Bỉm Goon có tốt không? Có mấy loại bỉm Goon cho bé?

0
6697

Bỉm Goon có tốt không? Bỉm Goon có mấy loại là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa trong việc lựa chọn tã, bỉm cho bé. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có 3 loại bỉm Goon đó là bỉm Goon nội địa Nhật, bỉm Goon Slim (hay còn gọi là bỉm Goon Thái), bỉm Goon Friend. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại bỉm này các mẹ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Tã bỉm GooN của nước nào sản xuất?

Nhắc đến GooN, bố mẹ Nhật Bản nghĩ ngay đến sản phẩm tã bỉm cao cấp, siêu mềm mại, êm ái cho làn da của bé. GooN đã được công nhận là tã bỉm thấm hút và chống hăm vượt trội hơn các dòng tã khác trên thị trường. Được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đánh giá chất lượng đạt chuẩn 5 sao vàng!

GooN là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION, chuyên sản xuất và cung cấp tã giấy lớn nhất Nhật Bản.

Thương hiệu GooN cung cấp đa dạng sản phẩm cho bé như: tã dán, tã quần cao cấp với nhiều tên gọi khác nhau: Goon newborn, Goon Friend, Goon Thái, Goon Premium, Goon nội địa,… Từ đó giúp bố mẹ chăm sóc bé dễ dàng và tiện lợi hơn!

Bỉm Goon có tốt không? Đánh giá 3 dòng bỉm Goon cho bé loại nào tốt?

Bỉm Goon nội địa Nhật

Bỉm Goon nội địa Nhật được sản xuất tại Nhật Bản và chỉ được sử dụng tại đây mà không xuất sang các nước khác và được đánh giá là dòng bỉm Goon tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó thì các mẹ cũng cần biết ngoài bỉm Goon sản xuất nội địa thì cũng có sản phẩm bỉm Goon Nhật Bản được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Khi xét về chất lượng của 2 loại bỉm này thì dòng bỉm Goon nội địa xách tay sẽ có chất lượng tốt hơn cả, mềm mại, khả năng thấm hút tốt.

Đối với giá bỉm Goon nội địa Nhật sẽ cao hơn so với bỉm Goon Friend và bỉm Goon Slim với giá dao động trong khoảng 350.000đ – 420.000đ tùy theo từng size bỉm.

Bỉm Goon Friend

Đây là loại bỉm Goon được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam.

Xét về giá bỉm Goon Friend thì loại này thấp hơn so với Goon Thái Lan và Goon nội địa nhưng để so sánh với bỉm Bobby và Huggies thì giá thành có thể nói là tương đương nhau. Mặc dù giá thành thấp hơn so với 2 loại bỉm kia nhưng khả năng thấm hút của loại bỉm này tương đối tốt, bé thoải mái vui chơi vận động suốt ngày dài mà không lo bị lệch bỉm.

Nếu các mẹ không đủ tài chính để cho con sử dụng thường xuyên bỉm Goon nội địa hay những bỉm Nhật chất lượng khác như Merries thì có thể lựa chọn dòng Goon Friend này.

Giá của bỉm Goon Friend dao động trong khoảng 90.000đ – 205.000đ.

Bỉm Goon Thái Lan

Bỉm được sản xuất và xuất sang thị trường Thái Lan.

Bỉm Goon Thái phù hợp với các bé có độ tuổi từ 0 – 3 tuổi với đầy đủ các size từ bỉm Goon Newborn đến các size S, M, L, XL…cho cả bé trai và bé gái giúp các mẹ thoải mái lựa chọn.

Vì được sản xuất tại Nhật dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng của bỉm Goon Thái luôn đảm bảo an toàn cho bé.

Giá của bỉm Goon Thái trong khoảng 190.000đ – 300.000đ.

Trên đây là những so sánh, đánh giá của các loại bỉm Goon cho bé. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn những sản phẩm bỉm chất lượng và phù hợp cho bé.

Có nên mua tã dán GooN không?

Bỉm Goon có tốt không? Có nên mua tã dán Goon không? Lâu nay ai cũng biết các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao như: chất lượng, uy tín, độ bền cao.

Nguyên nhân là bởi tại xứ sở hoa anh đào, mỗi sản phẩm đều tuân thủ nghiêm ngặc các tiêu chuẩn chất lượng, luôn đặt yêu cầu của người dùng làm ưu tiên hàng đầu!

Bỉm Goon, không chỉ có nguồn gốc từ Nhật Bản, mà còn là sản phẩm quen thuộc, được các gia đình Nhật tin dùng suốt 30 năm qua! Kể từ lúc có mặt trên thị trường, bỉm Goon đã được chú ý nhờ khả năng thấm hút cũng như sự khô thoáng, chống hăm hiệu quả để trẻ luôn cảm thấy thoải mái.

Tuy nhiên, bỉm Goon cao cấp và có giá cao nên nếu da bé không nhạy cảm và khả năng tài chính hạn hẹp thì bạn có thể lựa chọn những loại bỉm kia!

>> Tham khảo tã dán & tã quần Goon cho bé giá tốt:

Xem thêm>>