Địa chỉ mua bỉm Merries giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

0
1041

Bỉm Merries Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm tã giấy cao cấp của Nhật Bản. Với ưu điểm vượt trội so với các dòng bỉm trẻ em khác, bỉm Merries được rất nhiều mẹ Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường bỉm Merries hàng nhái, hàng giả rất nhiều để tìm được địa chỉ mua bỉm Merries giá rẻ nhất tại Hà Nội, Tp HCM, Đà nẵng không phải đơn giản. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bỉm Merries có mấy loại?

Hiện tại, Việt Nam có rất nhiều loại bỉm Merries. Có thể kể đến như bỉm Merries nội địa Nhật Bản, bỉm Merries Đài Loan hay bỉm Merries nhập khẩu.

Mẹ có thể tra mã vạch của sản phẩm đế kiểm tra nguồn gốc của bỉm Merries. Đầu mã vạch 49 là của Nhật Bản, mã vạch 47 là của Đài Loan và 69 là của Trung Quốc còn 89 là của Việt Nam.

Bỉm Merries có nhiều loại cho mẹ tham khảo

Ngoài bỉm Merries , thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều loại bỉm tốt cho bé như bỉm Goon, bỉm Moony… Mỗi loại bỉm có ưu điểm riêng giúp mẹ thoải mái lựa chọn được loại bỉm thích hợp.

Bỉm Merries có tốt không?

  • Bỉm Merries được xem là sự lựa chọn số 1 của các mẹ bỉm sữa dành cho con yêu của mình ngay từ khi còn nhỏ nhờ sự mịn màng trên bề mặt bỉm, sợi bông mịn, tránh xây xát da khi tiếp xúc với bỉm. Bề mặt tiếp xúc vô cùng mềm mị chỉ có ở bỉm Merries, mang lại cho bé những trải nghiệm tuyệt vời, vừa mềm mịn, lại cực kì thông thoáng.
  • Thiết kế chun vừa vẹn ôm trọn phần mông của bé, không để lại vết hằn trên da, khó chịu. Bé sẽ tha hồ vui chơi mà không bị tụt, lệch bỉm, mẹ cũng không cần quá lo lắng.
  • Bỉm Merries còn siêu thấm hút với thiết kế lõi kép giúp chất lỏng nhanh chóng được hút sạch.
  • Bỉm Merries được thiết kế cẩn thận với vách ngăn chống tràn 2 bên không để tràn bờ, có khả năng chứa đến 450ml chất lỏng, không xảy rá vón cục, mang lại cảm giác mềm và khô không ẩm ướt.
  • Một ưu điểm tuyệt vời khác của bỉm Merries đó chính là vạch báo bỉm đầy thông minh. Mẹ chỉ cần nhìn vào vạch báo mà không cần phải mở bỉm ra kiểm tra để thay cho bé đúng lúc. Khi thấy vạch đã chuyển từ màu vàng sang màu xanh đậm là đến lúc bỉm đầy và cần thay bỉm.

Mẹ tham khảo>> Bỉm Merries có tốt không? Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé?

Mẹ nên thay đổi từ tã dán sang tã quần cho bé khi nào?

Khi trẻ trở nên hiếu động, việc sử dụng tã dán cho bé sẽ không phù hợp, bởi việc trẻ vận động, chuyển động nhiều có thể khiến miếng tã dán bị xô lệch. Vì vậy, sử dụng tã quần vào thời điểm này là rất phù hợp, tã quần Merries đảm bảo không bị xô lệch cùng đường thun quanh eo và đùi mềm mại ôm khít và vẫn thoáng khí, cho bé thoải mái vận động cả ngày.

Mẹ nên thay đổi từ tã dán sang tã quần cho bé khi bé lớn và hỏa động nhiều

Bỉm Merries có rất nhiều loại, việc lựa chọn loại bỉm phù hợp, bỉm chất lượng cho con rất khó. Vì vậy, mẹ hãy tham khảo loại bỉm phù hợp cho con để mua bỉm Merries tốt nhất nhé!

Địa chỉ mua bỉm Merries giá rẻ nhất tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng

Bỉm Merries hiện được bán rất nhiều trên thị trường tại các chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé trên toàn quốc. Đặc biệt, tại Kids Plaza, mẹ sẽ được mua sắm bỉm Merries và các sản phẩm mẹ và bé chính hãng, uy tín nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với Hệ thống Mẹ bầu và Em bé Kids Plaza qua hotline: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm>>  So sánh bỉm Merries và Moony nên dùng loại nào cho bé?