Bỉm Goon Friend có tốt không? Mua bỉm Goon Fiend chính hãng ở đâu?

0
878

Bỉm Goon Friend có tốt không? Bé bao nhiêu tháng tuổi có thể dùng được bỉm Goon Friend? Mua bỉm ở đâu chính hãng? Các mẹ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí đánh giá bỉm Goon Friend có tốt không?

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất dành cho bé, Goon không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để xứng đáng với sự tin tưởng của các bà mẹ bỉm sữa. Và bỉm Goon Friend hiện đang là một trong những thương hiệu bỉm Nhật được tin dùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

bỉm goon friend có tốt không
Bỉm Goon Firend thấm hút vượt trội

#1 Chất liệu

Bỉm Goon sử dụng chất liệu thun mềm mại và được cải tiến độ linh hoạt lên đến 30%. Bên cạnh đó với chất liệu cotton và tơ giúp bảo vệ an toàn cho làn da của bé. Không những vậy bỉm Goon được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

#2 Khả năng thấm hút

Bỉm Goon có thiết kế màng đáy thoáng khí có thể thấm hút được bé trong 5 lần đi tiểu tiện vì thế mà làn da của bé luôn được khô thoáng suốt ngày dài. Bé yêu có thể thoải mái vận động, vui chơi không lo mẩn đỏ hay bị khó chịu khi tiếp xúc với bỉm trong nhiều giờ liền.

Bên cạnh đó với các lỗ thấm hút dập nổi 3D kết hợp với công nghệ khóa chất lỏng nhanh nên khi chất thải của bé xuất hiện sẽ được hút vào tả ngay lập tức mà không hề xảy ra tình trạng trào ngược ra ngoài.

Một số trường hợp các mẹ bỉm sữa phản ánh khi mang bỉm bị tràn thì mọi người có thể kiểm tra xem mình có mắc phải lỗi dưới đây hay không?

  • Quên kiểm tra lượng nước tiêu cho phép thấm hút của bỉm.
  • Sau khi đã mặc tã thì vòng eo hoặc đáy có các khoảng hở không mong muốn do sự di chuyển của bé làm bỉm bị tràn trong khi bỉm vẫn còn khả năng hút tốt.

Để không xảy ra tình trạng này thì các mẹ nên lựa chọn bỉm đúng size cho bé. Hiện dòng Goon Friend có các loại size: bỉm Goon Friend size S, bỉm Goon Friend size M, bỉm Goon Friend size L,…để các mẹ lựa chọn phù hợp với cân nặng và độ tuổi của bé.

#3 Kiểu dáng

Bỉm Goon Friend được thiết kế phần eo và đùi vừa vặn ôm lấy cơ thể của bé nhờ vậy mà bé có thể thoải mái vui chơi, vận động mà không lo bị lệch bỉm. Bên cạnh đó bỉm Goon Frined còn được trang bị vạch báo đầy bỉm giúp mẹ có thể nhận biết được thời điểm nên thay bỉm cho bé mà không phải kiểm tra một cách thường xuyên.

Và một điều giúp các mẹ đánh giá bỉm Goon Friend dùng có tốt không là sự trang bị băng keo ở 2 bên để giúp giữ cố định cho tã hoặc thay đổi theo từng vòng bụng của bé trong từng thời điểm khác nhau. Các mẹ cũng đừng nên lo lắng khi tháo ra tháo vào nhiều lần bỉm sẽ mất khả năng bám dính bởi băng keo này còn giúp mẹ cuộn lại gọn gàng sau mỗi lần sử dụng.

#4 Kích thước

Bỉm Goon Friend có nhiều size, kích thước cho mẹ lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của bé:

  • Bỉm Goon Friend size S phù hợp cho những bé có cân nặng từ 4 đến 8 kg.
  • Bỉm Goon Friend size M dùng cho bé từ 6 đến 11 kg
  • Bỉm Goon Friend size L thích hợp cho bé có cân nặng trong khoảng 9 -14kg.

#5 Giá thành

So với các loại bỉm Nhật cho bé khác như Merries hay Moony thì bỉm Goon có mức giá thấp hơn, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Điều quan trọng là các mẹ nên tìm mua bỉm Goon Friend ở những siêu thị, đại lý lớn có uy tín để đảm bảo chất lượng an toàn nhất, và Kids Plaza là một gợi ý tốt dành cho các mẹ.

Với 5 tiêu chí đánh giá bỉm Goon Friend có tốt không trên đây hi vọng sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn bỉm cho bé.