Bỉm Goon Slim có tốt không? Có nên mua tã, bỉm Goon Slim cho bé hay không?

0
1160

Bỉm Goon trên thị trường hiện có các loại như bỉm Goon nội địa, bỉm Goon Friend và bỉm Goon Slim. Và Goon Slim được đánh giá là một trong những dòng bỉm cho bé chất lượng với những tính năng nổi bật. Để giúp các mẹ đánh giá bỉm Goon Slim có tốt không, các mẹ hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu bài viết dưới đây:

Đánh giá bỉm Goon Slim có tốt không?

Bỉm Goon Slim hay còn có tên gọi khác là bỉm Goon Thái. Bỉm được sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Thái Lan. Loại bỉm này dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, đa dạng về size bỉm từ bỉm Newborn (cho trẻ sơ sinh) tới bỉm size S, size M, L, XL hay XXL…Bỉm GooN Thái có giá cao hơn so với bỉm GooN Friend và thấp hơn so với bỉm GooN nội địa Nhật.

bỉm goon slim có tốt không
Bỉm Goon Slim dùng có tốt không?

Chất lượng an toàn

Bỉm Goon Slim có bề mặt bên trong được cải tiến mềm mại nhất giúp cho làn da mỏng manh của trẻ luôn được bảo vệ tuyệt đối. Bỉm Goon Slim luôn có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định nghiêm ngặt nhất về an toàn theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật. Và đây được xem là yếu tố hàng đầu quyết định bỉm Goon Slim dùng có tốt không?

Siêu thấm hút với lõi thấm 3D

Bỉm Goon Slim có khả năng thấm hút vượt trội cùng với khả năng chống tràn nhờ lõi thấm hút 3D dập nổi giúp da bé không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bỉm, tã đảm bảo quá trình thấm hút diễn ra nhanh hơn, bảo vệ làn da của bé luôn khô thoáng suốt ngày dài tránh tình trạng hăm tã ở trẻ.

Bên cạnh đó bỉm Goon Slim có khả năng thấm hút tương đương với 5 lần trẻ đi tè nên bé có thể thoải mái vui chơi, vận động.

Lưng thun co dãn linh hoạt

Các chi tiết khác trên bỉm như chun ở đai lưng, băng keo cố định bỉm cũng được Goon đặc biệt chú trọng. Luôn đảm bảo được sự mềm mại, ôm sát cơ thể bé để bé luôn được thoải mái nhất có thể khi bé vận động.

Vạch báo hiệu độ ẩm

Bỉm Goon Slim có vạch báo hiệu độ ẩm giúp mẹ có thể nắm bắt được thời gian cần thiết để thay bỉm cho bé một cách dễ dàng. Khi vạch báo độ ẩm của bỉm có dấu hiệu chuyển từ màu vàng sang màu xanh thì cũng là lúc mẹ nên thay bỉm cho bé.

Thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh

bỉm goon slim có tốt không
Bỉm Goon Slim thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh

Là dòng sản phẩm dành cho trẻ em nên Goon luôn chú trọng đến từng mẫu thiết kế mang lại cảm giác thoải mái cùng sự thích thú dành cho bé. Hầu hết các sản phẩm bỉm Goon nói chung và bỉm Goon Slim nói riêng với bao bì và màu sắc bắt mắt khá là thu hút.

Với những tiêu chí trên đây hi vọng sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc bỉm Goon Slim có tốt không cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình.