòng sữa xách tay giả tuồn về nước bị các cơ quan chức năng và báo chí phản ánh. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn các đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, không nên mua sản phẩm trôi nổi.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Glico nội địa và nhập khẩu chính hãng:

>>> Tin liên quan: