Hành trình yêu thương tháng 04/2019 tại Tp.HCM

0
359

Ngày 12/04/2019, tiếp nối các hoạt động thiện nguyện của chương trình “Hành trình yêu thương – Ươm mầm xanh thành cây lớn” của Kids Plaza, các Kidsers đã đem đến niềm vui và tình yêu thương cho các bé tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp (TTNDBTTE Gò Vấp).

Hình ảnh của “Hành trình yêu thương”.

Đây là chuyến thiện nguyện lần thứ hai được tổ chức ở Tp.HCM với sứ mệnh mang đến tình yêu thương, san sẻ khó khăn và tiếp thêm niềm tin để các bé có một tương lai tươi sáng và tốt đẹp.

Các bé háo hức xung phong tham gia trò chơi.

TTNDBTTE Gò Vấp đang nuôi dưỡng 230 bé ở độ tuổi từ 02 tuổi đến THCS. Trong số đó có gần 40 em bị dị tật như bại não, đi đứng khó khăn, không cử động được,… Các bé ở đây tuy gặp những khó khăn và bất hạnh từ nhỏ nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

Các bé trung tâm đang cùng chơi trò chơi Con thỏ.

Với sự chào đón của các bé và các cô chú nhân viên của trung tâm. Chương trình đã diễn ra trong niềm vui và háo hức của mọi người. Với các trò chơi vui nhộn kết hợp với những tiết mục văn nghệ, chương trình đã đem đến cho những Kidsers những khoảnh khắc đáng quý và niềm vui trong đôi mắt các em.

Kids Plaza tặng quà cho các bé tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp
Hình chụp kỷ niệm của Kidsers cùng với các bé tại TTNDBTTE Gò Vấp.

Ở trung tâm, các bé được đi học và dạy dỗ bằng tình thương của các thầy cô. Các bé rất ngoan và đó cũng là nguồn động viên rất lớn cho những Kidser để ngày càng có nhiều hơn những “Hành trình yêu thương”.

Tiết mục của bạn Hùng – Người mẹ trong trí tưởng tượng.
Nhảy dân vũ Baby Shark của các bé.
Các bé trình diễn tiết mục dân vũ “Chung sống”.
Trò chơi đố vui con vật.

Cùng với những món quà vật chất và tinh thần, mong rằng qua chuyến thiện nguyện này sẽ giúp giảm bớt phần nào những khó khăn cho các bé.

Cảm ơn sự tham gia của các Kidsers và sự quan tâm và đồng hành của các đối tác để chuyến thiện nguyện diễn ra thành công. Mong rằng “Hành trình yêu thương” của Kids Plaza sẽ nhận được sự quan tâm của các công ty đối tác và đông đảo Kidsers để mang đến nhiều niềm vui và sẻ chia đến những mảnh đời kém may mắn.