[ Góc Review] Đánh giá sữa Glico Icreo số 0 và số 1 ( số 9 cũ) của Nhật

0
3018

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm sữa bột cho bé được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… trong đó các sản phẩm sữa bột đến từ Nhật Bản được nhiều bà mẹ ưu ai hơn cả. Một trong số đó, không thể không nhắc tới Glico Icreo. Cùng xem những đánh giá sữa Glico của Nhật để xem sản phẩm này có thực sự tốt không nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa Glico  

Glico Icreo là sản phẩm của Tập đoàn Ezaki Glico- một tập đoàn có gần 100 năm kinh nghiệm về sản xuất thực phẩm dinh dưỡng cho bé tại Nhật Bản. Ra đời vào năm 1922, thương hiệu sữa Glico luôn nằm trong top các dòng sữa trẻ em tại Nhật Bản uy tín, chất lượng.

Quy trình sản xuất sữa glico số 0 cũng như số 1 đều được kiểm soát chặc chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến kiểm định chất lượng sản phẩm đầu ra. Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và thành phần, tỷ lệ dinh dưỡng cho bé của Nhật Bản.

Có những sản phẩm sữa Glico Icreo nào?

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng sản phẩm sữa Glico số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi và Glico số 1 cho bé từ 9-36 tháng tuổi. Về cơ bản, thành phần dinh dưỡng của 2 dòng sản phẩm này là như nhau, tuy nhiên hàm lượng và tỷ lệ sẽ khác nhau, phục vụ cho những giai đoạn phát triển khác nhau của bé.

đánh giá sữa Glico của Nhật

Về quy cách đóng gói, Glico có 2 dạng là dạng bột và dạng thanh. Theo review sữa glico số 0 và số 1 dạng thanh được đánh giá là tiện lợi và dễ pha hơn cả.

Review thành phần sữa Glico số 0 và số 1

Bên cạnh việc bổ sung cho bé đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết nhất, thành phần sữa Glico còn có những điểm đặc biệt sau:

  • Là sản phẩm sữa đầu tiên ứng dụng và bổ sung vào công thức 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ đó là: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid và acid inosinic. Giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé một cách tự nhiên và hiệu quả.
  • Glico bổ sung DHA một cách gián tiếp giúp bé hấp thụ được nhiều hơn và giúp hương vị, màu sắc sữa giống với sữa mẹ nhất.
  • Thành phần Galacto-oligosaccharide (GOS)  có trong Glico giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột, tăng cường hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Có nên mua sữa Glico xách tay hay không?

Hiện tại, sữa Glico chính hãng về Việt Nam có 2 dạng là sản phẩm nhập khẩu do công ty SNB phân phối và sản phẩm sữa Glico nội địa xách tay. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm xách tay của Glico nói riêng và các sản phẩm sữa bột nói chung, ba mẹ nên lựa chọn mua tại những địa chỉ thực sự tin tưởng được. Bởi các sản phẩm xách tay đều không có chứng nhận kiểm duyệt chất lượng. Kẻ gian hoàn toàn dễ dàng tráo với hàng giả, hàng nhái.

Nếu có điều kiện sang Nhật, mẹ có thể mua trực tiếp sữa Glico tại các siêu thị, cửa hàng sau đó vận chuyển về Việt Nam. Ngược lại, nếu không có điều kiện sang Nhật, mẹ nên lựa chọn mua các sản phẩm sữa Glico nhập khẩu tại hệ thống siêu thị lớn để đảm bảo an toàn cho con nhé.

Những đánh giá sữa Glico Nhật Bản trên đây được Kids Plaza tổng hợp lại từ những bà mẹ bỉm sữa  tin tưởng sử dụng sản phẩm. Với bất kỳ sản phẩm sữa bột nào khác, không chỉ riêng sữa Glico, các mẹ hãy cân nhắc xem xét kỹ sản phẩm trước khi mua nhé.

Một số sản phẩm sữa Glico bán chạy nhất cho mẹ tham khảo:

>>> Tin liên quan: