Đánh giá máy hút sữa bằng tay Medela Harmony tốt không

0
4113

Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay được coi là một trong những máy hút sữa sáng tạo bậc nhất hiện nay trên thị trường. Nó có 2 giai đoạn trong quá trình hút sữa điều này cung cấp rất nhiều tiện lợi và hiệu quả cao. Cùng đánh giá xem dòng máy hút cầm tay Medela này có điểm gì nổi bật.

5 điểm vượt trội của máy hút sữa Medela Harmony

Medela thương hiệu số 1 hiện nay

Medela Harmony được thiết kế khá thông minh kèm với đó là tính cơ động làm cho quá trình hút sữa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, điều chỉnh lực tay phù hợp, tạo cảm giác massage bầu ngực khi hút sữa.

Lượng sữa có thể được hút ra một cách dễ dàng và lưu trữ ở các túi trữ sữa, bình trữ sữa để dùng dần. Đặc biệt với Medela Harmony nó hút sữa cực kỳ hiệu quả và êm ái, không phát ra các tiếng kêu khó chịu.

Máy hút sữa Medela cầm tay Harmony tốt không
Máy hút sữa Medela Harmony cho lượng sữa hút nhiều hơn

Công nghệ hai giai đoạn ở Harmony Medela

Các công nghệ hai giai đoạn được áp dụng trong quá trình hút sữa giống như đứa bé đang bú mẹ. Công nghệ này đã được thiết kế để bắt chước nhịp điệu em bé sử dụng khi bú. Medela Harmony hoạt động ở 2 chế độ khác nhau. Chế độ đầu tiên là mô phỏng  quá trình bé đang bú sữa nhanh chóng làm cho sữa bắt đầu chảy.Chế độ thứ 2 mô phỏng lượng sữa đi ra khỏi cơ thể mẹ một cách nhẹ nhàng  và dễ chịu. Hai chế độ bổ sung cho nhau để làm cho quá trình không đau và nhanh chóng.

>> Để hiểu hơn về công nghệ hút sữa 2 pha mời bạn tham khảo thêm tại đây: https://www.medela.us/

Quá trình hút sữa nhanh chóng được tiến hành

Vì nó là một mẫu máy hút sữa Medela bằng tay nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho một quá trình hút như máy hút sữa bằng điện. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể bắt đầu quá trình hút sữa ngay lập tức

Đánh giá máy hút sữa Medela Harmony tốt không
Máy hút sữa cầm tay Medela Harmony thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi di chuyển

Có bộ chuyển đổi dễ dàng

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc sử dụng máy hút sữa medela Harmony là máy có thể được sinh một cách tốt nhất sau quá trình hút, đảm bảo lượng sữa cho bé uống an toàn hợp vệ sinh. Tất cả các bộ phận được làm từ vật liệu an toàn.

đánh giá máy hút sữa cầm tay Medela Harmony
Máy hút sữa cầm tay Medela Harmony nguyên hộp

Bạn cũng có thể chuyển đổi thành máy hút sữa Medela điện và đây là lý do tại sao Medela Harmony đi kèm với một bộ chuyển đổi.

Giá thành tiết kiệm

Trong phân khúc máy hút sữa cầm tay có lẻ Medela Harmony là sự lựa chọn số 1 của các mẹ hiện nay bởi chất lượng cũng như tính hiệu quả mà nó mang lại. Ngoài ra nó cũng có giá thành tốt, không quá cao và dễ dàng chuyển đổi.

>> Tham khảo: Địa chỉ bán phụ kiện máy hút sữa Medela 

Sản phẩm quan tâm: