Sữa Glico số 0 có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?

0
2681

Được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa bột tốt cho trẻ sơ sinh, sữa Glico là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam và quốc tế. Vậy sữa Glico 0 có tốt không? Các mẹ hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé.

Sữa Glico dành cho trẻ mấy tháng?

Sữa Glico Icreo số 0 là sản phẩm sữa công thức dành cho bé 0-12 tháng tuổi. Sữa có chứa thành phần dinh dưỡng tinh túy và hệ dưỡng chất tối ưu, vị sữa gần gũi nhất và tự nhiên nhất, giúp cơ thể non nớt và nhạy cảm của trẻ dễ dàng tiếp nhận, làm quen và hấp thu dinh dưỡng.

Sữa Glico số 0 có tốt không

Tùy theo từng độ tuổi, sữa Glico sẽ cung cấp thành phần dinh dưỡng cùng hàm lượng các chất được cân đối phù hợp đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé. Sữa Glico số 0 về cơ bản gồm đầy đủ 29 thành phần dinh dưỡng quan trọng tương tự những loại sữa công thức khác:

  • Các loại vitamin đặc biệt cần thiết cho sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ nhỏ như: vitamin A, D, C, E, B1, B12, B3, B6…
  • Các thành phần khoáng chất thiết yếu như: Canxi, magie, kẽm, sắt giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tăng trưởng chiều cao và trọng lượng cho bé.
  • Các thành phần DHA, ARA trong sữa rất cần thiết để trẻ phát triển trí não

Sữa Glico số 0 có tốt không? Có tăng cân không?

Sữa Glico số 0 còn được nhiều mẹ gọi với cái tên “sữa rau”. Lý do bởi tính mát của nó. Trẻ sử dụng sữa Glico sẽ hạn chế được tình trạng táo bón, khó tiêu. Glico được đánh giá là sản phẩm sữa phù hợp ngay cả với những bé có cơ địa nóng.

Công thức sữa được nghiên cứu và ứng dụng vào quy trình sản xuất sao cho giống sữa mẹ nhất. Bên cạnh việc cung cấp cho bé các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu nhất, sữa Glico số 0 còn bổ sung thêm 5 loại Nucleotides. Đây là những thành phần dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé hiệu quả hơn.

Về màu sắc và mùi vị, có thể nói, sữa Glico số 0 giống sữa mẹ tới hơn 90%, tuy nhiên sữa sẽ đặc sánh hơn so với sữa mẹ. Nhiều mẹ có thể không để ý tới đặc điểm này, tuy nhiên, việc mùi vị gần với sữa mẹ sẽ giúp bé nhanh chóng làm quen và tiếp nhận sữa. Khi mẹ đổi sữa cho bé cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Sữa Glico số 0 có tốt không
Sữa Glico Icreo số 0 được đánh giá có hương vị và màu sắc giống với sữa mẹ.

Với trẻ sử dụng sữa Glico Icreo 0, chiều cao sẽ phát triển tốt, tuy nhiên, cân nặng sẽ chỉ phát triển ở mức tương đối và đồng đều. Các dưỡng chất có trong sữa Glico sẽ giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và tăng cân đồng đều chứ không gây ra tình trạng béo phì ở trẻ. Để bảo đảm hiệu quả phát triển ở mức tối đa, các mẹ cần nắm vững cách pha sữa glico kết hợp bú sữa mẹ, cho bé ngủ đúng giờ và tập các phản xạ, tập bò, tập đi theo đúng độ tuổi.

Nhược điểm của sữa Glico Icreo 0 là gì?

  • Sữa có vị nhạt giống sữa mẹ, vì vậy khi chuyển đổi cho bé từ sữa mẹ sang sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bé từng sử dụng các sản phẩm sữa bột có vị ngọt, bé sẽ cần thời gian để làm quen.
  • Sữa không giúp bé tăng cân nhanh nên nếu mẹ muốn con trông mũm mĩm hơn, Glico số 0 không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.
  • Glico là một trong những sản phẩm sữa Nhật có mức giá đắt nhất thị trường sữa ngoại tại Việt Nam.

Sữa Glico số 0 có tốt không? Bất cứ sản phẩm sữa công thức trẻ em nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định và sữa Glico số 0 cũng vậy. Mẹ hãy tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sữa cho bé nhé.

Sản phẩm sữa Glico Icreo 0 có dạng hộp và dạng thanh: 

>>> Tin liên quan: