Sữa Glico và Wakodo – sản phẩm nào tốt hơn cho trẻ sơ sinh?

0
1365

Glico số 0 và Wakodo Lebens số 1 là 2 dòng sản phẩm dành riêng cho bé sơ sinh 0-1 tuổi. Vậy sản phẩm nào sẽ tốt hơn cho bé? Sữa Glico số 0 hay Wakodo Lebens số 1? Cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé.

Sữa nào phát triển chiều cao tốt hơn?

Trước hết cả 2 dòng sữa Glico số 0 và Wakado số 1 kể trên đều có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là quốc gia từng có tỷ lệ thấp còi rất cao. Để cải thiện chiều cao cho trẻ, chính phủ Nhật chú trọng nhiều hơn tới các dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao ngày từ những năm đầu đời.

Cả Glico Icreo số 0 và Wakodo số 1 đều là những sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi cao bổ sung giúp bé đạt chiều cao tối đa,đặc biệt là trong giai đoạn 0-3 tuổi.

Sữa Glico hay Wakodo Lebens

Glico hay Wakodo giúp bé tăng cân tốt hơn?

Đặc điểm chung của các sản phẩm sữa Nhật đó là không giúp bé tăng cân nhanh chóng và trở nên mũm mĩm như các sản phẩm sữa bột khác đến từ châu Âu. Tuy nhiên, bé sẽ phát triển một cách đều đặn và khỏe mạnh, cứng cáp hơn.

Sữa Nhật không quá chú trọng vào việc tăng cân, tuy nhiên cả sữa Glico và Wakodo đều đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Qua đó giúp bé phát triển đều đặn và an toàn.

Sản phẩm nào hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn?

Cả sữa Glico Icreo số 0 và Wakodo Lebens số 1 đều cung cấp cho bé hàm lượng cao DHA,  giúp bé phát triển trí não, thị lực, tăng cường khả năng nhận thức, tuy duy học hỏi và giúp bé tiếp thu nhanh hơn. Các bé dù sử dụng Glico hay Wakodo đều rất nhanh nhẹn và hoạt bát.

Sữa Glico hay Wakodo Lebens
Cả Wakodo Lebens số 1 và Glico số 0 đều giúp bé phát triển trí não tốt.

Glico hay Wakodo hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa tốt hơn?

Cả 2 dòng sữa Glico và Wakodo đều cung cấp cho bé hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết nhất để bé phát triển toàn diện về cả tầm vóc lẫn trí tuệ. Bên cạnh đó, cả 2 đều hỗ trợ cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, giúp bé khỏe mạnh, hạn chế mắc các bệnh thường gặp, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, đi phân đều đặn.

Về mặt giá cả thì sao?

Trong tất cả các sản phẩm sữa bột dành cho bé của Nhật, Wakodo chính là sản phẩm sữa có mức giá thành rẻ nhất. Mức chênh lệch giữa 2 sản phẩm sữa Glico và sữa Wakado là không quá lớn. Tuy vậy, Wakodo Lebens sẽ là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của gia đình Việt Nam. Cả 2 dòng sản phẩm sữa này đều có doanh số bán hàng khá cao tại thị trường Việt Nam.

Tóm lại, dù mẹ lựa chọn cho con sữa Glico số 0 hay Wakodo số 1 thì đều tốt cho con. Tuy nhiên, sản phẩm nào hợp với cơ địa và sở thích của bé hơn sẽ là tốt nhất.

>>> Tin liên quan:

Một số sản phẩm sữa Glico mẹ có thể quan tâm: