Giải đáp thắc mắc dụng cụ hút mũi giá bao nhiêu tiền

0
1781

Dụng cụ hút mũi là một trong những sản phẩm rất cần thiết cho bé. Dụng cụ hút mũi giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng, an toàn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Thế nhưng có nhiều thắc mắc Dụng cụ hút mũi giá bao nhiêu tiền, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có nên mua dụng cụ hút mũi cho bé hay không?

Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi chửa biết cách tự hỉ mũi, khạc nhổ đờm ra ngoài nên nếu để lâu các bé sẽ bị khó thở, thở khò khè trong họng dẫn đến mệt mỏi, khó chịu, chán ăn, quấy khóc. Dịch đờm, nước mũi để lâu trong họng, mũi của bé có thể biến chứng thành viêm đường hô hấp cấp rất nguy hiểm.

Trước đây, có rất nhiều phụ huynh quen dùng miệng hút mũi cho con nhưng hút mũi trực tiếp cho con rất mất vệ sinh và phản khoa học. Vi khuẩn ở miệng cha mẹ có thể dính vào mũi của bé và làm bé viêm mũi nặng hơn. Do vậy, cha mẹ nên dùng máy hút mũi kết hợp với nước muối sinh lý để vệ sinh mũi cho bé sẽ an toàn hơn.

Dụng cụ hút mũi giá bao nhiêu tiền
Dụng cụ hút mũi giá bao nhiêu tiền

Máy hút mũi giúp việc vệ sinh đường hô hấp, cổ họng của trẻ trở nên dễ dàng hơn, giúp bé yêu khỏe mạnh, thoát khỏi căn bệnh sổ mũi, ngạt mũi viêm mũi đáng ghét. Dụng cụ hút mũi ngăn chặn được căn bệnh cảm lạnh, cúm của trẻ lây sang những người lớn xung quanh, giúp bé không còn khó chịu vào những lúc giai đoạn chuyển mùa.

Kinh nghiệm lựa chọn máy hút mũi lạo nào tốt nhất cho bé

Các bộ phận có thể tháo rời một cách dễ dàng

Nếu bé nhà bạn cần phải hút mũi thường xuyên thì bạn cần lựa chọn sản phẩm dụng cụ hút mũi có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh. Hãy đảm bảo rằng dụng cụ phải luôn được làm sạch để ngăn ngừa vi khuẩn hoặc nấm mốc sinh sôi, phát triển.

Vật liệu của máy hút mũi

Các bộ phận của máy tiếp xúc trực tiếp với chất dịch cơ thể nên bắt buỗ phải được sản xuất từ những vật liệu an toàn, không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Đầu hút của máy

Tùy thuộc vào kích thước của mũi và đối tượng dử dụng mà lụa chọn sản phẩm có nhiều loại đầu hút khác nhau. Tốt nhất nên tìm mua các thiết bị đi kèm với nhiều đầu hút khác nhau để thay đổi thường xuyên.

Những điều cần lưu ý khi hút mũi cho bé

Tuyệt đối không được hút mũi khi bé vừa ăn hoặc vừa bú mẹ xong. Nếu hút dịch mũi liên tục mà bé vẫn chưa khỏi, hoặc có dấu hiệu chảy mủ máu xanh hoặc vàng thì nên đưa ngay tới bệnh viện để được điều trị.

Sau khi dùng xong thì cần phải làm sạch dụng cụ hút mũi để có thể dùng cho những lần tiếp theo. Khi vệ sinh nên dùng nước ấm để sát khuẩn, dùng khăn lau khô các bộ phận để khô nhanh hơn. Cuối cùng thì đem cất dụng cụ ở những nơi thoáng mát.

Dụng cụ hút mũi cho bé là thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt với những bé hay bị viêm mũi, đường hô hấp…Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Khi hút mũi cho bé mẹ cần lưu ý một số điều

Dụng cụ hút mũi giá bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ hút mũi an toàn, chất lượng mà gái thành rất hợp lí dao động khoảng 80.000VND – 150.000VND mẹ có thể lựa chọn cho bé. Với các nhãn hàng dụng cụ hút mũi nổi tiếng như Falin, Kuku…chính hãng có mặt trên hơn 100 hệ thống của hàng mẹ và bé Kids Plaza. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vầ chất lượng sản phẩm trên toàn hệ thống Kids Plaza và mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm

>> Dụng cụ hút mũi cho trẻ sơ sinh Farlin dùng có tốt không?