Có hay Không sản phẩm sữa Glico cho bé trên 3 tuổi?

0
3786

Glico Icreo là một trong những sản phẩm sữa bột trẻ em của Nhật quen thuộc với các dòng sữa bột cho bé dưới 1 tuổi và từ 1-3 tuổi. Vậy có sản phẩm sữa glico cho trẻ trên 3 tuổi không? Có sữa glico số 2, số 3 hay không?

Có sữa Glico Icreo cho bé trên 3 tuổi hay không?

Như đã biết, sữa Glico Icreo là sản phẩm của công ty Ezaki Glico với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng cho bé. Dòng sữa này đã quá quen thuộc với các bà mẹ Việt với 2 dòng sữa Glico số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi và Glico số 1 cho bé 1-3 tuổi ( hoặc từ 9-36 tháng tuổi). Với chất lượng tuyệt vời, khi bé đã hơn 3 tuổi, nhiều mẹ vẫn có nhu cầu mua để bé sử dụng. Vậy có sản phẩm sữa Glico cho trẻ 4 tuổi không?. Rất tiếc câu trả lời là không. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam cũng như nội địa Nhật, Glico Icreo chỉ có 2 dòng sản phẩm số 0 và số 1.

sữa glico cho bé trên 3 tuổi
Có hay không sản phẩm sữa bột Glico cho bé trên 3 tuổi?.

Những ưu điểm khiến Gilco Icreo chiếm được cảm tình của các bà mẹ Việt

  • Glico giúp bé phát triển tốt về trí não
  • Mang lại cho bé chiều cao lý tưởng
  • Sản phẩm sữa mát, dễ tiêu hóa cho bé
  • Là sản phẩm có hương vị và thành phần dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất

Các bé trên 3 tuổi có nên sử dụng sữa Glico của bé 0-3 tuổi không?

Với các sản phẩm sữa bột cho bé nói chung và sữa Glico nói riêng, ở mỗi giai đoạn phát triển của bé lại có những sản phẩm sữa bột có đặc điểm về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng phù hợp khác nhau.

Với các bé 0-12 tháng tuổi, tuyệt đối không được sử dụng các sản phẩm sữa bột cho bé trên 1 tuổi. Lý do bởi, sản phẩm sữa bột cho bé trên 1 tuổi có hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn, phù hợp hơn với các bé đã có hệ tiêu hóa tương đối khỏe mạnh. Trường hợp bé dưới 1 tuổi sử dụng các sản phẩm sữa này sẽ rất dễ bị táo bón, cơ thể bé sẽ ngay lập tức phản ứng với các thành phần sữa dành riêng cho bé trên 1 tuổi. Điều này là cực kỳ nguy hiểm với thể trạng còn non nớt của trẻ.

sữa cho từng giai đoạn phát triển của bé
Với từng giai đoạn phát triển của bé, lại có những sản phẩm sữa bột phù hợp khác nhau.

Vậy bé trên 3 tuổi có nên sử dụng sản phẩm sữa của bé dưới 3 tuổi hay không? Khi hệ tiêu hóa đã hoàn thiện hơn, bé hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm sữa tươi hay sản phẩm sữa bột cho bé nhỏ tuổi hơn. Tuy nhiên, mẹ nên hạn chế điều này. Sản phẩm sữa bột Glico thông thường sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho các bé trên 3 tuổi. Vì vậy, điều này khiến mẹ khó khăn hơn trong việc kiểm soát hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn của trẻ.

Như vậy, hiện nay, trên thị trường không có sản phẩm sữa Glico Icreo cho bé trên 3 tuổi. Vì vậy, để bổ sung thêm dưỡng chất cho con mỗi ngày, mẹ có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm sữa bột trẻ em khác cho con.

>>> Gợi ý một số sản phẩm sữa bột cho bé trên 3 tuổi mẹ có thể tham khảo: