Địa chỉ mua xe đẩy giá rẻ, uy tín cho bé ở Đà Nẵng

0
1457

Hiện nay trên thị trường xe đẩy cho bé rất nhiều thế nhưng để tìm được địa chỉ mua xe đẩy uy tín, giá rẻ cho bé không phải chuyện đơn giản. Vậy đâu là địa chỉ mua xe đẩy giá rẻ, uy tín cho bé ở Đà Nẵng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xe đẩy trẻ em có những lợi ích nào?

Mẹ sẽ được nghỉ ngơi

Cả ngày bồng bế bé trên tay khiến mẹ rất vất vả, mẹ cần những giây phút được nghỉ ngơi, đó là lúc mẹ cần dùng đến xe đẩy. Với xe đẩy, khi bé ở nhà với mẹ, mẹ có thể cho bé ngồi vào trong xe để mình rảnh tay hơn một chút hoặc cho bé ngồi trên xe đẩy khi ăn sẽ hỗ trợ quá trình mẹ cho bé ăn tốt hơn.

Những lúc đi chơi.mẹ sẽ không phải vật lộn với những đồ đạc , xe đẩy sẽ giúp mẹ làm việc đó. Mẹ có thể nhẹ nhàng đẩy xe đi, không còn tình trạng tay xách nách mang, một bên bé một bên đồ đạc nữa.

Cho bé yêu không gian riêng

Khi để bé ngồi xe đẩy, thông qua thái độ của bé mẹ có thể biết bé rất thích thú. Xe đẩy giống như một thế giới riêng của bé. Chỉ cần bạn chọn được một chiếc xe thích hợp, đảm bảo đứa trẻ cũng sẽ thích thú khi ở trên xe.

Xe đẩy mang lại cho bé một không gian riêng

An toàn tuyệt đối với bé

Một chiếc xe đẩy sẽ giúp bé có những cuộc dạo chơi an toàn, với khung xe chắc chắn và vải xe được làm bằng chất liệu tốt. Ngoài ra, màn chụp của xe có thể giúp bé tránh nắng, bụi và gió một cách tiện lợi, dù bé đi chơi xa thì sức khỏe vẫn luôn được đảm bảo.

Chọn mua xe đẩy cho bé dựa trên những yếu tố nào

Thiết kế

Xe đẩy trẻ em mang đến nhiều tiện ích cho bé nhưng cũng với những lợi ích mang lại thì nó lại phân chia ra rất nhiều nhu cầu khác nhau, vì thế mà kiểu thiết kế khác nhau. Xe đẩy được phân chia làm các kiểu thiết kế chính thông dụng nhất : xe đẩy loại đơn, xe đẩy đôi, xe đẩy đi bộ.

Độ tuổi

Khi mua xe đẩy cho bé, yếu tố nữa bạn cần quan tâm chính là lựa chọn cho phù hợp với độ tuổi của trẻ. Nên sử dụng xe đẩy thiết kế như nào cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển mà không lo ảnh hưởng đến xương khớp hay cấu trúc khi nằm, ngồi trên xe quá nhiều.

Chất liệu

Chất liệu xe đẩy khá quan trọng, nó quyết định độ bền cũng như sự an toàn của trẻ. Thông thường chất liệu của xe đẩy nếu muốn quan tâm đến độ bền thì bạn cần quan tâm đến các bộ phận nhựa bọc viền xe được làm từ chất liệu ABS và khung của xe được làm từ nhôm hoặc inox cứng kèm theo các khuôn ốc vít được gắn kết tỉ mỉ, phông sắt nhọn, lớp vải làm xe đẩy.

Địa chỉ mua xe đẩy giá rẻ, uy tín cho bé ở Đà Nẵng

Với sự phát triển cũng như nhu cầu ngày càng cao của Mẹ & bé, thật không khó để tìm thấy một cơ sở bán xe đẩy cho bé. Tuy nhiên để có thể chọn lựa được một địa chỉ tin cậy và uy tín thì tôi khuyên bạn nên đến Kids Plaza, đây có thể xem là thiên đường mua sắm đồ dùng dành cho Mẹ & bé. Tại đây có rất nhiều dòng xe đẩy trẻ em đến từ các thương hiệu khác nhau để mẹ thỏa sức lựa chọn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm>>  Mua xe đẩy trẻ em loại nào gọn nhẹ nhất ?