Địa chỉ mua máy hút sữa Medela uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

0
1984

Máy hút sữa Medela được nhiều mẹ tin dùng trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội. Thế nhưng, nhiều mẹ lo lắng không biết đâu là địa chỉ mua máy hút sữa Medela uy tín, giá rẻ tại TP.HCM? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy hút sữa Medela có tốt không?

Máy hút sữa Medela đến từ Thụy Sỹ với mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn quốc. Máy vẳt sữa Medela được làm bằng chất liệu cao cấp. Tất cả những bộ phận trực tiếp tiếp xúc với sữa mẹ đều được làm từ nhựa an toàn PP, không chứ BPA. Máy hút sữa Medela là sản phẩm cực kì an toàn với mẹ và bé, thân thiện với môi trường và có thể được vệ sinh bằng nhiều cách: rửa thật sạch, đun sôi và tiệt trùng bằng nước.

Máy hút sữa Medela thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 200g dễ sử dụng với điện áp 220V hoặc có thể chạy bằng pin, khi chạy máy tạo ra tiếng ồn lớn mà rất êm dịu và yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả mẹ và bé.

địa chỉ mua máy hút sữa medela uy tín
Máy hút sữa Medela có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Máy hút sữa Medela có đặc điểm nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm máy hút sữa chính hãng khác nhờ vào tính năng hút sữa 2 bên cùng lúc không chỉ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, tạo điều kiện cho mẹ có thêm thời gian thư giãn bản thân và chăm sóc bé mà còn tiết kiệm tài chính. Nhờ cơ chế thay đổi lực hút, máy hút sữa Medela giúp mẹ dễ dàng diều chỉnh theo ý, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Máy hút sữa Medela với thiết kế nhỉ gọn, tiện lợi thích hợp sử dụng ở cả văn phòng hoặc ở nhà, đảm bảo con bạn luôn có đủ nguồn sữa dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.

Giá máy hút sữa Medela chỉ thuộc khoảng tầm trung và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Qua đó, bạn có thể biết các loại máy hút sữa medela có tốt không vì thời gian bảo hành này kéo dài nên nhà sản xuất đảm bảo được mọi vấn đề cho người tiêu dùng khi sử dụng máy.

Top máy hút sữa Medela siêu HOT tại KidsPlaza

>>> Tham khảo: Đánh giá máy hút sữa bằng tay Medela Harmony tốt không

Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Medela

Đảm bảo các bộ phận kết nối khít với nhau để đảm bảo lực hút. Nếu các bộ phận không khít với nhau, không khí sẽ lọt vào, máy hút không đủ lực, trong quá trình hút sẽ gặp khó khăn, sữa có thể không ra hoặc bị bắn ra ngoài.

Không nghiêng bình trong lúc hút sữa để tránh tình trạng đổ hoặc tràn ra ngoài. Ngoài ra các mẹ cũng không nên hút sữa quá đầy tránh tình trạng sử dụng không hết sữa còn thừa sẽ không đảm bảo chất lượng sữa cho lần sau.

Khi hút sữa mẹ nên giữ tâm trạng thoải mái và mỗi lần hút sữa cách nhau ít nhất 2 tiếng để đảm bảo lượng sữa được tích đủ như lượng sữa được hút lần trước. Hơn nữa khi tâm trạng thoải mái nguồn sữa sẽ chất lượng hơn.

Một điều cần lưu ý khi hút sữa mẹ đó chính là phải vệ sinh bầu ngực thật sạch, để tránh vi khuẩn xâm nhập vào nguồn sữa của bé. Hệ miễn dịch của bé còn yếu, nên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các mẹ cần vệ sinh thật kỹ bầu ngực bằng nước ấm.

địa chỉ mua máy hút sữa medela uy tín
Một số lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Medela mẹ cần chú ý

Địa chỉ mua máy hút sữa Medela uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy hút sữa Medela uy tín, giá rẻ tại TP.HCM? Tại Kids Plaza, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng, uy tín mà giá thành hợp lí ở TP.HCM. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé, Kids Plaza tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tín và giá rẻ trên thị trường. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>>> Tin liên quan