Quần áo luôn khô ráo nhờ máy sấy tiện lợi

0
806

Khi thời tiết trở lạnh và mưa nhiều, các mẹ sẽ rất ngại việc giặt giũ bởi quần áo rất lâu khô và để lại mùi khó chịu, càng bất tiện hơn khi không gian của gia đình chật hẹp mà phải giải quyết một đống quần áo cho bé và gia đình. Một chiếc máy sấy khô quần áo nhanh chóng sẽ là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ các mẹ.

Chức năng chính của máy sấy là hong khô quần áo. Thật ra thì ở máy giặt cũng có chức năng này, thế nhưng nó chỉ dừng lại ở mức vắt khô và với lực vắt của máy giặt rất dễ làm hỏng quần áo. Khi sử dụng máy sấy, mẹ có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt và phơi quần áo, mà lại có thể giữ được độ mềm mịn, khô ráo và thơm tho như mới. Quần áo luôn khô ráo, mềm mịn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy sấy tiện dụng với kiểu dáng và giá thành khác nhau. Mẹ cần lựa chọn một chiếc máy sấy phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình.

1.Máy sấy quần áo, diệt khuẩn đa năng Nonan

Máy sấy khô quần áo Nonan sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy nhanh khô quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới về kiểu dáng sang trọng, đơn giản, gọn nhẹ, có thể mang đi xa lúc cần.

Máy sấy quần áo với nhiệt độ ổn định trong khoảng 60-70 độ C, không làm hỏng đồ của cả gia đình.

Máy sấy có chế độ hẹn giờ thông minh phù hợp với từng loại vải.

Diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát xung điện từ và đèn phát ozone.

Có thể sấy nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm điện và thời gian.

Máy sấy khô quần áo phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nơi thiếu không gian phơi quần áo.

1

Máy sấy quần áo Nonan giúp quần áo luôn khô ráo và mềm mịn

 2. Máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS sẽ giúp quần áo khô nhanh trong thời tiết mưa gió, ẩm ướt. Giữ quần áo luôn mềm mại và thơm tho như mới. Bảo vệ sức khỏe của cả gia đình và đặc biệt là bé yêu của mẹ.

Sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định.

Máy sấy khô quần áo thông minh giúp khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.

Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.

Diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát sung điện từ.

Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.

Quần áo sẽ luôn như mới và sạch bóng vi khuẩn.

Công suất: 900W.

 2

Máy sấy quần áo bảo vệ sức khỏe cả gia đình

3. Lưu ý sử dụng máy sấy quần áo:

Để sử dụng máy sấy quần áo một cách an toàn, hiệu quả và lâu bền nhất các mẹ nên chú ý một vài điểm sau:

Tùy lượng quần áo nhiều hay ít để hẹn giờ tắt. Thời gian sấy khô phụ thuộc vào số lượng quần áo, độ dày mỏng và độ ẩm của quần áo.

Xếp quần áo dàn đều từ trong ra ngòai (từ dày đến mỏng, từ dài đến ngắn) sao cho máy cân bằng, tránh nghiêng đổ do mất thăng bằng.

Tránh đưa một số loại vải không phù hợp vào máy sấy, ví dụ như vải có dính hoặc ngâm trong dầu thực vật, dầu ăn… những chất này dễ gây cháy nổ.

Những loại quần áo có các phụ kiện bằng kim loại cũng không nên để trong máy sấy bởi có thể gây hư hỏng máy.

Không nên sấy quần áo quá khô, sẽ làm quần áo dễ bị nhăn, không còn mềm mại.

Để tiết kiệm năng lượng và để giúp bảo vệ môi trường, nên để vật cần sấy vào khoảng từ 1/2 đến 2/3 lồng sấy, bởi nếu sấy với lượng quá ít sẽ rất hoang phí. Cùng với đó, luôn sấy quần áo đã được vắt ráo, bởi làm như vậy sẽ rút ngắn được thời gian hoạt động của máy. Điều này tất nhiên sẽ làm giảm công suất tiêu thụ điện