So sánh bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn?

0
5071

Bỉm Goon và Merries là 2 loại bỉm được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm tốt, an toàn cho trẻ nhỏ. Bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn? Các mẹ bỉm sữa hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được loại bỉm phù hợp với bé yêu của mình.

So sánh bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn?

Để đánh giá xem bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn mọi người hãy cũng theo dõi những điểm giống và khác nhau giữa 2 loại bỉm này để có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

So sánh bỉm Merries và Goon loại nào tốt hơn?

Đặc điểm chung giữa bỉm Merries và Goon

+ Có thể nói cả 2 loại bỉm Merries và Goon đều là những thương hiệu bỉm cho bé uy tín mang thương hiệu Nhật Bản, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

+ Ngoài ra các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn size tã, bỉm cho bé bởi các loại bỉm này đều được chia size theo cân nặng giống như nhau.

+ Cả 2 loại đều được thiết kế bề mặt 3D với khả năng thấm hút vượt trội.

+ Chất lượng bỉm mềm mại, thích hợp với làn da nhạy cảm, non nớt của trẻ: không gây hằn da, hạn chế tình trạng hăm tã ở trẻ nhỏ.

+ Thường thì các sản phẩm bỉm Nhật chất lượng tốt và giá thành khá cao so với những loại bỉm khác đặc biệt là hàng nội địa Nhật. Ngoài ra còn có các sản phẩm nhập khẩu với giá thành rẻ hơn.

Bảng so sánh đánh giá bỉm Merries hay Goon tốt hơn

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn:

Đặc điểm Bỉm Merries Bỉm Goon
Thương hiệu Merries là thương hiệu tã giấy cho bé của tập đoàn KAO. Tất cả sản phẩm của Merries đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu sản xuất, vận hành, bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bỉm Goon là thương hiệu tã giấy cao cấp hàng đầu của Nhật đến từ tập đoàn Daio Paper Corporation.
Hình thức Bỉm Merries có hình thức bắt mắt hơn, màu trắng hơn so với 2 loại bỉm còn lại. Hình thức sản phẩm đơn điệu hơn cũng như không trắng bằng bỉm Merries.
Khả năng thấm hút Bỉm Merries có khả năng thấm hút tốt nhất và không bị ướt ngược trở lại giúp bé luôn khô thoáng suốt ngày dài, thoải mái vui chơi. Nếu như bỉm Merries được đánh giá là thấm hút tốt nhất thì bỉm Goon có khả năng thấm hút nhiều bởi thiết kế sản phẩm có diện tích lớn hơn. Bên cạnh đó với các hạt thấm hút có khả năng giãn nở tốt nên bỉm Goon có thể lưu trữ được một lượng lớn nước tiểu mà không lo bị tràn.
Độ mềm mại Bỉm Merries được đánh giá mềm mại hơn Goon Tuy không mềm mại như Merries nhưng bỉm Goon được đánh giá là loại bỉm mỏng, nhẹ hơn mang đến cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng.
Khả năng khử mùi Mùi hương của bỉm Merries khá là dễ chịu và an toàn cho bé. Mặc dù mùi hương không được như Merries nhưng nhớ thiết kế thoáng khí mà mẹ hoàn toàn có thể thấy khá thoải mái về việc mùi chất thải của bé.
Giá thành Giá bỉm Merries cao hơn so với bỉm Goon. Giá thành bỉm Goon thấp hơn so với bỉm Merries.

Với những thông tin so sánh bỉm Goon và bỉm Merries loại nào tốt hơn trên đây hi vọng sẽ hữu ích đối với các mẹ cũng như giúp mẹ lựa chọn được loại bỉm phù hợp với bé yêu của mình.

Xem thêm

>>> Xem ngay các loại bỉm Goon và Merries: