Bỉm Nhật cho bé loại nào tốt: Merries, Moony hay Goon…?

0
2674

Tã, bỉm cho bé được xem là những đồ dùng vệ sinh không thể thiếu đối với những năm tháng đầu đời của trẻ. Thế nhưng mua bỉm loại nào tốt cho trẻ sơ sinh thì không phải mẹ nào cũng biết. Dưới đây là top 3 bỉm Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay các mẹ cùng tham khảo nhé:

Top 3 bỉm Nhật tốt nhất cho bé

Bỉm Merries – Bỉm Nhật uy tín

bỉm nhật
Bỉm Merries nội địa Nhật

+ Thương hiệu bỉm Nhật đầu tiên không thể không nhắc đến chính là bỉm Merries KAO. Bỉm Merries nhận sự tin tưởng đông đảo từ các mẹ bỉm sữa bởi những tính năng vượt trội “siêu mềm – siêu thấm hút – siêu khô thoáng – siêu năng động”.

+ Bỉm Merries không bị vón cục, không thấm ngược và bỉm Merries có vạch báo thông minh giúp mẹ có thể biết được thời gian thay tã cho bé vô cùng tiện lợi.

+ Bỉm quần Merries thì lại thích hợp với giai đoạn trẻ hiếu động, trẻ tập đi, trẻ vận động nhiều. Với khả năng ôm sát phần eo của bé. Đảm bảo bỉm không bị sô lệch, chống tràn hoàn hảo. Đồng thời bỉm quần Merries có khả năng chứa được một lượng chất thải lớn hơn so với tã dán.

+ Bỉm Merries đa dạng về các loại (miếng lót sơ sinh Merries, tã dán Merries, tã quần Merries), các size S, M, L, XL, XXL,…thoải mái cho mẹ lựa chọn theo từng độ tuổi của bé.

Tuy nhiên nói về mức giá bỉm Merries khá cao nên nhiều gia đình không có đủ tài chính để thường xuyên dùng loại bỉm này cho bé.

=>> Xem thêm thông tin bỉm Merries cho bé TẠI ĐÂY.

Bỉm Moony

bỉm nhật
Bỉm Moony Nhật dành cho bé trai

Giá tiền bỉm Moony mềm hơn so với bỉm Merries nhưng chất lượng vô cùng tốt:

+ Chất liệu bề mặt bông mềm mại cùng với lớp chất dưỡng da vitamin E giúp chống hăm hiệu quả và bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ.

+ Khả năng thoát ẩm nhanh với thiết kế mặt đáy dạng vải. Giúp bé luôn được thoáng mát khi mang bỉm.

+ Bỉm Moony có đa dạng các size dành cho cả bé trai và gái nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn

=>> Xem thêm thông tin Bỉm Moony cho trẻ sơ sinh TẠI ĐÂY.

Bỉm Goon

bỉm nhật
Bỉm Goon Friend chống hăm vượt trội

Bỉm Goon có mức giá rẻ hơn so với Merries và Moony nhưng chất lượng của nó thì không hế thua kém với 2 loại trên.

+ Bỉm Goon có thiết kế màng đáy thoáng khí có thể thấm hút được bé trong 5 lần đi tiểu tiện vì thế mà làn da của bé luôn được khô thoáng suốt ngày dài.

+ Bỉm Goon có dải băng đổi màu khi đầy bỉm giúp mẹ nắm bắt được thời gian nên thay bỉm cho bé.

+ Bỉm Goon có nhiều size, mẫu mã dành cho cả bé trai và bé gái với thiết kế mỏng nhẹ mang đến sự thoải mái cho bé khi dùng.

=>> Mua bỉm Goon Kids Plaza nhận ngay những phần quà hấp dẫn <<=

Với những thông tin về 3 loại bỉm Nhật cho bé kể trên hi vọng các mẹ sẽ có được những quyết định phù hợp khi mua bỉm cho bé.